Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tâm hồn bạn bao nhiêu tuổi, vẫn còn NGÂY THƠ hay đã GIÀ CỖI?

Thứ Tư, 26/06/2024 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những người dù bên ngoài trông già dặn, chững chạc, nhưng tâm hồn lại non nớt như một đứa trẻ. Có người thì vẻ ngoài ngây thơ nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc. Bạn thuộc trường hợp nào? Tuổi tâm hồn của bạn là bao nhiêu?
 
Cùng làm bài trắc nghiệm tuổi của tâm hồn bạn bằng cách nhìn vào bức hình dưới đây, hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ cho biết kết quả mà bạn đang mong chờ. 

Trac nghiem tuoi cua tam hon ban
 

1. Hình ảnh cô gái

 

Tuổi tâm hồn của bạn là 20


Kể cả độ tuổi thực của bạn là 50 tuổi đi chăng nữa, thì tâm hồn vẫn rất trẻ trung, nhiệt huyết, như thể đang ở độ tuổi đôi mươi. Điều này cho thấy bạn không để tuổi tác, thời gian đánh gục sự lạc quan và nguồn năng lượng tươi mới của mình.
 
Tính cách vui vẻ, nhiệt tình chính là điểm cộng, giúp bạn nổi bật đám đông. Bạn nhìn đời bằng lăng kính màu hồng, đón nhận mọi chuyện với thái độ tích cực.
 
Trong tình yêu, bạn mộng mơ và thích thể hiện tình cảm. Kể cả yêu lâu thì người ấy vẫn không ngừng bất ngờ về bạn, họ không hề muốn đánh mất một người thú vị như vậy.
 
Thật tuyệt vời nếu bạn vẫn tiếp tục giữ được số tuổi tâm hồn này, dù trong hoàn cảnh nào vẫn lạc quan và luôn nghĩ về một tương lai tốt đẹp. Thái độ sống của bạn đã truyền được động lực cho rất nhiều người. 

2. Hình ảnh con bướm

 

Tuổi tâm hồn của bạn là 30

 
Có lúc bạn suy nghĩ thực tế, chín chắn, nhưng có khi lại mộng mơ như một cô cậu học trò. Bạn biết cân đối giữa cảm xúc và lý trí nên đưa ra nhiều quyết định đúng đắn trong công việc, tình yêu.
 
Luôn suy nghĩ kỹ lưỡng mỗi khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, kể cả đó là chuyện không quan trọng đi chăng nữa. Bạn không muốn vì mình mà người khác bị ảnh hưởng cũng không muốn bản thân phải hối hận về sau.
 
Bạn coi trọng tất cả các mối quan hệ xung quanh, cố gắng để cân bằng mọi thứ. Không để ai phải buồn phiền, lo lắng gì về mình.
 
Vẻ bề ngoài và nội tâm bên trong không khác nhau là mấy, trông bạn rất đáng tin cậy, chín chắn. Sở hữu nhiều ưu điểm, bạn chính là mẫu hình lý tưởng của nhiều chàng trai, cô gái.
 

3. Hình ảnh 2 gương mặt

 

Độ tuổi tâm hồn của bạn là 40

 
Bạn trầm tính, ít nói và khá nghiêm túc. Suy nghĩ có phần chững chạc, già dặn hơn tuổi thực. Thế nên, thường được gắn với cái mác “ông cụ/ bà cụ non”.
 
Nhiều người cảm thấy áp lực khi phải trò chuyện với bạn, họ sợ lỡ lời sẽ bị bạn trách móc hoặc bị đánh giá. Bạn sẽ thẳng thắn góp ý về điều không hài lòng nhưng sau đó sẽ quên ngay, hoàn toàn không thù dai như mọi người vẫn nghĩ.
 
Bạn có những nguyên tắc của riêng mình, không thích chờ đợi, cũng không muốn bị lừa dối. Sẵn sàng chấm dứt một mối quan hệ nếu thấy đối phương có nhiều điểm không phù hợp.
 
Cuộc sống của bạn khá trầm lặng, không thích tiệc tùng hay tụ tập bạn bè. Điều bạn cần nhất là có khoảng không gian yên tĩnh, được ở một mình và tập trung đầu óc để chiêm nghiệm cuộc đời.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm não bạn có tính nữ hay tính nam hé lộ điểm mạnh, điểm yếu trong vài giây
Thực hiện bài trắc nghiệm não bạn có tính nữ hay tính nam sau đây để hiểu thêm về cách bạn nhìn nhận, đánh giá những gì đang xảy ra xung quanh mình.
 

4. Hình ảnh đối đôi cánh

 

Độ tuổi tâm hồn của bạn là 15

 
Tâm hồn của bạn non nớt như một đứa trẻ mới lớn, suy nghĩ đơn giản, không ưu phiền và rất hay bị lừa gạt. Bạn dễ dàng tin vào những lời bông đùa, câu chuyện bịa đặt của người khác. 
 
Bạn có một trí óc lanh lợi, nhạy bén, dù độ tuổi thật có vượt xa con số 15 thì trông vẻ bề ngoài vẫn rất trẻ trung, năng động. Sở hữu tinh thần lạc quan thiên bẩm, càng ngày bạn càng thu hút được những điều tích cực đến với mình.
 
Trong tình yêu, bạn khiến đối phương phải “xoắn não” bởi tính cách “sáng nắng, chiều mưa”, thay đổi thất thường. Có lúc bạn rất mạnh mẽ, trở thành chỗ dựa cho người ấy, nhưng có lúc lại nhạy cảm và dễ tổn thương.
 
Bạn không có nhiều kinh nghiệm trong giao tiếp hay trò chuyện với những người lớn tuổi hơn. Có khi còn ăn nói trống không hoặc thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc khiến đối phương khó chịu. Hãy không ngừng trau dồi bản thân để trưởng thành hơn mỗi ngày nhé!

* Bài "Trắc nghiệm tuổi của tâm hồn bạn" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X