Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu cuộc đời là một bộ phim, bạn sẽ vào VAI DIỄN nào?

Thứ Sáu, 28/06/2024 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ là nhân vật chính hay chỉ đóng vai quần chúng trong bộ phim cuộc đời mình? Vai diễn này phần nào phản ánh tính cách và thái độ sống của bạn.
 
Nếu cuộc đời là một bộ phim, bạn sẽ vào vai diễn nào, có để lại ấn tượng sâu đậm hay không hay mờ nhạt, dễ quên? Cùng làm trắc nghiệm vai diễn cuộc đời bằng cách chọn một bức ảnh bạn thấy ấn tượng nhất để biết được câu trả lời nhé!

Trac nghiem vai dien cuoc doi
 

Hình ảnh 1: Bạn đóng vai quần chúng

 
Bạn có cuộc sống bình lặng, không sóng gió và không có nhiều sắc màu. Tính cách rụt rè, nhút nhát, luôn sợ bị phán xét nên không dám thể hiện bản thân. Nếu cuộc đời là một bộ phim, bạn sẽ đóng vai quần chúng với cuộc đời khá mờ nhạt.
 
Bạn tin vào vận mệnh, đôi lúc sẽ để mọi thứ trôi theo số phận. Mỗi khi gặp phải khó khăn, bạn có xu hướng buông xuôi chứ không cố gắng vượt qua. Đôi lúc còn trì hoãn công việc và thiếu đi sự nhẫn nại.
 
Khả năng trở thành nhân vật chính hay trung tâm của đám đông rất thấp, bởi bạn thiếu bản lĩnh và luôn cảm thấy không sẵn sàng. Bạn chẳng mong cầu gì và rất hài lòng với cuộc sống bình lặng hiện tại.
 
Không dám đứng lên nói sự thật hay đòi lại công lý, bạn mong muốn có ai đó đủ mạnh mẽ, bản lĩnh sẽ xuất hiện để bảo vệ mình. Cuộc sống bình bình như hiện tại cũng không sao, miễn sao bản thân thấy đủ là được.

Xem thêm: Trắc nghiệm độ tuổi tâm hồn của bạn
 

Hình ảnh 2: Bạn sẽ vào vai phản diện

 
Bạn đam mê vật chất, mang trong mình tham vọng sẽ trở thành người giàu có, có tầm ảnh hưởng nhất. Bạn không để bản thân phải chịu thiệt thòi hay ấm ức nên sẵn sàng đứng lên đấu tranh, mặc kệ có làm mất lòng người khác.
 
Trong mắt những người xung quanh, bạn chính là nhân vật phản diện khi luôn đặt lợi ích bản thân lên đầu mà chẳng nể nang ai. Bạn không phản đối điều này, thà làm con sói mưu mô còn hơn trở thành con nai ngơ ngác cho người ta bắt nạt. 
 
Bạn hiểu rõ, con đường dẫn đến thành công không trải đầy hoa hồng mà gập ghềnh sỏi đó. Cách duy nhất để chinh phục là mạnh mẽ và tin vào chính mình, bỏ ngoài tai tất cả lời dèm pha.
 
Đôi khi, trên đường đời, bạn trở nên tàn nhẫn và lạnh lùng, bị quyền lực, danh vọng che mắt. Thành công bạn đạt được là xứng đáng, không ai có thể chối cãi, nhưng đổi lại là sự cô đơn và đánh mất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Đừng bỏ lỡ:
Đâu là con thuyền thu hút bạn nhất - Tiết lộ trở ngại lớn nhất trong đời đang cản trở bạn!
Cuộc đời này chẳng mấy ai thuận buồm xuôi gió mãi mãi cả, cùng là trắc nghiệm xem trở ngại lớn nhất trong đời cản trở bạn bước tới may mắn là gì nhé.

Hình ảnh 3: Bạn là người đứng đầu phe chính nghĩa
 

Bạn chính là nhân vật chính trong bộ phim cuộc đời, là người đứng về lẽ phải, bảo vệ những người yếu thế. Ở bạn có nhiều phẩm chất tốt đẹp như dũng cảm, ngay thẳng, hiền lành, tốt bụng,..
 
Tuổi thơ trải qua nhiều thăng trầm, đã từng bị bắt nạt, bị bạo lực, nhưng thật may mắn là bạn không gục ngã. Trong đầu lúc nào cũng có suy nghĩ phải trở thành người tử tế khi lớn lên, sống biết điều và bảo vệ người yếu thế.
 
Bạn hiền lành nhưng không dễ bị bắt nạt, được cuộc đời dạy cho vô vàn bài học, giúp bản thân trưởng thành hơn mỗi ngày. Biết cách đối nhân xử thế nên không làm ai phiền lòng.
 
Khó khăn không nản chí, bạn luôn lạc quan, vui vẻ tiến về phía trước. Trở thành tấm gương sáng cho mọi người học hỏi. Không phải bàn cãi nữa, bạn thực sự là anh hùng của đời mình và những người xung quanh.
 

Hình ảnh 4: Không phải nhân vật chính nhưng có quyền năng rất đặc biệt  

 
Nếu cuộc đời là một bộ phim, dù không làm nhân vật chính nhưng bạn vẫn sở hữu một vai trò vô cùng đặc biệt. Bạn đứng sau và hỗ trợ nhiệt tình cho người đứng đầu, giúp họ đưa ra quyết sách đúng đắn.
 
Trong công việc, bạn phù hợp với việc làm trợ lý, người tham mưu, tư vấn cho cấp trên. Bạn lại có tầm nhìn xa trông rộng, thường đưa ra nhiều ý tưởng hữu ích, sáng tạo.
 
Sở hữu nhiều tài năng, không khó để bạn tìm được công việc phù hợp với mình. Được trọng dụng và đánh giá rất cao trong tập thể.
 
Đôi lúc bạn cũng muốn trở thành người hùng trong bộ phim cuộc đời nhưng có lẽ chưa được trời “độ” nên đành ngậm ngùi trở lại với vai trò của mình. Nếu muốn trở thành người đứng đầu, bạn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa về khả năng lãnh đạo, cách sắp xếp công việc.

* Bài "Trắc nghiệm vai diễn cuộc đời" mang tính chiêm nghiệm!
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X