Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm trực giác của bạn nhạy bén tới mức nào, có thực sự đáng tin?

Thứ Năm, 04/07/2024 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm trực giác của bạn có nhạy bén không đánh giá khả năng của bạn trong việc xử lý tình huống và còn để xem bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình hay không.
 
 
Chỉ cần nhìn lướt qua bức vẽ này và cho biết hình ảnh nào vừa lưu vào tâm trí của bạn. Hãy cho biết bạn nhìn thấy khuôn mặt của một người phụ nữ có đôi môi mềm mại, hay vườn hoa xinh đẹp, hoặc những bông hoa màu trắng. Sau đó bạn đọc thêm chú thích cụ thể ở phía dưới.
 
Trac nghiem truc giac cua ban co nhay ben khong
 
 

1. Khuôn mặt người phụ nữ

 
Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt của một người phụ nữ trong bức ảnh này, điều đó cho thấy trực giác của bạn khá tốt và mỗi khi bạn làm điều gì đều có cảm giác như đang được chỉ dẫn. Bạn thường dựa vào trực giác của mình và nó không làm bạn thất vọng bao giờ.

Bạn cũng là người rất biết quan tâm đến người khác, luôn chú ý, quan sát đến những gì đang xảy ra ở thế giới xung quanh mình. Cho dù đây là hành động vô tình nhưng đó cũng là cách bạn thu nạp thông tin từ mọi phương hướng để mài giũa trực giác.
 

2. Nếu bạn nhìn thấy vườn hoa
 

Nếu bạn chỉ tập trung vào vườn hoa lá ngay trước mắt mình, điều đó cho thấy bạn là người hành xử nóng vội, không đủ bình tĩnh giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Đôi khi bạn gây mất lòng vì nghĩ gì nói nấy.

Nhìn chung trực giác của bạn không được tốt, đó là lý do bạn thường xuyên phải rút kinh nghiệm từ sai lầm thực tế của bản thân. Lời khuyên cho bạn đó là nên sống chậm lại một chút nữa, thỉnh thoảng bạn cần phải rút lui để bảo vệ năng lượng của mình.
 
Điều đó cũng có nghĩa là hãy dành thời gian để ngắm cảnh thiên nhiên, dạo chơi ngoài trời để vừa thư giãn, lại có cơ hội quan sát lại bản thân mình.
 
Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm bạn có phải người chi tiết hay có con mắt nhìn tổng quát vấn đề.
 

3. Bạn chỉ tập trung vào hoa màu trắng


Khi bạn chỉ tập trung vào những bông hoa màu trắng cho thấy bạn có trực giác tốt, tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng tin tưởng vào nó.

Tuy bạn không vội vàng nhưng bạn dễ phạm sai lầm vì thiếu sự lắng nghe chính bản thân mình. Nếu bạn liên tục đi sai hướng thì cũng là lúc bạn tìm cách để tự điều chỉnh lại bản thân, học cách bình tĩnh trở lại, đánh giá mọi việc thấu đáo hơn và có thể phòng tránh việc phạm sai lầm đáng tiếc vào những lần sau.

* Bài Trắc nghiệm trực giác của bạn có nhạy bén không chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X