Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ngôi nhà trong mơ tiết lộ về lòng trắc ẩn, khả năng đồng cảm của một người

Thứ Hai, 18/09/2023 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần lựa chọn ngôi nhà mơ ước của bạn là túp lều trong rừng, căn penthouse hay ngôi nhà bên biển... bài trắc nghiệm về lòng trắc ẩn sẽ tiết lộ rất nhiều điều hay ho về bạn.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bức hình về ngôi nhà trong mơ của bạn.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Một người có lòng trắc ẩn được ca ngợi là tuyệt vời hơn cả một người giàu có. Những người này thường cảm thấy được cả nỗi đau của người khác, có cảm giác thương cảm cho các số phận bất hạnh của ai đó mà không vì lý do hay mục đích cụ thể nào.

Trắc nghiệm về lòng trắc ẩn từ hình ảnh ngôi nhà mơ ước mà chọn sau đây sẽ hé lộ về con người thật của bạn mà không phải khi nào bạn cũng có thể hiểu hết bản thân mình được như vậy. 

Trac nghiem ve long trac an
 

Hình ảnh 1: Túp lều trong rừng

 
Bạn mệt mỏi vì giao thông, khói bụi và sự ồn ào của cuộc sống thành phố? Đó là lý do bạn ước mình có một túp lều trong khu rừng hẻo lánh để tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng. Nếu bạn là người chọn hình ảnh số 1 như vậy thì bạn là một người hướng nội điển hình.

Bạn là người ăn nói nhẹ nhàng và có xu hướng giữ im lặng trong hầu hết thời gian. Bạn không thích tiếng ồn, những kẻ hay nói huyên thuyên, náo loạn, thế nhưng bạn không phải là người vô cảm. Trên thực tế, bạn có lòng trắc ẩn và đồng cảm với người khác một cách đáng ngạc nhiên.

Nhiều đến mức mọi người hình thành những mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa với bạn. Bạn là người sáng tạo và có năng khiếu về nghệ thuật. Bạn cũng là người theo chủ nghĩa lý tưởng và hay đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc.
 

Hình ảnh 2: Căn Penthouse

 
Tầm nhìn từ tòa nhà gần cao gần 100 tầng là điều khiến hầu hết mọi người cảm thấy căng thẳng cực độ, nhưng một số người liều lĩnh lại mong muốn được sống mãi mãi ở độ cao như vậy.

Ngày nay, bạn thậm chí còn có những bể bơi vô cực tuyệt đẹp trên căn áp mái để thỏa mãn cuộc sống xa xỉ bạn hằng mơ ước. Nếu một người thích lối sống như vậy cho thấy khả năng cao bạn là một người hướng ngoại điển hình.

Người thích hình ảnh số 2 là người hướng ngoại, sôi nổi và hào phóng. Bạn tràn đầy năng lượng và thích dành thời gian với những người khác. Bạn là người đầy tham vọng, lôi cuốn và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng cho thấy mình là người có lòng trắc ẩn vì trên thương trường đòi hỏi bạn phải có cái đầu lạnh, nhất là trong việc đưa ra quyết định sống còn cho doanh nghiệp của mình. Điều này không có nghĩa là bạn không thương người, chỉ là bạn cần phải trả giá, có những thứ được và mất đồng thời trong các quyết định của bạn.

Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ SỨ MỆNH của bạn khi đến thế giới này
Mỗi người đến với thế giới này lại có một sứ mệnh riêng, có người sinh ra để trở thành anh hùng, có người mang nhiệm vụ truyền cảm hứng, cũng có người đến với
 

Hình ảnh 3: Nhà gần biển

 
Nếu bạn thường tưởng tượng mình thức dậy với ánh bình minh và tận hưởng làn gió biển dịu nhẹ, mát mẻ mỗi sáng sớm thì bạn là người cực kỳ đặc biệt.

Một người thích ngôi nhà gần biển là người yêu chuộng hòa bình, tốt bụng và nằm ở giữa giữa hướng nội và hướng ngoại.

Bạn vốn là người thân thiện nhưng lúc ban đầu không dễ tiếp cận, bạn cũng thường phải mất một thời gian để gần gũi với người khác. Bạn cũng khá nhạy cảm và có thái độ thoải mái, dễ tính với mọi người.

Bạn là người có lòng trắc ẩn với lối sống chậm của mình, bạn không lo lắng quá nhiều về mọi thứ và có xu hướng sống trong hiện tại. Bạn cũng là người sáng tạo và có tâm hồn thích phiêu lưu.

Hình ảnh 4: Dinh thự

 
Bạn đã từng mơ về cuộc sống nơi dinh thự sang trọng, rộng lớn ở vùng nông thôn, với nhiều người hầu và người trông coi hơn cả số thành viên trong gia đình bạn? Nếu vậy thì bạn là người rất giỏi cho đi.

Bạn là người hướng ngoại nhưng thích hình thành các mối quan hệ lâu dài và thân mật với tất cả mọi người xung quanh mình. Bạn có xu hướng khoe khoang thành tích của mình nhưng luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Người chọn hình ảnh số 4 thường là người lạc quan, nhiệt tình và bốc đồng. Bạn thích tiệc tùng và gặp gỡ những người mới. Bạn thường xuyên thể hiện lòng trắc ẩn của mình nhưng điều đó không phải khi nào cũng được đón nhận, có những người cảm thấy bạn đang thương hại họ.

Sự hào phóng của bạn không có giới hạn nhưng bạn cũng có thể dễ dàng khiến người khác cảm thấy nhàm chán. 
 

Hình ảnh 5: Nhà ngoại ô

 
Bạn chỉ mơ ước một cuộc sống đơn giản ở vùng ngoại ô thành phố trong một ngôi nhà đủ không gian cho một gia đình 4 người, có sân trước và gara. Điều này cho thấy bạn là người dễ hài lòng và không tìm kiếm nhiều cuộc phiêu lưu trong cuộc sống.

Bạn vui với những gì mình đang có và thường có cái nhìn tích cực về mọi thứ. Bạn cũng là người rất có trách nhiệm, trung thực, logic và coi trọng lòng trung thành hơn những thứ khác.

Đôi khi bạn có thể tỏ ra thô lỗ với những ai có ý kiến đối lập do bản tính thẳng thắn của mình. Đó là lý do nhiều người nghĩ rằng bạn khó hiểu, thế nhưng bạn là người biết quan tâm, có lòng trắc ẩn với mọi người, sống đồng cảm và dễ hòa đồng. 

Bạn yêu gia đình, yêu thích công việc và làm hết sức mình với những gì được giao. 
 

Hình ảnh 6: Trang trại

 
Nếu bạn mơ ước được sống ở một trang trại xa xôi nhưng thoải mái để chăm sóc gia đình, nuôi động vật và trồng trọt thì bạn là một trong những người hiếm hoi trên Trái đất này.

Bạn là người khiêm tốn, điềm tĩnh và rất tự tin. Bạn tuân theo tư tưởng “làm hết sức, chơi hết mình”. Bạn cũng là một cá nhân cứng đầu và không ngại mạo hiểm.

Bạn không ngại khám phá những điều mới và gạt cảm xúc cá nhân sang một bên khi đưa ra phán xét, đó là lý do nhiều người cho rằng bạn lạnh lùng, không có lòng trắc ẩn, thế nhưng thực ra bạn cũng có một trái tim ấm áp. Bạn cũng khá dè dặt, chỉ dễ dàng cởi mở với những người có cùng sở thích.

(*) Bài trắc nghiệm về lòng trắc ẩn chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X