Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ BÍ MẬT bạn giấu kín không muốn chia sẻ cùng ai

Thứ Sáu, 09/06/2023 14:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm về bí mật bạn luôn giấu kín dưới đây sẽ tiết lộ về một khoảng riêng tư mà chỉ mình bạn biết. Đừng quên gửi tới mọi người để cùng làm bài trắc nghiệm này xem độ chính xác là bao nhiêu nhé!
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bức hình về phong cách bạn thấy thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Trắc nghiệm về bí mật bạn luôn giấu kín từ phong cách bạn chọn sau đây sẽ hé lộ con người thật của bạn mà không phải khi nào bạn cũng có cơ hội để thể hiện ra ngoài. 

Trac nghiem ve bi mat ban luon giau kin
 

Bức hình số 1: Cô gái đi boot cao cổ

 
Nếu bạn chọn trang phục đầu tiên, phong cách này tiết lộ rằng bạn tự tin và điềm tĩnh nhưng cũng táo bạo và quyết đoán. Bạn sống nhiệt tình, cởi mở với những mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình.

Bạn rõ ràng về những gì bạn muốn trong cuộc sống và cũng biết làm thế nào để đạt được nó. Thế nên không khó khăn hay chướng ngại vật nào có thể cản con đường bạn đang đi.
 
Bạn có xu hướng nói trực tiếp về việc bạn muốn mọi thứ như thế nào. Bạn không sợ những lời chỉ trích hoặc thử nghiệm mới. Bạn thích khám phá những điều mới và không ngừng gia tăng tính sáng tạo cho bản thân.

Dường như bạn là người mạnh mẽ, không sợ thất bại nào trong cuộc sống nhưng bí mật bạn luôn giấu kín đó là bạn cũng thường xuyên yếu đuối. Thê nhưng, bạn không dám thể hiện khía cạnh này trước mặt người thân vì sợ họ lo lắng. Khi nào cũng cho rằng mình ổn nhưng vẫn có nhiều đêm khóc thầm. 
 

Bức hình số 2: Cô gái mặc áo phông
 

Nếu bạn chọn trang phục thứ hai, đặc điểm phong cách này tiết lộ rằng bạn là một người năng động, giỏi giao tiếp.

Bạn cực kỳ giỏi kết nối với mọi người, luôn trở thành tâm điểm trong các cuộc gặp gỡ, tiệc tùng. Khuôn mặt bạn dường như khi nào cũng tươi cười rạng ngời, không biết muộn phiền trong cuộc đời này là gì.
 
Đôi khi bạn cũng có thể phù phiếm, vô tư và hời hợt. Tuy nhiên, bạn khá lạc quan và điều này giúp bạn loại bỏ mọi tiêu cực xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Một trong những bí mật mà bạn không muốn cho người khác biết là bạn hay giả vờ "biết tuốt" và gật gù như thể mình hiểu câu chuyện của người ta nhưng thực ra đầu óc bạn đang treo ngược cành cây. 
Trắc nghiệm tâm lý: Ưu điểm nổi trội trong tính cách sẽ dẫn đời bạn về đâu?
Trắc nghiệm ưu điểm nổi trội của bạn sẽ là lợi thế trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy ứng dụng nó để có được thành công trong lĩnh vực bạn theo đuổi.

Bức hình số 3: Cô gái mặc váy trắng

 
Nếu bạn chọn trang phục này cho thấy bạn là một người dè dặt và nhút nhát.

Bạn khiêm tốn và tốt bụng, không giỏi giao tiếp, luôn tìm cách để tránh xa những xung đột. 

Bạn không chỉ đồng cảm mà còn bao dung với lỗi lầm của người khác. Hơn ai hết, bạn có khả năng hiểu cảm xúc của người đối diện và lý do đằng sau hành động bộc phát của những người này. Bạn cũng có thể hy sinh sự thoải mái của mình vì hạnh phúc của người khác.

Bí mật mà bạn muốn giấu kín đó là gia đình bạn cũng có nhiều điều bất ổn trong thời gian dài như anh em mâu thuẫn, tranh chấp tiền bạc, con và bố/mẹ có xích mích..., thế nhưng bạn không thích kể lể vì không mong chờ sự thương hại từ bất cứ ai. 

Bức hình số 4: Cô gái mặc váy khoe 3 vòng

 
Nếu bạn chọn trang phục thứ tư, bức ảnh đã tiết lộ rằng bạn là người có lối tư duy logic. Bạn không để cảm xúc lấn át các quyết định của mình.

Trong công việc, bạn thể hiện rõ mình là một người rất tham vọng và quyết đoán. Bạn dám mơ lớn và quyết tâm đến cùng để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Người chọn bức hình số 4 là người hay tỏ ra lạnh lùng và xa cách, tuy nhiên bạn hầu như rất nhẹ nhàng trong cách trò chuyện với mọi người.

Bí mật mà bạn không muốn cho ai biết đó là bạn nhiều lần thất bại trong tình yêu (đó là những mối tình giấu kín). Bạn dễ bị cuốn theo chuyện tình cảm nhưng biết cách rút lui nhanh chóng khi nhận ra rằng nó đang có vấn đề. Bạn chỉ công khai 1-2 mối tình mà bạn thực sự cảm thấy chắc chắn mà thôi.
 

Bức hình số 5: Cô gái mặc đồ kín đáo 


Người chọn bức hình này cho thấy bạn là một người độc lập và quyết liệt, sống thật với con người của mình. Bạn chấp nhận những lời chỉ trích như là lời góp ý mang tính xây dựng để bạn có thể cải thiện bản thân.

Tuy nhiên, bạn khó khăn trong việc nhờ ai đó giúp đỡ, bạn thể hiện sự độc lập một cách thái quá và mất đi tinh thần đồng đội. Bạn chỉ thân thiết với một vài người, đó là những người mà bạn hoàn toàn tin tưởng.

Bí mật của bạn ít người biết đó là bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho dù bạn không phải là người thu nhập quá cao so với người khác. Dù sao số tiền đó cũng giúp bạn cảm thấy an toàn và cũng không nên khoe khoang làm gì kẻo có người vay mượn, lại rước thêm phiền phức.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X