Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Hướng nhìn của người đàn ông tiết lộ bạn sống HƯỚNG NỘI hay HƯỚNG NGOẠI

Thứ Hai, 04/09/2023 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn vào bức tranh này, bạn thấy người đàn ông đang nhìn theo hướng nào? Phán đoán của bạn sẽ phần nào tiết lộ bản thân là người sống hướng nội hay hướng ngoại. Hãy thử kiểm nghiệm nhé!
 
Hãy cùng làm trắc nghiệm tính cách qua hướng nhìn của người đàn ông trong ảnh dưới đây nhé. Bằng cách, nhìn tập trung vào bức ảnh và đoán xem người đàn ông đang nhìn về phía nào, hoặc bạn nhìn thấy khuôn mặt nhìn thẳng hay khuôn mặt nhìn nghiêng?.

Sau đó, xem kết quả của bài trắc nghiệm phía bên dưới nhé!

Trac nghiem tinh cach qua huong nhin cua nguoi dan ong
 

1. Người đàn ông nghiêng mặt nhìn về phía bên trái


Bạn là người hướng nội 


Nếu bạn nhìn thấy người đàn ông đang nghiêng mặt nhìn về phía bên trái, khả năng cao bạn chính là người hướng nội. Bạn dựa vào mũi và miệng của người đàn ông để đưa ra nhận định của mình và dường như không để ý gì đến ánh mắt. Trong cuộc sống, bạn cũng sợ phải nhìn trực tiếp vào mắt người khác nên khi trò chuyện thường cúi mặt hoặc nhìn xung quanh.
 
Vì hướng nội nên bạn thích lắng nghe hơn là chia sẻ. Dù không quá nổi bật trong tập thể, nhưng trong mắt những người thân thiết bạn là người đáng tin cậy, có thể gửi gắm tâm sự thầm kín. 
 
Người khác dễ dàng tin tưởng bạn vô điều kiện, nhưng bạn lại rất khó đặt niềm tin vào đối phương vì luôn nghi ngờ mọi thứ. Sợ rằng họ chế nhạo cảm xúc của mình hoặc thờ ơ khi mình chia sẻ nỗi niềm. Đây là lý do khiến bạn ngày càng ít nói, trầm tính, có phần cứng nhắc, khô khan.
 
Khoản giao tiếp tuy không nổi trội, nhưng bạn vẫn dễ dàng gặt hái nhiều thành công nhờ vào sự chăm chỉ và khả năng tự học, tự nghiên cứu của bản thân. Khi bắt tay vào việc gì đó, bạn rất tâm huyết và cẩn thận, càng nghiền ngẫm lại càng đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Quả thực, nội lực và tiềm năng của bạn là vô cùng lớn.
 
Trong tình yêu, bạn chú trọng vào hành động hơn là thổ lộ bằng lời nói. Cứ ngỡ rằng, chuyện tình của người hướng nội sẽ nhạt nhẽo, nhưng hoàn toàn ngược lại. Khi ở bên cạnh người cùng tần số với mình, bạn như thể một đứa trẻ, thoải mái bày tỏ cảm xúc với đối phương.

Xem thêm: Trắc nghiệm về tính cách hướng nội hay hướng ngoại qua vị kem yêu thích.
 
Khuon mat nhin thang hay khuon mat nhin nghieng
 

2. Người đàn ông đang nhìn thẳng

 

Bạn là người hướng ngoại


Có lẽ bạn đã dựa vào mắt người đàn ông để phán đoán hướng nhìn của anh ta. Theo các chuyên gia tâm lý, bạn là người thẳng thắn, tự tin và hướng ngoại.
 
Khi chứng kiến điều bất bình, bạn dám nói ra ý kiến của mình, đấu tranh đến cùng để bảo vệ quyền lợi bản thân. Với bạn thì cuộc sống phải công bằng, sòng phẳng. Điều này giúp bạn không bị chèn ép, bắt nạt nhưng lại rất dễ bị ghét.
 
Bạn thích gặp gỡ và tương tác với nhiều người, càng chốn đông người lại càng thấy phấn khích, rộn ràng. Dễ dàng thiết lập mối quan hệ với người khác, dù chỉ mới lần đầu gặp mặt. Mọi người đặt biệt danh cho bạn là “Ông hoàng/ bà hoàng ngoại giao”.
 
Tố chất lãnh đạo cũng được thể hiện rõ qua từng hành động và lời nói. Bạn muốn người khác nghe theo sự dẫn dắt của mình, muốn được ca ngợi, tung hô. Tuy nhiên, cần biết kiềm chế cảm xúc, hãy cư xử hài hòa và để ý đến thái độ của người khác nhiều hơn để họ không bị tổn thương, khó chịu.
 
Khám phá, trải nghiệm là hoạt động yêu thích của bạn. Có thời gian rảnh là sẽ “xách ba lô lên và đi”. Hòa mình vào thiên nhiên, tìm hiểu điều mới mẻ, gặp gỡ con người xa lạ,... những điều này giúp tinh thần bạn thoải mái, vui vẻ hơn. 
 
Là người hướng ngoại, nhưng chuyện tình cảm của bạn lại thường gặp trắc trở. Có thể do cá tính mạnh nên khó tìm đối tượng phù hợp, cái tôi quá cao cũng dễ xuất hiện tranh cãi, bất đồng. 

* Bài "Trắc nghiệm tính cách qua hướng nhìn của người đàn ông" mang tính chiêm nghiệm. Giờ thì bạn đã hiểu hơn về mình rồi đúng không nào!
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X