Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vị kem yêu thích tiết lộ bạn là người hướng Nội hay hướng Ngoại

Thứ Tư, 10/05/2023 07:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang tự hỏi mình là người hướng nội hay hướng ngoại thì bài trắc nghiệm về tính cách sau sẽ giúp bạn có câu trả lời khá thú vị để bạn có thể tham khảo.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn loại kem bạn thấy thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Kem là một món tráng miệng phổ biến nhất hiện nay với nhiều hương vị thơm ngon. Một số người thích vị vani cổ điển, trong khi những người khác thích sô cô la. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mình thích loại kem này hơn kem khác chưa? Một phần đó là do tính cách của bạn.

Cùng làm bài trắc nghiệm về tính cách hướng nội hay hướng ngoại để tìm hiểu xem loại kem yêu thích tiết lộ gì về con người bạn nhé.
 
Trac nghiem ve tinh cach
 

Hình ảnh 1: Kem Vani


Người có tinh thần tự do mãnh liệt 

 
Vani là hương vị kem phổ biến nhất trên thế giới. Đó là một hương vị cổ điển có thể được thưởng thức một mình hoặc kết hợp với các món ngon khác như bánh quế và bánh quy.

Nếu món kem yêu thích của bạn cũng là vani cho thấy bạn là người hướng ngoại -  một người có tinh thần tự do mãnh liệt. Bạn là người bốc đồng, thích mạo hiểm và thích phiêu lưu.

Bạn độc lập và coi trọng sự tự do của mình. Bạn không thích bị gò bó, cho dù đó là trong cuộc sống, công việc hay các mối quan hệ. Bạn đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc hơn là logic, nhưng bạn cũng sở hữu rất nhiều sự sáng tạo.
 

Hình ảnh 2: Kem Sô cô la

 

Giỏi tán tỉnh, hoạt ngôn nhưng có phần hời hợt


Sô cô la là hương vị kem phổ biến thứ hai sau vani. Sô cô la được sử dụng rất nhiều khi làm bánh, kẹo cũng như pha chế các loại đồ uống có vị đậm đà.

Những người yêu thích sô cô la có xu hướng lôi cuốn và quyến rũ, một phần bạn hướng ngoại nhiều hơn nhưng phần khác lại có chút hướng nội.

Nếu món kem yêu thích của bạn là sô cô la, rất có thể bạn rất giỏi trong việc thiết lập các mối quan hệ nhưng lại không giỏi trong việc duy trì chúng. Đó có thể là sự mâu thuẫn trong tính cách của bạn đã mang tới kết quả này.

Bạn rất giỏi tán tỉnh, hoạt ngôn, luôn tràn đầy sức sống nhưng phần nào đó cũng ngây thơ và vô tư, yêu đời.

Trắc nghiệm: Tại sao bạn trở thành KẺ PHẢN DIỆN trong mắt người khác? Họ NGHĨ XẤU gì về bạn?
Có một sự thật phũ phàng rằng, dù bạn có tốt đến mấy, hoàn hảo đến mấy thì vẫn sẽ bị người khác nói xấu. Với những người vốn đã không ưa, thì dù bạn có làm gì 

Hình ảnh 3: Kem dâu

 

Người tình cảm và sống bao dung


Dâu tây là một hương vị kem cổ điển khác và những người yêu thích vị này thường là người hướng nội.

Trong một nghiên cứu, người ta thấy rằng những người yêu thích dâu tây thường khoan dung, tận tụy và dè dặt hơn.

Thế nên nếu dù không chủ tâm nhưng thường xuyên chọn kem dâu tây có thể thấy bạn hướng nội, khá logic và chu đáo.

Bản tính nhút nhát và ít nói của bạn có thể khiến người khác khó chịu, thế nhưng bạn sẽ nói nhiều như một chiếc đài khi được ở bên một người mà bạn cảm thấy thoải mái.
 

Hình ảnh 4: Kem Cà phê 

 

Bốc đồng, dễ buồn và dễ vui


Cà phê là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất trên thế giới này. Thật thú vị khi thưởng thức cà phê dù là nóng hay đá đều mang lại những cảm nhận riêng.

Nếu món kem yêu thích của bạn là vị cà phê cho thấy bạn biết tận hưởng khoảnh khắc trong cuộc sống và có tính cách vui vẻ. Bạn là sự kết hợp giữa cả hướng nội và hướng ngoại nhưng hướng nội là phần nhiều hơn.

Tính cách của bạn có chút bốc đồng, sống theo cảm xúc, bạn thường cam kết quá mức và sau đó từ bỏ nhiệm vụ trước khi hoàn thành.

Bạn thiếu trách nhiệm và ngược lại, đôi khi lại hành động như thể bạn không còn gì để mất. Cái tôi quá lớn nên bạn cũng dễ cảm thấy buồn chán và cần phải tìm động lực thường xuyên để duy trì trạng thái vui vẻ, thoải mái khi làm việc. 

* "Bài viết trắc nghiệm về tính cách hướng nội hay hướng ngoại" chỉ mang tính chiêm nghiệm, giải trí!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X