Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Rắc rối nào bủa vây bạn trong tháng Cô hồn 2023?

Thứ Ba, 15/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem trắc nghiệm vấn đề gặp phải trong tháng 7 âm lịch để biết bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn nào và cần giải quyết ra sao.

Trắc nghiệm vấn đề gặp phải trong tháng 7 âm lịch, hãy lựa chọn loại kẹo bạn yêu thích nhất trong bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn của bạn sẽ tiết lộ cho bạn biết câu trả lời chính xác.
 
Trac nghiem van de gap phai trong thang 7 am lich
 

Bức tranh số 1:

 
Chuyện tình cảm chính là nguyên nhân chính khiến bạn thường xuyên cảm thấy phiền não trong tháng 7 âm lịch này, đặc biệt là với người độc thân.

Bạn thường xuyên nhìn thấy bạn bè, người thân xung quanh mình gặp được nửa kia hoàn hảo mà mình vẫn mãi đơn thân lẻ bóng, vì thế bạn không khỏi nghi ngờ bản thân, cho rằng mình quá kém cỏi hoặc quá xui xẻo.

Thậm chí, cho dù đã có người trong lòng đi nữa, bạn cũng không dám tìm cách tiếp cận. Bạn bất an, lo lắng, không biết đối phương có tình cảm giống như mình hay không. 
 
Để thoát khỏi những phiền não này, có lẽ bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề của mình. Thay vì tìm bằng được một nửa kia hoàn hảo, bạn nên tìm người chân thành với mình. Thay vì lo lắng, suy nghĩ vẩn vơ thì bạn nên chủ động trò chuyện để hiểu thêm về người mình yêu mến.
 

Bức tranh số 2:

 
Xem trắc nghiệm vấn đề gặp phải trong tháng 7 âm lịch, có lẽ những mối quan hệ quá khứ sẽ quay lại ám ảnh bạn trong tháng Cô hồn này. Dù bạn đã luôn nhắc nhở bản thân phải quên đi những kẻ không xứng với mình, đã phản bội hoặc bội bạc mình nhưng đôi khi, bạn vẫn thoáng nghĩ về đối phương.

Tâm trạng phức tạp ấy khiến bạn dần đánh mất niềm tin vào mọi người xung quanh, không dám xây dựng mối quan hệ sâu sắc hoặc hoàn toàn tin tưởng vào ai.
 
Thực ra bạn không cần phải ép buộc mình quên đi một ai đó, bởi có thể việc làm ấy sẽ phản tác dụng. Hãy tự cho mình thời gian để chữa trị vết thương lòng.

Đừng dành thời gian suy nghĩ vẩn vơ, hãy tham gia những hoạt động mình yêu thích, bạn sẽ thấy rất thư giãn và có thể gặp được người tốt ở đó.

Xem thêm: Trắc nghiệm thứ bạn có nhiều nhất trong tương lai.
 

Bức tranh số 3:

 
Mối quan hệ xã giao quá nhỏ hẹp sẽ thường đem tới cho bạn nhiều nỗi buồn trong tháng này. Khi phải đối diện với quá nhiều khó khăn, áp lực trong công việc, bạn không tìm được người đáng tin cậy để chia sẻ nỗi niềm.

Cho dù tham gia vào những buổi tiệc tùng, gặp gỡ, bạn cũng cảm thấy mình giống như người ngoài cuộc, không thể hòa hợp với mọi người xung quanh.

Vì quen biết với quá ít người nên bạn cũng khó có thể tiếp xúc với những cơ hội làm ăn hoặc thăng tiến như mọi người xung quanh. Bạn đã cố gắng hết sức nhưng cảm giác như mình vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Việc đầu tiên để mở rộng mối quan hệ chính là bạn phải mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đừng cô lập bản thân.

Bạn cũng nên có cái nhìn bao dung, tích cực hơn về người khác, đừng vì một khuyết điểm nào đó của một người mà cảm thấy đối phương kém cỏi, không đáng để kết giao.
 

Bức tranh số 4:

 
Phiền não của bạn chủ yếu đến từ áp lực trong cuộc sống và công việc. Cho dù bạn đã cố gắng giữ cho mình suy nghĩ tích cực nhưng những vấn đề từ nhỏ đến lớn vẫn ập đến liên tục khiến bạn không thể không suy nghĩ.

Hơn nữa, việc hợp tác với mọi người xung quanh cũng vấp phải nhiều khó khăn, mỗi người một ý khiến công việc chẳng thể tiến triển suôn sẻ như dự kiến.

Thậm chí, bạn và những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cũng có thể xảy ra mâu thuẫn, khiến đôi bên khó có thể trò chuyện với nhau như trước đây.
 
Xem trắc nghiệm vấn đề gặp phải trong tháng 7 âm lịch thấy rằng có lẽ nguồn gốc mọi vấn đề trong tháng này đều xuất phát từ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn nên dành thời gian để suy ngẫm về những việc mình đã làm.

Hãy hạ cái tôi xuống để có thể chủ động làm hòa với mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn chân thành chia sẻ suy nghĩ với mọi người thì tin rằng ai cũng sẽ lắng nghe bạn thôi.  

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X