Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa cuối tháng 12/2023, cẩn thận với những VẬN XUI này kẻo hao hụt tài lộc

Thứ Năm, 14/12/2023 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được vận xui nào tìm đến mình vào nửa cuối tháng 12/2023. Hy vọng những lời cảnh báo và lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tránh khỏi tình cảnh hao hụt tài lộc vào dịp cuối năm này.

Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Lựa chọn một con đường mà bạn muốn đi nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Những ngày cuối cùng của năm 2023 đang tới gần, bạn cần cẩn thận với vận xui nào để bản thân được bình an, không bị hao hụt tài lộc? Cùng làm bài trắc nghiệm vận xui nửa cuối tháng 12/2023 dưới đây để biết vũ trụ sẽ gửi đến bạn thông điệp quan trọng nào để luôn cẩn trọng và tỉnh táo trong mọi tình huống.

Trac nghiem nua cuoi thang 12/2023
 

Hình ảnh 1: Cẩn thận trước những cám dỗ về tài chính

 
Năm nay, tài chính của bạn không được dư dả cho lắm, thu nhập không tăng nhưng nhu cầu mua sắm lại quá nhiều. Thấy bạn bè xung quanh ai cũng thành công, rủng rỉnh tiền bạc nên bạn khá sốt ruột và thất vọng về bản thân.
 
Mặc dù luôn cố gắng gia tăng thu nhập, tìm thêm nghề tay trái, nhưng kết quả không được như ý muốn. Một số kẻ xấu sẽ lợi dụng điều này để lôi kéo bạn tham gia vào những dự án lừa đảo hoặc rủ rê tham gia vào các khoản đầu tư với lợi nhuận cao.
 
Hãy nhớ rằng, chẳng có miếng bánh nào miễn phí từ trên trời rơi xuống cả. Bạn sẽ phải trả giá, thậm chí là một cái giá đắt. Vậy nên, nếu không muốn mất tiền, mất uy tín, danh dự thì phải tỉnh táo, xem xét kỹ lưỡng những lời mời gọi ngon ngọt.
 
Điều cần thiết bây giờ là nâng cao kỹ năng chuyên môn, trau dồi thêm vốn ngoại ngữ để tìm được công việc chất lượng, đem lại nguồn thu nhập ổn định. Mọi thứ đều cần thời gian, đừng quá vội vàng kẻo mắc sai lầm khó chữa.

Xem thêm: Trắc nghiệm bạn có đạt được mục tiêu quan trọng cuối năm 2023 hay không.
 

Hình ảnh 2: Sự thiếu tập trung có thể khiến bạn bị mất tiền

 
Nửa cuối tháng 12/2023, bạn có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, gặp may mắn giúp sự nghiệp thăng tiến. Vấn đề lớn nhất của bạn là gặp phải sự cạnh tranh quá lớn từ đồng nghiệp. Ai cũng muốn ghi điểm trong mắt cấp trên, nhận được phần thưởng hậu hĩnh dịp cuối nên đều cố gắng vươn lên. Bạn chỉ cần lơ là một chút là đã bị họ bỏ lại phía sau.
 
Những ngày cuối năm, bạn hãy chú ý đến việc kỷ luật bản thân nhiều hơn nữa. Đừng vì lười biếng mà bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền béo bở. Sự thiếu tập trung trong công việc sẽ khiến bạn dễ bị khiển trách, bị nộp phạt.
 
Bạn không nên tự mình đưa ra các quyết định quan trọng trong khoảng thời gian này mà nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm. Đừng ôm đồm nhiều việc cùng một lúc, hãy ưu tiên giải quyết công việc quan trọng trước để đạt hiệu quả cao.
 
Không chỉ khi làm việc, lúc tham gia giao thông cũng cần tập trung cao độ. Bạn thường hay suy nghĩ vẩn vơ nên không ít lần xảy ra va chạm. Cuối năm đường phố đông đúc, đừng chủ quan kẻo gây ra hậu quả khôn lường.
 

Hình ảnh 3: Chú ý sức khỏe của bản thân

 
Thời tiết thay đổi thất thường, bạn dễ bị cảm cúm hoặc đau mỏi người. Dù chỉ là ốm vặt, nhưng cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều, cơ thể mệt mỏi, đầu óc như thể trên mây, chẳng thể tập trung làm việc được. 
 
Cường độ làm việc lớn, ăn uống thiếu khoa học, sử dụng bia rượu trong những buổi tiệc tùng cuối năm cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút. Dù có bận rộn đến đâu, hãy tự nhắc mình cân bằng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. 
 
Khi phát hiện những dấu hiệu bất ổn trên cơ thể thì nên đi thăm khám sớm. Việc phát hiện và ngăn chặn bệnh tật cũng là cách giúp bạn tiết kiệm tiền bạc đấy!
 
Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của những người thân trong gia đình và dành nhiều thời gian cho họ. Cả nhà có thể cùng nhau ra ngoài đi dạo, chạy bộ để thêm gắn kết và giảm bớt căng thẳng, ổn định tâm trạng.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Lựa chọn bông sen đẹp nhất – Kiểm tra xem bước chuyển ngoặt nào sẽ đến với bạn vào cuối năm?
Cùng tham gia bài trắc nghiệm bước chuyển ngoặt cuối năm 2023 dưới đây để xem điều bất ngờ nào sẽ đến với bạn trong những tháng còn lại của năm 2023? Liệu đó
 

Hình ảnh 4: Đừng sa đà vào những chiêu trò khuyến mãi dịp cuối năm

 
Bạn có thể đối mặt với nguy cơ “rỗng túi” nếu cứ mua sắm thiếu kế hoạch như hiện tại. Cứ ngỡ rằng mình mua được hàng hóa với giá rẻ là lãi, nhưng mua về không dùng đến thì thực sự lãng phí đấy!
 
Phần lớn những món đồ bạn mua là do sự bốc đồng chứ hoàn toàn không nằm trong nhu cầu của bản thân. Lúc chưa có thì ao ước mãi nhưng khi mua về rồi lại chẳng động đến. Chính việc mua sắm bừa bãi đã khiến bạn chẳng tiết kiệm được đồng tiền nào.
 
Hãy lên một danh sách những thứ cần phải mua, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên giảm dần, cái gì quan trọng thì đưa lên đầu. Đây là cách giúp bạn thuận tiện hơn mỗi khi đi mua đồ và kiểm soát được chi tiêu. 
 
Mua sắm online đã trở thành xu hướng hiện nay, đi kèm với sự tiện lợi là nỗi lo về chất lượng. Không ít trường hợp bị lừa tiền, mua phải món đồ không tương xứng với giá cả. Vậy nên bạn hãy tỉnh táo và lựa chọn người bán hàng uy tín để tránh mất tiền oan.

* Bài "Trắc nghiệm vận xui nửa cuối tháng 12/2023" mang tính chiêm nghiệm! Hãy thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X