Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Xem khuyết điểm lớn nhất bạn cần sửa qua loại kẹo mà bạn thích nhất!

Thứ Ba, 19/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm bài trắc nghiệm xem khuyết điểm cần sửa đổi của bạn là gì? Chúng ta đâu phải thần thánh, ai cũng có ít nhiều điểm không tốt mà.

Không ai là thánh cả, ai cũng đều có điểm mạnh điểm yếu, vậy khuyết điểm nào bạn cần khắc phục nhất?

Bài trắc nghiệm xem khuyết điểm cần sửa đổi yêu cầu bạn hãy sử dụng trực giác của mình để chọn ra loại kẹo bạn thích nhất nhất trong 4 bức ảnh dưới đâ.

Đồng thời phân tích những khuyết điểm về tính cách mà bạn nên cải thiện nhất! Bạn cũng có thể nghĩ đến một người trong đầu và chọn 1 tấm ảnh cho người đó như một lời nhắc nhở, động viên đối với người đó! 

trac nghiem xem khuyet diem can sua doi
 

Bức ảnh số 1


Bạn là người rất mềm lòng, đôi khi không đủ dũng cảm để bày tỏ quan điểm của mình, khuyết điểm bạn cần cải thiện nhất chính là điểm yếu và tính cách tiêu cực của mình.

Thực ra trong lòng bạn có rất nhiều ý tưởng, đồng thời bạn cũng hy vọng một ngày nào đó mình sẽ được người khác công nhận.

Có thể trước đây bạn đã từng bị đàn áp, hoặc trong ký ức từng bị cười nhạo, điều này khiến bạn hiện tại có vẻ hơi phục tùng trong lời nói hoặc hành động của mình và bạn vô cùng sợ hãi rằng mình sẽ làm bản thân xấu hổ, lại hoặc mắc sai lầm.

Thực ra, bức ảnh muốn nói với bạn rằng sự tự tin là thứ mà bạn chỉ có thể có được cho chính mình và bạn không cần phải nhận được sự chứng nhận của người khác!

Trước tiên, bạn nên làm giàu cho bản thân, củng cố khả năng chuyên môn và tự nhủ trước gương mỗi ngày rằng: “Tôi là người giỏi nhất!” Theo thời gian, bạn sẽ trở nên tự tin và nổi bật.

Bức ảnh số 2


Bạn là người coi trọng tình cảm, đặc biệt là tình yêu, thứ mà bạn coi là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, tuy nhiên khuyết điểm bạn cần cải thiện nhất chính là tính chiếm hữu, ghen tuông và ham muốn kiểm soát trong tình yêu.

Trên thực tế, bạn rất quan tâm và chú ý đến người yêu của mình, dù có làm gì thì bạn cũng luôn ưu tiên ý kiến ​​​​của người khác, tuy nhiên trong cảm xúc của bạn luôn có dấu hiệu bất an và cách cư xử bạn thể hiện không nhất quán với nửa kia của mình.

Cảm xúc khi yêu của bạn là sự nghi ngờ, ngờ vực, đôi khi khiến đối phương cảm thấy căng thẳng, khó thở, khuyên bạn nên cho người yêu một chút không gian trống, như vậy mới có thể sưởi ấm tình cảm của nhau.

Xem thêm:
Trắc nghiệm hình ảnh tiết lộ tài năng bẩm sinh của bạn, ai cũng phải thán phục
Cùng thực hiện bài trắc nghiệm phát hiện tài năng bẩm sinh của bạn xem bạn có đang lãng phí nó hay đang tận dụng tối đa năng lực của mình suốt những năm qua

Bức ảnh số 3


Bạn là người coi trọng sự hài hòa trong mọi việc, không thích mâu thuẫn, cãi vã nhưng tính cách quá khiêm tốn khó tránh khỏi việc bị người khác giẫm đạp.

Vì vậy, điều bạn cần cải thiện nhất chính là tính cách quá dễ thích nghi và tính cách quá vui vẻ, cái gì nhiều quá cũng không tốt!

Khi bạn nên tích cực và chủ động thì bạn đã quá muộn. Khi bạn nên thể hiện lập trường mạnh mẽ thì bạn quá khách quan, điều này sẽ dễ khiến bạn bị bắt nạt ở nơi làm việc, và trong thế giới tình cảm, bạn cũng sẽ dễ dàng bị bắt nạt bởi những người khác. 

Những người không có cá tính khó có thể làm nổi bật sự quyến rũ và mạnh mẽ của bản thân, họ rõ ràng có bản chất để trở thành người nổi tiếng, mạnh mẽ, nhưng họ sẵn sàng trở thành người yếu đuối.

Tôi khuyên bạn hãy can đảm là chính mình, là một người có cá tính và nguyên tắc, tôi tin mọi người sẽ quý mến bạn hơn!

Bức ảnh số 4


Bạn vốn là người thích vướng vào rắc rối, có xu hướng nổi loạn, dễ bị mắc kẹt, khuyết điểm cần khắc phục nhất chính là tính cách hay lo lắng và bốc đồng.

Giống như một số câu hỏi đơn giản, khi đến với bạn, chúng biến thành những bài tập phức tạp, khó giải.

Tôi khuyên bạn hãy cố gắng quyết đoán và vui vẻ hơn, có những việc chúng ta chỉ có thể cố gắng hết sức và tuân theo số phận nên không cần thiết lúc nào cũng cứ mãi mãi nghĩ về một thứ.

Nếu bạn thực sự gặp khó khăn khi đưa ra quyết định, hãy xin lời khuyên từ những người xung quanh, lắng nghe những phân tích hợp lý của người khác và tìm hiểu thêm về kinh nghiệm của người khác, điều này chắc chắn sẽ hữu ích hơn cho bạn trong tương lai.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X