Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 3/2023 âm lịch, THẦN MAY MẮN đem đến cho bạn TIN VUI gì?

Thứ Năm, 20/04/2023 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Món quà nào được thần may mắn dành tặng bạn vào tháng 3 âm lịch? Bài trắc nghiệm tâm lý đơn giản sau sẽ tiết lộ tất cả. Chúc bạn có một tháng mới rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 con vật bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Mỗi con vật lại biểu tượng cho một điều tốt lành khác nhau. Cùng làm trắc nghiệm tin vui tháng 3/2023 âm lịch để biết thông điệp mà chúng gửi tới cho bạn là gì nhé!

Trac nghiem tin vui thang 3/2023 am lich cho ban
 

Hình ảnh 1: Thỏ hạnh phúc

 

Bạn sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình

 
Là biểu tượng của sự may mắn và tình yêu, chú thỏ trắng sẽ đem tới tin vui cho đường tình duyên của bạn. Những ngày tháng độc thân, cô đơn sẽ sớm chấm dứt, hãy chuẩn tinh tinh thần cho thời gian hẹn hò ngập tràn hạnh phúc.
 
Tháng 3 âm lịch, bạn có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình thông qua các ứng dụng hẹn hò hoặc được giới thiệu. Bạn nhận thấy đã đến lúc mình cần có một người bên cạnh, chia sẻ vui buồn cuộc sống nên rất mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người.
 
Là người chu đáo và kỹ tính, sẽ không vì độc thân lâu năm mà bạn chọn đại một người. Bạn xem xét trên nhiều khía cạnh để lựa chọn đối tượng phù hợp, có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài. Vậy nên, khi đã chọn được người ưng ý thì rất nhanh tính đến chuyện kết hôn.
 
Với những người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân cũng sẽ nhận được tin vui trong tình yêu. Có người thấu hiểu và đồng cảm, sẵn sàng đưa ra lời khuyên hoặc lắng nghe tâm sự của bạn. Tiến xa hơn với người này hay không thì bạn chưa nghĩ đến, nhưng trước mắt bạn cảm thấy tin tưởng và quý mến họ. Bạn trân trọng điều đó và không mong cầu gì hơn.

Xem thêm: Trắc nghiệm cho thấy bạn đang THIẾU NHẤT điều gì.
 

Hình ảnh 2: Cá chép tự do

 

Bạn hoàn thành những mục tiêu quan trọng của mình

 
Thời gian tới, bạn sẽ trải qua một kỳ thi quan trọng, thực hiện một dự án lớn hoặc có kế hoạch thay đổi nghề nghiệp. Đừng quá lo lắng, với sự quyết tâm, ý chí lớn lao của mình, bạn sẽ vượt qua thuận lợi.
 
Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, đem đến nhiều thành công, thuận lợi. Cũng giống như bạn, luôn bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình, dù không ít lần thất bại nhưng không hề bỏ cuộc. Mỗi lần vấp ngã là một lần bạn tự rút kinh nghiệm, dạy cho mình bài học quan trọng.
 
“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp. Tháng 3/2023 âm lịch, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn nhiều bất bất ngờ, những mục tiêu quan trọng được thực hiện, tạo động lực rất lớn để bạn tiếp tục chinh phục thử thách khác lớn hơn.
 
Bạn hoàn toàn có thể ăn mừng về những thành quả của mình. Đây chính là dấu mốc quan trọng, giúp bạn có thêm niềm tin vào bản thân và hãnh diện nói với mọi người rằng: “Không có gì làm khó được tôi”. Xin được chúc mừng tháng 3 âm rực rỡ của bạn!
 

Hình ảnh 3: Chim én tung cánh

 

Quý nhân phù trợ, làm ăn thuận lợi

 
Chim én đem đến cho bạn những may mắn về đường tài lộc, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Tháng này, túi tiền rủng rỉnh nên bạn đã thoải mái hơn cho việc chi tiền mua sắm đồ yêu thích. Và cũng có một khoản nho nhỏ để cất phòng thân, sau này có việc quan trọng không cần vay mượn ai.
 
Đề cao chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ tốt nên bạn được nhiều khách quen ủng hộ. Sắp tới, bạn còn có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh, mở thêm chi nhánh hoặc cửa hàng mới. Hãy cứ mạnh dạn thực hiện và đừng quên học hỏi không ngừng để làm ra những sản phẩm tốt nhất.
 
Bên cạnh đó, cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Càng thấy bạn buôn may bán đắt, họ càng “ngứa mắt”, chắc chắn sẽ bày ra nhiều trò để phá sự nghiệp của bạn. 
 
Với những bạn làm công ăn lương, các dự án trước đó đem về cho bạn khoản thưởng nóng. Bạn đang nghĩ đến việc làm thêm hoặc làm nghề tay trái để gia tăng thu nhập. Hiện đang có nhiều chiêu trò lừa đảo, nên trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần tìm hiểu cẩn thận kẻo lại tiền mất tật mang.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Quý nhân trong đời bạn là ai, họ mang vận may nào đến?
Ai là người đem đến vận may? Ai là quý nhân trong cuộc đời bạn? Bài trắc nghiệm tâm lý sau sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất. Càng ngẫm càng thấy đúng!
 

Hình ảnh 4: Voi mạnh mẽ

 

“Lột xác” trở thành một người hoàn toàn mới mẻ

 
Bạn vừa trải qua một biến cố lớn như mất người thân, mất đồ giá trị, hôn nhân đổ vỡ… quãng thời gian qua thực sự vô cùng khó khăn. Sau cơn mưa trời lại sáng, tháng 3 âm này tâm trạng của bạn đã tốt hơn rất nhiều, bạn có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực.
 
Giống như chú voi mạnh mẽ, bạn vô cùng can đảm và dũng cảm. Dám đối diện với những mất mát của mình và từng bước vượt qua tất cả. Để tâm trạng được vui vẻ hơn, bạn quyết định thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách ăn mặc, quan tâm sức khỏe nhiều hơn… những điều đó giúp bạn nhận về rất nhiều lời khen.
 
Không bỏ bê bản thân như thời gian trước nữa, bạn đang học cách lắng nghe cơ thể mình, quan tâm đến cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Làm điều mình thích chứ không còn chạy theo những điều mà người khác muốn.
 
Bạn học cách buông bỏ và biết hài lòng với điều mình có. Những mất mát đã qua, dù không thể quên đi nhưng đã biết cách đón nhận một cách nhẹ nhàng. Tháng 3 âm, các khía cạnh của cuộc sống có thể sẽ không phát triển quá rực rỡ hay nhiều điểm ấn. Nhưng những thay đổi tích cực của chính bản thân mình, cả về thể chất và tinh thần đã giúp bạn cảm thấy hài lòng và chẳng đòi hỏi gì hơn.

* Bài "trắc nghiệm tin vui tháng 3/2023 âm lịch" mang tính chiêm nghiệm. Chúc bạn tháng mới ngập tràn may mắn!


Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X