Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vận hạn nào đang rình rập bạn giữa tháng 7 Cô hồn?

Thứ Hai, 12/08/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm trắc nghiệm vận hạn giữa tháng 7 âm lịch để biết trong khoảng thời gian tới đây bạn cần phải lưu ý điều gì nếu không muốn vướng vào rắc rối.
 
Hãy lựa chọn khung cửa sổ bạn yêu thích trong bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn đó sẽ chỉ ra vận hạn mà bạn phải đề phòng trong khoảng thời gian này.

Trac nghiem van han giua thang 7

Trắc nghiệm vận hạn giữa tháng 7


Bức tranh A:

 
Xem trắc nghiệm vận hạn giữa tháng 7 âm lịch thấy rằng từ giờ tới giữa tháng, bạn dễ gặp phải những vấn đề trong các mối quan hệ xã giao, nhưng trước khi oán trách người khác thì bạn cũng cần xem lại chính mình và sửa đổi những điều chưa hay.
 
Có thể bạn đang quá cứng đầu cứng cổ, khăng khăng với ý kiến của bản thân nên thường gây ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Thậm chí bạn dễ lỡ lời nói ra lời tổn thương với người góp ý chân thành cho mình. 
 
Ngược lại, một số người trẻ tuổi, còn ít kinh nghiệm trong công việc lại dễ nghe theo lời xúi giục của người xấu, dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm hoặc làm những việc sai trái mà không biết.
 
Vì vậy, hãy nhắc nhở bản thân không nên quá cả tin, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn nên kiểm chứng thông tin, tham khảo ý kiến từ nhiều người xung quanh mình. Còn nếu đã lỡ phạm phải sai lầm, bạn cần tỉnh táo để nhận ra và dũng cảm đối mặt, sửa chữa.
 

Bức tranh B:

 
Bạn sẽ chủ yếu gặp phải những chuyện không vui trên phương diện tình cảm vào khoảng thời gian rằm tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Cô hồn.
 
Người độc thân không muốn người khác can thiệp vào chuyện riêng của mình, chính vì vậy mà bạn thường tỏ thái độ bực dọc, bất cần với những người giới thiệu đối tượng cho mình. Nếu không hành xử khéo léo, bạn còn làm họ mất lòng.
 
Với các cặp vợ chồng, hãy trân trọng những gì đang có và giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh để tránh những lời điều tiếng. Lời nói của người ngoài cho dù là đúng hay sai cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều danh dự và hạnh phúc gia đình của bạn.
 
Với cha mẹ hoặc anh chị em trong gia đình, mọi người dễ lục đục vì mỗi người có một quan điểm, ý kiến riêng. Đây là lúc đôi bên cần ngồi lại để lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn, đừng đặt cái tôi lên quá cao.

Xem thêm: Trắc nghiệm khả năng thành công 5 năm tới.
 

Bức tranh C:

 
Xem trắc nghiệm vận hạn giữa tháng 7 âm lịch thấy rằng trong khoảng thời gian này, bạn sẽ khó kiếm được khoản lời lãi dư dả như dự tính, chủ yếu là bởi các kế hoạch liên tục xảy ra khúc mắc, nhiều rắc rối bất chợt phát sinh, thậm chí phải tốn kém tiền bạc mới có thể giải quyết êm xuôi.
 
Vì vậy, người làm đầu tư, kinh doanh chớ nên hành sự bất cẩn, nóng nảy, khinh suất kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Trước khi làm việc gì, bạn cũng cần phải cân nhắc trên nhiều phương diện, đừng ham lợi ích trước mắt kẻo tiền bạc tiêu hao là chuyện nhỏ, dính líu vào pháp luật mới là chuyện nghiêm trọng.
 
Thậm chí khi có tiền trong tay, bạn cũng cần hết sức lý trí, giữ vững quan điểm, lập trường của mình, chớ nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người lạ, ham những khoản tiền hứa hẹn sẽ “từ trên trời rơi xuống” hoặc những mặt hàng giảm giá, bởi có thể giá tiền đó thậm chí không xứng đáng với chất lượng sản phẩm.
 

Bức tranh D:

 
Khoảng thời gian này, bạn thường xuyên vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc, chủ yếu là do bạn quá lơ là, chủ quan.
 
Thực tế thì những công việc tưởng chừng quen thuộc cũng vẫn có thể xảy ra vấn đề bất cứ lúc nào, vì vậy bạn làm việc gì cũng nên cẩn thận và dồn tâm huyết.
 
Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần ý thức được vị thế của mình, luôn giữ đầu óc tỉnh táo, suy nghĩ lý trí và giữ vững lập trường, tránh để bản thân bị lung lạc bởi những lời nịnh nọt hoặc bàn ra tán vào của người khác.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quyết đoán hơn khi đứng trước các cơ hội. Đừng mất quá nhiều thời gian cân nhắc mình làm như vậy là nên hay không nên, đôi khi đối diện với thử thách, bạn mới phát hiện ra tiềm năng của mình tới đâu.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X