Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm màu son yêu thích tiết lộ bạn hào phóng mức nào: Vui vẻ cho đi hay có tính toán

Thứ Tư, 06/12/2023 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm về mức độ hào phóng thông qua màu son bạn yêu thích là màu đỏ, màu nude, màu hồng hay màu nâu. Những màu đặc trưng này tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn đấy.
Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một màu son yêu thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Mỗi người phụ nữ đều có cá tính độc đáo của riêng mình và màu son môi yêu thích cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách của họ. Hãy làm bài trắc nghiệm về mức độ hào phóng để khám phá tính cách thú vị khác nhau của mỗi người dựa trên màu son yêu thích dưới đây.

Trac nghiem ve muc do hao phong
 
 

Hình ảnh 1: Son môi đỏ


Nếu bạn yêu thích màu son đỏ cho thấy bạn là người sống có đam mê, mục tiêu. Bạn rất giỏi trong việc tự nhận định điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và không bỏ lỡ cơ hội sử dụng chúng cho phù hợp để đạt được điều mình mong muốn.

Bạn cũng toát lên vẻ ấm áp và gợi cảm nhưng cũng có lúc hung hăng và phòng thủ. Bạn có thể khá kín tiếng về những chủ đề mình đam mê nhưng cũng có ý thức nhạy bén về việc nên nói ở đâu và khi nào.

Bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn thoải mái với cá tính riêng của mình và không ngại thể hiện những gì tốt nhất của bản thân ra ngoài.

Bạn cũng là một người giỏi làm việc nhóm, tốt bụng, là một trong những người cực kỳ hào phóng. Thậm chí, khi có tiền bạn sẵn sàng mua hết quà để tặng cho những người thân yêu của mình. 
 

Hình ảnh 2: Son môi màu nude

 
Nếu bạn yêu thích màu son môi màu nude (gam màu tự nhiên) cho thấy bạn là người cổ điển và tinh tế. Bạn có thể là người hơi dè dặt và nhút nhát nhưng lại có tính thực tế cao, không thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Những người thích màu son này thường là người rất tốt bụng và hào phóng, thích giúp đỡ người khác, thế nhưng ban đầu ai mới gặp bạn cũng tưởng khó gần vì bạn mất rất nhiều thời gian để cởi mở. Bạn cho thấy mình là người thoải mái và ấm áp nhưng vẫn có chút uy quyền.

Nhiều người cho rằng bạn kiêu ngạo nhưng thực ra không phải là vậy, chỉ là bạn có thái độ thực tế, không thích những kẻ thiếu tôn trọng mình.
 
Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên tiết lộ bạn có phải trap boy, trap girl trong tình yêu
Trắc nghiệm bạn có phải tay chơi trong tình yêu cho thấy cho dù vô tình hay cố ý, một khi bạn làm tổn thương tình cảm của người khác mà chỉ thỏa mãn cảm xúc,

Hình ảnh 3: Son môi màu hồng

 
Người thích son màu hồng thường là người rất năng động, trẻ con và sôi nổi. Bạn thích những nơi vui vẻ, có thể rất hướng ngoại và hòa đồng, dễ dàng kết bạn với mọi người.

Bạn cũng có thể là người thích mạo hiểm và thích phiêu lưu, mong muốn được tận hưởng những trải nghiệm mới, gặp gỡ những người mới, khám phá những địa điểm mới, học hỏi những điều mới,... Điều này không có nghĩa là chưa trưởng thành, bạn phát triển mạnh trí tuệ cảm xúc chứ không phải IQ. 

Nhưng đôi khi vì vô tư quá nên bạn cũng chưa quan tâm tới việc giúp đỡ ai đó quá nhiều, bạn cũng chưa nghĩ tới chuyện hào phóng hay cho đi. Đơn giản là bạn đang dành nhiều thời gian tìm kiếm niềm vui cho chính mình.
 

Hình ảnh 4: Son môi màu nâu

 
Người thích son có tông thiên về màu nâu là người đáng tin cậy, mạnh mẽ, nhanh trí, bình tĩnh và tự chủ. Bạn có thể khá khô khan vì mọi người thấy bạn ít cười, không hài hước.

Bạn cũng có thể khá trưởng thành trong cách tiếp cận mọi việc. Tuy thiếu đi sự hóm hỉnh, vui tươi nhưng lợi thế của bạn là chân thật. Bạn không thích giả tạo cảm xúc của mình.

Bạn thích sự nhẹ nhàng và tự nhiên, tuy nhiên bạn thực sự chưa hào phóng như bạn vẫn nghĩ, có thể bạn giúp nhiều người nhưng luôn mong rằng một ngày họ sẽ giúp lại mình. Thậm chí, gặp những kẻ vô ơn bạn dễ tức giận và tự dặn lòng rằng: Không bao giờ vô tư giúp người khác nữa.

* Bài Trắc nghiệm về mức độ hào phóng chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X