Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Người yêu cũ còn LỤY bạn không? Xác suất NỐI LẠI TÌNH XƯA cao hay thấp?

Thứ Tư, 10/07/2024 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau một thời gian chia tay, người ấy còn nhớ đến bạn và có mong muốn quay lại hay không? Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời.
 
Người yêu cũ đã thực sự quên bạn chưa hay vẫn còn lụy và nhớ nhung rất nhiều? Nếu muốn biết tâm tư của họ ra sao thì hãy thực hiện ngay bài trắc nghiệm về tình cảm của người yêu cũ này nhé! 

Hãy chọn một bức hình bạn thấy ấn tượng nhất và xem câu trả lời ngay bên dưới.

Trac nghiem ve tinh cam cua nguoi yeu cu danh cho ban
 

Hình ảnh 1: Người ấy vẫn âm thầm quan sát bạn từ xa

 
Người yêu cũ vẫn còn rất nhớ và quan tâm đến bạn, nhưng họ chọn cách chỉ quan sát từ xa. Đối phương sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nên quyết định im lặng và chấp nhận.
 
Có vẻ như người cũ đã tổn thương rất nhiều khi phải chia tay bạn, cũng bởi lý do không phải vì hết yêu mà do những yếu tố khách quan khác. Phải mất rất nhiều thời gian nữa thì người ấy mới trở về trạng thái cân bằng được.
 
Người ấy muốn quay lại với bạn, nhưng có quá nhiều lý do tác động khiến họ không thể mở lời và đành chấp nhận cái kết buồn.
 
Bạn cũng chưa thực sự quên được người ấy, nhưng vì cái tôi quá cao, bạn không muốn mở lời trước. Đôi bên ngày càng xa cách, cơ hội để nối lại tình xưa là không cao.

Hình ảnh 2: Họ nuối tiếc chuyện cũ nhưng không có ý định quay lại

 
Người cũ vẫn nuối tiếc chuyện đã qua và thường trách móc bản thân. Thế nhưng họ không có ý định quay lại vì sợ bản thân sẽ làm tổn thương bạn thêm một lần nữa.
 
Quên bóng hình bạn là điều không hề dễ dàng, người cũ vẫn thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm bạn. Không phải để níu giữ mà chỉ muốn xác nhận rằng bạn vẫn ổn.
 
Người ấy yêu bạn nhiều hơn cả yêu bản thân, vậy nên chuyện tình này chấm dứt thì họ là người đau khổ nhất. Thế nhưng lỗi lầm là do người ấy gây ra nên họ đâu dám than vãn điều gì.
 
Hiện tại, tâm trạng của bạn đã tốt hơn, không còn nhớ nhung người cũ nữa. Bạn dành nhiều tập trung cho công việc nên không còn thời gian nghĩ ngợi linh tinh nữa.
 

Hình ảnh 3: Thực ra, bạn chính là người lụy nhiều hơn trong mối quan hệ này

 
Người luyến tiếc và lụy tình hơn trong mối quan hệ này chính là bạn. Bạn chủ động hỏi han đối phương, nhưng có vẻ như họ không để tâm lắm.
 
Bạn mong muốn quay lại nhưng người ấy thì không. Lúc còn đang yêu, đối phương cũng không dành tình cảm quá nhiều mà chỉ quan tâm đến cảm xúc cá nhân, thế nên khi chia tay, họ tỏ ra thờ ơ cũng là điều dễ hiểu. 
 
Đừng nghĩ đến việc níu kéo người ấy, thái độ và hành động của họ có thể sẽ xát thêm muối vào trái tim bạn đấy!
 
Hãy chấp nhận thực tại và quên đi người cũ, thế giới ngoài kia còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá, trải nghiệm. Bạn cũng xứng đáng được đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm lý do bạn mãi vẫn ế, chưa yêu thương được ai
Bài trắc nghiệm lý do bạn vẫn độc thân được thực hiện thông qua hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức ảnh dưới đây. Chúng còn tiết lộ khá nhiều điều về bạn

Hình ảnh 4: Bạn và người cũ đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân

 
Hiện tại, cả bạn và người cũ đều không còn luyến tiếc chuyện đã qua. Hai bạn đều hiểu rằng, khi đã hết yêu, hết tình cảm thì nên chia tay để đôi bên tìm đến những cơ hội mới.
 
Trong thời gian yêu nhau, cả hai người cãi vã khá nhiều, tình yêu vì thế cũng cạn kiệt theo thời gian. Đến khi quyết định nói lời chia tay, đôi bên đều dễ dàng chấp nhận.
 
Bạn và người cũ đều đang ở trạng thái vui vẻ, tận hưởng cuộc sống độc thân. Tâm trạng thoải mái hơn hẳn so với thời gian còn ở bên nhau.
 
Cả hai cũng chưa nghĩ đến chuyện tìm hiểu người khác mà muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn.

* Bài "Trắc nghiệm về tình cảm của người yêu cũ" mang tính chiêm nghiệm!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X