Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tính cách: Bạn sẽ làm gì đầu tiên - Dỗ em bé hay tắt ấm nước sôi?

Thứ Ba, 03/09/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mở cánh cửa căn phòng ra, nghe thấy tiếng em bé khóc, chuông điện thoại reo, ấm nước đang sôi, còn chú chó đang cắn nát chiếc ghế sofa, trong tình huống này bạn sẽ làm việc gì đầu tiên?
 
Gặp phải tình huống bất ngờ, bạn sẽ điềm tĩnh giải quyết hay cuống cuồng không biết phải làm sao? Bài trắc nghiệm tình huống bất ngờ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những tính cách còn ẩn giấu trong con người mình.

Hãy chọn ra một hành động bạn bạn làm đầu tiên khi bước vào căn phòng và xem kết quả phía dưới nhé!

Trac nghiem tinh huong bat ngo
 

Tình huống 1: Bạn chọn tắt ấm nước đang sôi

 
Hành động tắt ấm nước sôi đầu tiên cho thấy bạn là người có nhiều tính cách đối lập nhau. Có khi thì nóng nảy, thẳng tính, khi lại cẩn thận và rất điềm đạm. Trong tình huống cấp bách, bạn sẽ ưu tiên giải quyết những việc mà bản thân cho rằng sẽ gây nguy hiểm hoặc tiềm ẩn nhiều rủi ro.
 
Trong cuộc sống, bạn thường đưa ra quyết định nhanh chóng mà không cần đắn đo, suy nghĩ nhiều. Một khi đã thích thì chẳng ai ngăn cản nổi, thậm chí càng cấm thì bạn lại càng làm.
 
Bạn chán ghét những tiêu chuẩn mà xã hội đặt ra, không muốn phải sống trong khuôn khổ hay nghe theo sự sắp đặt. Tưởng rằng bạn là người ưa mạo hiểm hay có lối sống bất cần, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng.
 
Bạn quan tâm đến sự an toàn và thường tưởng tượng ra tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Để không bị dồn vào bước đường cùng, bạn đã lên sẵn những phương án giải quyết trong trường hợp cấp bách. 
 
Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Tâm hồn bạn bao nhiêu tuổi, vẫn còn NGÂY THƠ hay đã GIÀ CỖI?
Có những người dù bên ngoài trông già dặn, chững chạc, nhưng tâm hồn lại non nớt như một đứa trẻ. Có người thì vẻ ngoài ngây thơ nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc.

Tình huống 2: Bạn chọn nghe điện thoại

 
Việc lựa chọn nghe điện thoại đầu tiên cho thấy bạn là người có khả năng tập trung cao, sống có kế hoạch và ghét những thứ mơ hồ. 
 
Ấm nước sôi, em bé khóc hay chú chó nghịch ngợm là những thứ bạn nhìn thấy được và đánh giá tình hình không đến nỗi nguy hiểm. Thế nhưng bạn không biết được ai đang gọi cho mình, họ sẽ thông báo tin tức gì và điều này khiến bạn tò mò.
 
Bạn sống có nguyên tắc, không thích những điều bất ngờ diễn ra ngoài kế hoạch. Kể cả khi bất chợt đón tin vui, bạn vẫn thấy bị lúng túng, mất thế chủ động.
 
Khả năng giao tiếp tương đối tốt, bạn nhanh chóng kết giao và trò chuyện với người lạ. Bạn chính là minh chứng cho câu nói “mồm miệng đỡ chân tay”, nhờ giỏi ăn nói nên cuộc sống đã dễ dàng, thuận lợi hơn nhiều.
 

Tình huống 3: Bạn chọn dỗ em bé đang khóc

 
Nếu bạn chọn dỗ em bé đầu tiên khi bước vào căn phòng, hành động này cho thấy bạn là người điềm tĩnh và tháo vát. Không những vậy, bạn còn rất tốt bụng, luôn cố gắng để bảo vệ lợi ích cho người khác.
 
Bạn chính là con người của gia đình, luôn ưu tiên những mối quan hệ thân thiết xung quanh mình. Bản thân không chịu được sự cô đơn nên lúc nào cũng cần có người ở bên cạnh.
 
Đôi khi bạn thấy mình thật “quê mùa” vì ít có sự va chạm với xã hội. Nhưng rồi lại tự an ủi rằng bản thân thật hạnh phúc khi có cuộc sống bình yên, không vướng mắc phải chuyện thị phi, đấu đá.
 
Đối với bạn, một bữa tối tuy đơn giản nhưng được quây quần bên gia đình còn tốt hơn ngàn lần bữa ăn sang trọng ở nhà hàng nhưng lạc lõng giữa những người bạn xã giao.

Xem thêm: Trắc nghiệm điều quan trọng nhất với bạn
 

Tình huống 4: Bạn chọn đuổi chú chó đang gặm chiếc ghế

 
Bạn ghét sự bừa bộn, thế nên việc làm đầu tiên sẽ là đuổi chú chó đang phá nát chiếc ghế. Nếu phát hiện mọi thứ trong căn phòng của mình bị đảo lộn, bạn sẽ chẳng thể giữ bình tĩnh mà phát điên lên.
 
Yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp, bạn cố gắng dành thời gian để dọn dẹp không gian sống. Dường như chẳng có hạt bụi nào lọt nổi vào nơi ở của bạn, những vị khách đến chơi cũng thấy áp lực vì sự sạch sẽ quá mức này.
 
Bạn quan tâm đến vật chất và địa vị xã hội, muốn bản thân có tiếng nói và uy quyền tại nơi làm việc. Để có thể đạt được mục đích, bạn sẽ làm bằng mọi cách, thậm chí còn dùng cả thủ đoạn.
 
Nhờ vào khả năng ăn nói khéo léo, bạn xây dựng được các mối quan hệ chất lượng. Họ sẵn lòng giúp đỡ, tạo cơ hội để bạn chạm tay vào những điều bản thân hằng mong ước.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X