Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ bạn đang TRỐN TRÁNH hay ĐÓN NHẬN tình yêu

Thứ Năm, 07/09/2023 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nhìn vào bức hình dưới đây, điều đầu tiên bạn thấy là gì? Hình ảnh 2 chú ngựa hay một khuôn mặt? Bài trắc nghiệm tâm lý này cho biết bạn đang trốn tránh hay đón nhận tình yêu.
 
Cùng làm trắc nghiệm tình cảm của bạn hiện nay ra sao bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây.

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Khi đã có câu trả lời thì kéo xuống kết quả bên dưới để biết hiện tại mình là người như thế nào trong tình yêu. Hy vọng những nhận định và lời khuyên này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn trong chuyện tình của mình.

Trac nghiem tinh cam cua ban hien nay
 

1. Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là 2 chú ngựa
 

Bạn đang trốn tránh tình yêu

 
Dường như những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Hiện tại, bạn chỉ muốn sống cho bản thân, làm thứ mình muốn, ăn món mình thích. 
 
Với một số người, việc trốn tránh tình yêu vào thời điểm này là do bản thân còn mải chơi. Không muốn vướng bận hay phụ thuộc vào ai, bạn muốn sống cuộc đời tự do. Có thể sẽ mở lòng để quen ai đó, nhưng đã xác định ngay từ đầu rằng đây là mối quan hệ không ràng buộc.
 
Hiện tại, bạn ưu tiên sự nghiệp hơn là tình yêu. Có thể dành cả ngày để làm việc mà không thấy chán. Còn nếu nói chuyện với ai đó khác giới, chắc chẳng thể nói quá 5 phút. Dù họ có tỏ ra quan tâm hay nhiệt tình tới mức nào thì bạn vẫn không thấy rung động.
 
Lúc nào cũng than vãn cô đơn, muốn tìm người yêu, nhưng khi có ai đó tiếp cận thì lại chối đây đẩy. Bạn thấy việc tìm hiểu người khác vào lúc này là mất thời gian, nghĩ đến hẹn hò cũng thấy “rùng mình”. Bạn có cả tỷ lý do để từ chối một cuộc gặp gỡ. Nói chung, hiện tại bạn muốn độc thân vui tính hơn là gắn kết với ai đó.
 
Việc bạn chưa ưu tiên tình yêu và thời điểm này cũng chẳng có gì là bất thường cả. Nếu cố gượng ép yêu ai đó để làm vui lòng mọi người thì bản thân mình và đối phương sẽ là người đau khổ. Hãy cứ tận hưởng cuộc sống này, yêu bản thân mình trước và làm những việc ý nghĩa. Đó cũng là một dạng của hạnh phúc rồi!

Có thể bạn quan tâm: Trắc nghiệm nơi bạn tìm được người trong mộng
 

2. Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là một khuôn mặt
 

Bạn đang đón nhận tình yêu đến với mình

 
Bạn là người chủ động đi tìm hạnh phúc cho mình. Với đối tượng mình thích, bạn sẽ làm mọi cách để họ rung động. Tận dụng tất cả các cơ hội để thể hiện tình cảm. Sự quyết đoán và cố gắng đã đem lại kết quả ngọt ngào cho bạn.
 
Quan điểm sống của bạn là: “Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép”, nếu vì lý do gì đó mà phải trốn tránh hay hy sinh tình yêu thì quả thực có lỗi. Đó là lý do khiến bạn bước chân vào những cuộc tình mà không chút bận tâm, yêu như thể ngày mai mình sẽ không còn tồn tại.
 
Bạn thích ai thì đối phương và những người xung quanh sẽ nhận ra ngay, dù bản thân đã “tém tém” lại rất nhiều. Bạn muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài chứ không phải tạm bợ, khi đã xác định tình cảm với ai thì sẽ cố gắng đến cùng.
 
Trong tình yêu, bạn biết cách hâm nóng tình cảm, tạo bất ngờ cho đối phương. Do vậy, giữa 2 bạn gần như chẳng xảy ra mâu thuẫn nào quá lớn, kể cả tranh cãi xảy ra thì cũng nhanh chóng được giải quyết.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào chủ động quá cũng tốt. Việc thể hiện tình cảm dồn dập, lộ liễu hay bao bọc thái quá sẽ khiến đối phương khó chịu. Yêu không có nghĩa là kiểm soát, nên đừng giữ họ cho riêng mình. Dù là ai thì cũng cần không gian riêng, hãy để ý và tôn trọng điều đó, bạn nhé!

* Bài "trắc nghiệm tình cảm của bạn hiện nay" mang tính chiêm nghiệm. Hơn ai hết, bạn là người hiểu chính mình nhất. Hãy mở lòng đón nhận tình yêu đẹp đang chờ đón phía trước nhé!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X