Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chỉ cần giải quyết được “nút thắt" này trước TẾT 2024, bạn sẽ đổi ĐỜI!

Thứ Năm, 07/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm bài trắc nghiệm xem nút thắt bạn cần gỡ trước Tết 2024 là gì, ai là người cần buông bỏ quá khứ, tình yêu, tiền bạc... cùng xem nhé.

Còn hơn 60 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, bạn vẫn còn luyến tiếc quá khứ? Đã đến lúc để nó ra đi.

Nếu bạn tiếp tục để những cảm xúc và nút thắt này theo mình cho đến năm 2024, bạn sẽ là người duy nhất tiếp tục đau khổ!
 
Cùng làm bài trắc nghiệm xem nút thắt bạn cần gỡ trước Tết 2024 ảnh hưởng đến sự vận hành của mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Có vẻ như không liên quan nhiều nhưng thực tế lại là như vậy. 
 
Cùng chọn bức ảnh bạn thích nhất dưới đây và đối chiếu với kết quả bên dưới. Hãy nhớ chia sẻ nó với những người bạn thân, bạn bè và gia đình của bạn để cùng nhau giải quyết những nút thắt và chào đón năm 2024! 

trac nghiem xem nut that ban can go truoc Tet 2024
 

Bức ảnh số 1


Nút thắt bạn cần giải quyết nhất là sự thiếu tự tin vào bản thân. Bạn luôn cảm thấy mình không đủ tốt, không xứng đáng được yêu thương nên thường từ bỏ ước mơ, cơ hội của mình, thậm chí từ chối sự quan tâm, giúp đỡ của người khác.

Bạn phải biết rằng bạn là một sự tồn tại độc nhất và bạn có giá trị và sự quyến rũ của riêng mình.

Bạn phải tin vào chính mình, dũng cảm theo đuổi cuộc sống mà mình mong muốn và đừng để ánh mắt hay đánh giá của người khác ảnh hưởng đến mình. Chỉ khi bạn yêu chính mình thì người khác mới yêu bạn.

Bức ảnh số 2


Nút thắt lớn nhất bạn cần giải quyết là nỗi sợ hãi về những điều chưa biết. Bạn luôn sợ thay đổi, sợ mất mát, sợ mạo hiểm nên thường chọn cách chấp nhận hiện trạng và không sẵn lòng thử những điều mới hay chấp nhận thử thách.

Bạn phải biết rằng cuộc sống là một cuộc phiêu lưu và không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Bạn phải học cách buông bỏ nỗi ám ảnh về việc kiểm soát và chấp nhận sự không chắc chắn cũng như sự thay đổi. Chỉ khi bạn dám chấp nhận rủi ro, bạn mới có thể khám phá được nhiều khả năng và cơ hội hơn.

Xem thêm:
Trắc nghiệm: Xem vấn đề sức khỏe bạn sẽ gặp phải trước thềm Tết Nguyên Đán 2024
Cùng làm bài trắc nghiệm cảnh báo sức khỏe của bạn trước Tết Nguyên Đán 2024 xem bạn sẽ gặp vấn đề gì, mắc căn bệnh nào và cần phải làm gì trước Tết nhé.

Bức ảnh số 3


Nút thắt bạn cần giải quyết nhất chính là sự gắn bó của bạn với quá khứ. Bạn không bao giờ có thể quên đi những nỗi đau và lỗi lầm trong quá khứ nên thường sống trong hồi ức và tiếc nuối, không thể buông bỏ quá khứ hay đối mặt với hiện tại.

Bạn phải biết rằng quá khứ đã trở thành lịch sử, dù bạn có muốn thay đổi nó đến đâu thì tất cả cũng chỉ là vô ích.

Bạn phải học cách tha thứ cho bản thân và người khác và chấp nhận quá khứ như một quá trình trưởng thành. Chỉ khi bạn buông bỏ quá khứ, bạn mới có thể sống trong hiện tại và tạo dựng tương lai.

Bức ảnh số 4


Nút thắt bạn cần giải quyết nhất là khao khát tự do. Bạn luôn cảm thấy mình bị bó buộc và giới hạn quá nhiều bởi những kỳ vọng, chuẩn mực của người khác hay xã hội nên thường xuyên cảm thấy chán nản, bất hạnh.

Bạn phải biết rằng tự do không phải là trạng thái bên ngoài mà là cảm giác bên trong. Bạn phải học cách lắng nghe tiếng nói của chính mình và đưa ra những lựa chọn và quyết định của riêng mình.

Chỉ khi bạn làm theo trái tim mình, bạn mới có thể tìm thấy tự do và hạnh phúc thực sự.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X