Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Viên đá quý tiết lộ VẬN ĐỎ của bạn trong tháng 8/2023

Thứ Hai, 31/07/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy chọn viên đá quý bạn thấy ấn tượng nhất để biết được trong tháng 8/2023 mình sẽ đón nhận vận đỏ nào. Đây chắc chắn là dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời bạn đấy!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn viên đá mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cơ hội lúc nào cũng có, chỉ là mình có đủ tỉnh táo để nhận ra hay không. Bài trắc nghiệm vận đỏ tháng 8/2023 dưới đây sẽ tiết lộ vận đỏ đến với bạn trong tháng mới, nếu biết tận dụng và khai thác tối đa thì khả năng đổi đời là rất lớn.

Trac nghiem van do thang 8/2023
 

Hình ảnh 1: Đá Ruby (Hồng Ngọc)

 

Tình yêu thăng hoa, một đám cưới sắp diễn ra

 
Hai bạn cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống, cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với đối phương. Cả 2 nhận ra rằng mình không thể sống thiếu nửa kia nên quyết định đi đến kết hôn. Vì vậy, tháng 8/2023 hứa hẹn đem đến cho cả 2 rất nhiều sự ngọt ngào.
 
Với những người đã lập gia đình, vợ chồng bạn ngày một thấu hiểu nhau, những bất đồng trong việc nuôi dạy con cái cũng được giải quyết. 2 người học được cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau nên chẳng mấy khi cãi vã, lớn tiếng. 
 
Với những cặp vợ chồng đang mong cầu con cái thì có thể sẽ nhận được tin vui trong tháng mới. Hãy thật thoải mái và chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ nhé!
 
Người còn độc thân cũng đừng quá lo lắng, đừng vì vài lời thúc giục của gia đình mà chọn đại một ai đó để yêu. Tháng 8/2023, bạn có cơ hội đi nhiều, tiếp xúc nhiều người, biết đâu đây chính là cơ hội để gặp được người ưng ý thì sao? Việc bạn cần làm bây giờ là chăm chút cho bản thân, thoải mái tận hưởng cuộc sống, rồi những điều may mắn sẽ tự khắc tìm đến.

Hình ảnh 2: Đá ngọc bích

 

Tìm được công việc mới phù hợp

 
Vận đỏ của bạn trong tháng 8/2023 là tìm được công việc phù hợp, đúng với mong muốn của bản thân. Khi đã hài lòng với công việc của mình, bạn sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích cao nhất.
 
Bắt đầu một công việc mới tại một môi trường mới, chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng với bản lĩnh của mình, chẳng có gì làm khó được bạn cả. Nếu phát huy được những thế mạnh của bản thân, bạn dễ dàng tỏa sáng và ghi điểm trong mắt mọi người.
 
Với những ai muốn được tăng lương, thăng chức thì hãy thẳng thắn đề nghị với lãnh đạo. Nếu bạn thực sự có khả năng và đạt kết quả tốt trong thời gian vừa qua thì chắc chắn sẽ nhận được lời đồng ý.
 
Bạn không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng chấp nhận thử thách mới nên được cấp trên đánh giá cao. Thời gian tới, bạn sẽ được giao phó nhiều nhiệm vụ khó nhằn hơn, đây chính là cơ hội để bạn tiếp tục ghi điểm với mắt cấp trên và nhận về phần thưởng hậu hĩnh.
 

Hình ảnh 3: Kim cương

 

Bạn có rất nhiều cơ hội để xuất ngoại

 
Là người năng động, yêu thích khám phá, trải nghiệm thì vận đỏ về đường xuất ngoại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bạn. Một chuyến du lịch nước ngoài dài ngày, đi du học, đi làm, thăm người thân… là những gì bạn có thể làm được trong tháng 8/2023.
 
Người thân tỏ ra lo lắng khi bạn có những chuyến đi xa, còn bạn lại vô cùng hào hứng với điều đó. Được tìm hiểu vùng đất xa lạ, thưởng thức ẩm thực, gặp gỡ bạn mới… chỉ mới nghĩ thôi đã khiến bạn bồn chồn, phấn khích.
 
Tháng mới, bạn có nhiều trải nghiệm mới lạ, hãy giữ gìn sức khỏe để những chuyến đi được trọn vẹn. Cũng nên tìm hiểu về giao thông và văn hóa của vùng đất mới để tránh rắc rối không đáng có xảy ra.
 
Với những bạn đi xuất khẩu lao động, việc trau dồi thêm ngoại ngữ sẽ giúp bạn thích nghi nhanh và hoàn thành tốt công việc. Không tránh khỏi những bỡ ngỡ và lạc lõng tại đất nước xa lạ nhưng bạn sẽ sớm vượt qua thôi, chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa, thuận lợi. 

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Cánh cửa mở ra tương lai của bạn 5 năm tới thành công hay thất bại?
Bài trắc nghiệm tương lai của bạn trong 5 năm tới dưới đây hé lộ cơ hội thành công của bạn thông qua tính cách, việc bạn phản ứng lại một việc trong cuộc sống 

Hình ảnh 4: Đá thạch anh

 

Nhận được những khoản tiền bất ngờ

 
Tháng mới, bạn nhận được vận đỏ về đường tài lộc khi liên tục thu về những khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng, trúng số, được trả nợ, nhặt được tiền… Số tiền không phải là quá nhiều nhưng nó giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.
 
Công việc thuận lợi, bạn nhận được khoản lợi nhuận đáng mơ ước. Một số khoản nợ tưởng rằng đã mất nhưng lại được trao trả. Nhờ vào món tiền này mà bạn tiếp tục có vốn để đầu tư, cuộc sống dư giả hơn trước đây.
 
Bạn chính là người “đen tình đỏ bạc” trong tháng 8 này khi đường tình duyên không được như ý. Nhưng bù lại, túi tiền rủng rỉnh nhờ đã an ủi bạn phần nào. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí, hãy sử dụng số tiền đó hiệu quả để tiền đẻ ra tiền.
 
Với những may mắn về tiền bạc trong tháng mới này, hãy mạnh dạn triển khai các kế hoạch, ý tưởng kinh doanh đã ấp ủ bấy lâu nay. Nếu bạn cứ mãi chần chừ thì cơ hội vẽ tuột khỏi tầm tay đấy!

* Bài "Trắc nghiệm vận đỏ tháng 8/2023" mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng tháng mới bạn sẽ đón nhiều niềm vui mới!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X