Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn muốn ăn chiếc bánh nào? Bật mí thành tựu trong 10 năm tới bạn sẽ đạt được!

Thứ Ba, 11/06/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết trong tương lai mình sẽ đạt được điều gì không? Hãy làm bài trắc nghiệm xem thành tựu trong 10 năm tới bạn sẽ rõ.
 
Có cần thiết phải có một mục tiêu cao cả trong cuộc sống? Bạn có thể sống cuộc sống của mình như một người bình thường hạnh phúc không?

Cuộc sống là của riêng bạn, chỉ cần bạn sống theo ý mình thì không có gì sai cả.

Tuy nhiên, phải chăng “không có tham vọng” có nghĩa là cuộc sống vốn dĩ sẽ nhạt nhẽo như nước, không có chút bất ngờ nào? Câu trả lời là hoàn toàn không.

Những điều bất ngờ sẽ xảy ra trong một cuộc sống tưởng chừng như bình thường.

Việc theo đuổi hạnh phúc mà bạn mong muốn cũng là một loại thành tựu cá nhân, bạn ơi, bạn đã bao giờ nghĩ tới cuộc sống của mình sẽ như thế nào chưa?
 
Hãy chọn một trong 4 chiếc bánh ngọt sau đây, bạn bị thu hút bởi chiếc bánh nào nhất. Chúng tôi sẽ bật mí món quà bạn nhận được qua bài trắc nghiệm xem thành tựu trong 10 năm tới.

trac nghiem xem thanh tuu trong 10 nam toi
 

Chiếc bánh số 1


Mua đồ ăn mà không cần nhìn giá

 
Bạn là một người sành ăn, nếu có thể sống cuộc sống mua đồ ăn không cần phải nhìn giá thì chắc chắn bạn sẽ rất sung sướng có đúng không?

Trước đây, khi đi ăn ngoài, bạn luôn phải lo lắng không biết món mình ăn có giá bao nhiêu. Việc bỏ ra nhiều tiền cho một bữa ăn sẽ khiến ví tiền của bạn kêu cứu.

Tuy nhiên, sau 10 năm nữa, mớ rắc rối trong lòng bạ đã được giải quyết.

Lương của bạn sẽ tăng lên rất nhiều và ham muốn vật chất của bạn không cao, bạn chỉ tập trung cho ăn uống nghỉ ngơi, niềm vui khi gọi đồ ăn mà không cần phải nhìn vào giá là thành tích lớn của bạn sau 10 năm nữa.
 

Chiếc bánh số 2


Niềm vui đến từ con cái


Có một đứa con trong đời hẳn là một điều bất ngờ và thành tựu lớn lao trong cuộc đời. Con cái là món quà của trời ban.

Chúng được sinh ra và đến với bạn để cùng bạn tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống.

Có con, mọi thứ trong cuộc sống sẽ trở nên rất khác biệt và gánh nặng trên vai bạn sẽ trở nên rất khác, dù nặng nề hơn nhưng đây sẽ là gánh nặng ngọt ngào nhất trong cuộc đời bạn.

Bạn làm việc chăm chỉ, mệt mỏi cả ngày nhưng khi về nhà nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của con, trái tim bạn tan chảy và bạn không còn thấy mệt.

Xem thêm:
Trắc nghiệm cách bạn đối diện với lời chê: Vờ như không nghe hay phản ứng dữ dội
Bài trắc nghiệm cách bạn đối diện với lời chê cũng sẽ cho bạn hiểu hơn về tính cách của mình, đâu là ưu và nhược điểm để có thể tìm cách cải thiện bản thân

Chiếc bánh số 3


Tha thứ cho điều mà trước đây bạn không thể tha thứ

 
Buông bỏ chính là thành tựu tinh thần lớn nhất trong cuộc đời bạn.

Trước kia bạn từng nghĩ “Mình sẽ không bao giờ tha thứ”, cuối cùng bạn sẽ thấy rằng đó chỉ là những đám mây trôi qua, người qua đường trong cuộc đời, bạn có thể buông bỏ chúng trôi qua trong nụ cười.

Nếu không buông bỏ, bạn sẽ chỉ để thời gian dừng lại trong những ngày xưa bất hạnh, kỷ niệm buồn, đó không phải là điều bạn mong muốn.

Hoặc có thể bạn đã nhận ra rằng vì người kia đã bỏ rơi bạn nên bạn mới có thể gặp được một tình yêu tốt đẹp hơn.

Buông bỏ và tha thứ cũng là một thành tựu lớn trong cuộc sống phải không?
 

Chiếc bánh số 4


Một cơ thể đầy những đường nét quyến rũ

 
Con người hiện đại có khối lượng công việc nặng nề và nhịp độ bận rộn, sau giờ làm việc, họ chỉ muốn lười biếng lướt điện thoại và xem TV trên ghế sofa.

Không phải ai cũng có ý chí để tiếp tục tập thể dục, nhưng bạn có thể làm được thường xuyên. Tất nhiên, để có được một đường cong cơ thể đẹp và khỏe mạnh không phải là điều dễ dàng.

Cần phải có rất nhiều quyết tâm và kiên trì để phát triển cơ bụng, cơ mông và một tấm lưng đẹp... Đây chắc chắn là một thành tựu tuyệt vời trong cuộc sống mà không phải ai cũng có được. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X