Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu có THẾ GIỚI SONG SONG đang tồn tại, bạn sẽ là người như thế nào?

Thứ Năm, 17/08/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử tưởng tượng xem, nếu có một thế giới khác cũng đang tồn tại, có sự sống, có vật chất và có một phiên bản khác của ta ở đó. Liệu ở thế giới song song này bản thân sẽ là người như thế nào? Trở thành kiểu người mình từng ao ước? sống nổi loạn hơn hay sẽ đối lập với chính mình ở hiện tại?
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 đèn bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Nếu như được sống thoải mái không vướng bận, có quyền quyết định mọi thứ thì bạn mong muốn bản thân mình trở thành người như thế nào? Bài trắc nghiệm về thế giới song song dưới đây sẽ tiết lộ bạn là người như thế nào khi ở thế giới khác nhé.

Trac nghiem ve the gioi song song
 

Hình ảnh 1:

Bạn trở thành người nổi tiếng, đúng như những gì mà bản thân đã mong ước

 
Nếu có thế giới song song, bạn sẽ trở thành người nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý. Bạn sống trong ánh hào quang, được đắm chìm trong những lời tung hô, reo hò của người khác. Đây chính là những điều mà bạn vẫn mong ước bấy lâu.
 
Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa và đáng sống hơn. Có nhiều mục tiêu để theo đuổi, có nhiều người để yêu thương và có nhiều ước mơ để thực hiện.
 
Ở thế giới đó, bạn sống bận rộn và nhiệt huyết hơn hẳn so với hiện tại. Cũng nhờ biết mình có thế mạnh gì và cần phát huy ra sao. Còn bây giờ thì vẫn sống cuộc đời mờ nhạt, không đam mê cũng chẳng có mục tiêu.
 
Cuộc sống hiện tại của bạn không hẳn là nhàm chán, nhưng sẽ rất lãng phí thời gian nếu bạn cứ thả trôi mọi thứ như vậy. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân xem mình thực sự thích gì và cần làm gì để thực hiện điều mình thích.

Tham khảo:
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc chìa khóa nào mở lối thành công cho bạn trong 5 năm tới
Trắc nghiệm thành tựu trong 5 năm tới của bạn là gì? Liệu bạn có gặt hái được thành công như mong đợi? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây! 

Hình ảnh 2:


Bạn sẽ sống cởi mở, năng động, khác hẳn với bản thân ở hiện tại


Bạn là người hiền lành, nhút nhát, làm gì cũng lo sợ điều không may xảy ra nên luôn bỏ ngỏ những dự định. Bạn ước mình có thể mạnh mẽ, dứt khoát, năng động hơn nữa để không bỏ lỡ cơ hội. Nếu tồn tại thế giới song song, bạn sẽ trở thành phiên bản mà mình đang mong muốn.
 
Tại nơi đó, bạn sống cởi mở và năng động hơn. Chẳng còn ngại đám đông, cũng không sợ phải ra ngoài một mình nữa. Sự tự tin, tính cách vui vẻ giúp bạn nổi bật trong tập thể, trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.
 
Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với phiên bản của mình ở thế giới song song. Cuộc sống có màu sắc và tươi vui hơn rất nhiều, không còn ủ rũ, buồn rầu như hiện tại. 
 
Có lẽ, ở hiện tại bạn gặp nhiều rào cản nên chưa thể tạo ra thay đổi ngoạn mục cho bản thân. Hoặc cũng do quyết tâm chưa đủ lớn, nên vẫn cứ như một chú ốc, chậm rãi và mang trên mình vỏ bọc lớn.
 

Hình ảnh 3:


Bạn sẽ trở thành con người của gia đình, điều mà bạn không nghĩ mình có thể làm được

 
Bạn rất ham chơi, đôi khi ích kỷ chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình, vô tình làm cho người thân yêu bị tổn thương. Bạn không nghĩ bản thân có thể chăm sóc tốt cho người khác, nên thỉnh thoảng sẽ xuất hiện suy nghĩ không kết hôn.
 
Đấy là bạn của hiện tại, còn nếu có thế giới song song bạn lại trở thành người hoàn toàn ngược lại. Chu đáo, tận tình, đúng chuẩn người đàn ông/ phụ nữ của gia đình. Đây thực sự là bất ngờ lớn, bởi bạn chưa từng nghĩ mình có thể làm được điều đó.
 
Không còn ham chơi và suy nghĩ ích kỷ nữa, bạn sống vì mọi người, đặt mong muốn và lợi ích của họ lên trên. Biết vun vén cho gia đình, luôn cố gắng để tổ ấm của mình hạnh phúc, vui vẻ. 
 
Thực ra, ở hiện tại bạn hoàn toàn vẫn còn cơ hội để thay đổi bản thân, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi. Nên biết kiềm chế ham muốn của mình, suy nghĩ cho người khác nhiều hơn, như thế sau này mới không cảm thấy hối hận.

Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm thứ bạn sẽ có nhiều nhất trong tương lai.
 

Hình ảnh 4:

 

Bạn sống hưởng thụ, tận hưởng từng phút giây bởi đã quá sợ áp lực ở thế giới mà mình đang sống

 
Công việc bộn bề, lo âu đủ thứ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, áp lực. Bạn mong ước mình sớm thoát ra khỏi tình trạng đó để sống cuộc đời an nhàn, hưởng thụ. Ở thế giới song song, bạn hoàn toàn đạt mong muốn của mình khi có cuộc sống thảnh thơi.
 
Tại một thế giới khác, bạn không còn “cắm đầu, cắm cổ” vào công việc nữa mà biết cách cân bằng mọi thứ. Chăm sóc đời sống tinh thần nhiều hơn, làm những điều mình thích mà không cần đắn đo quá nhiều.
 
Bạn yêu bản thân nhiều hơn, lắng nghe cơ thể mình, không còn bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền. Tất nhiên, mặt vật chất không được tốt như hiện tại, nhưng tinh thần thì ổn hơn rất nhiều. Bạn coi đó là sự đánh đổi và không than vãn gì hết.
 
Với phiên bản khác của mình, bạn mạnh dạn trao gửi tình yêu, sẵn sàng bày tỏ tình cảm với người mình thích. Cũng vì không muốn để bản thân phải hối hận hay dằn vặt quá nhiều. Nhưng đó là bạn ở thế giới song song, còn nếu muốn hiện tại mình được như vậy thì hãy học cách buông bỏ đã nhé, làm việc ít đi, giảm bớt tham vọng, hạ cái tôi của mình xuống và nhớ dành sự quan tâm đến những người thân yêu xung quanh.

* Bài "Trắc nghiệm về thế giới song song" mang tính chiêm nghiệm. Nếu như có 1 phiên bản khác thật, bạn mong muốn mình sẽ trở thành người như thế nào, phải chăng tốt hơn so với hiện tại hay không?

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X