Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 12/2023, bạn sẽ “chốt” lại một năm với TIN VUI CÁT LÀNH nào?

Thứ Năm, 30/11/2023 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là chúng ta đã bước sang tháng cuối cùng của năm 2023, hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được tin vui cát lành nào sẽ đến với bản thân trong tháng 12.
 
Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một lọ điều ước bạn thấy ấn tượng/yêu thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Tháng mới, chúc bạn gặp nhiều may mắn, đạt được thành công trong mọi mặt của cuộc sống. Những tin vui cát lành đang đến, đây chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực, của bạn suốt một năm vừa qua. Cùng làm trắc nghiệm tin vui tháng 12/2023 để biết điều gì đang chào đón bạn phía trước nhé!

Trac nghiem tin vui thang 12/2023
 

Hình ảnh 1: Con đường sự nghiệp tươi sáng

 
Tháng 12/2023, bạn phải chạy “nước rút” để hoàn thành nốt các đầu mục công việc. May mắn là sẽ không có khó khăn gì xảy ra, nếu hoàn toàn tập trung, bạn còn làm xong sớm hơn dự kiến.
 
Công việc của bạn cần đến sự phối hợp của nhiều người. Chỉ cần một cá nhân chểnh mảng là mọi thứ sẽ trì trệ theo. Bạn đóng vai trò là người dẫn dắt, nhờ vào khả năng của mình, bạn phân công đúng người đúng việc nên kế hoạch diễn ra trôi chảy.
 
Con đường sự nghiệp hứa hẹn sẽ vô cùng thuận lợi, tươi sáng vào tháng cuối năm 2023. Những thành tựu đạt được, đem về cho bạn khoản tiền thưởng không hề nhỏ. Nhờ vào tài năng của mình, bạn còn nhận được nhiều hơn so với đồng nghiệp.
 
Khối lượng công việc ngày một nhiều hơn, lại phải lên dự định cho năm mới. Do vậy, bạn gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Để có một sức khỏe thật tốt, bạn nhớ ăn uống điều độ, đủ bữa và tranh thủ vận động nhẹ nhàng nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm tin vui trong 3 tháng tới!
 

Hình ảnh 2: Bạn kiếm được nhiều tiền hơn cả mong đợi

 
Với những bạn làm ăn buôn bán, thì tháng 12/2023 chính là thời điểm vàng để “hốt” tiền bạc về nhà. Nhu cầu mua sắm của người dân đang tăng lên nhanh chóng, hãy tận dụng thời gian này để thu tài lộc về cho mình.
 
Thời gian tới, không tránh khỏi việc phải thức khuya dậy sớm, sẽ có lúc  cảm thấy mệt mỏi, lười biếng. Hãy tự động viên bản thân cố gắng, bởi tháng cuối năm này bạn có thể kiếm được số tiền gấp nhiều lần so với những tháng trước đây.
 
Người làm công ăn lương cũng có thu nhập khá khẩm hơn thời gian trước. Bên cạnh nguồn thu chính, còn kiếm thêm tiền nhờ nghề tay trái như bán hàng online, gia sư… Nhiều bạn nhận được tiền thưởng nóng bất ngờ nhờ đạt kết quả tốt.
 
Có một lưu ý dành cho bạn, đó là hãy khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh, dù bản thân có thành công đến mức nào chăng nữa. Xung quanh bạn không ít kẻ tiểu nhân ghen ghét, chỉ chờ có cơ hội là sẽ chơi xấu bạn. Tốt nhất, cứ im lặng làm việc rồi hưởng thụ, đừng khoe khoang kẻo nhiều người nhòm ngó.
 

Hình ảnh 3: Lộc ăn uống đến tới tấp

 
Càng về cuối năm, bạn càng có nhiều cuộc hẹn ăn uống, gặp gỡ bạn bè. Đây là cơ hội lý tưởng để sống chậm lại, tâm sự, hàn huyên với những người bạn đã lâu không gặp. 
 
Không chỉ nói về những câu chuyện cũ, kỷ niệm tuổi thơ hay thời học sinh nghịch ngợm. Các bạn còn chia sẻ với nhau về công việc hiện tại, đưa ra lời khuyên, giúp đối phương vượt qua khó khăn. Thậm chí, có những người còn lên kế hoạch hợp tác với nhau trong một vài dự án.
 
Nhiều bạn trẻ độc thân sẽ nhận được lời mời đi ăn bất ngờ đến từ một người khác giới. Hãy mở lòng đón nhận, biết đâu bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “cô đơn, lẻ bóng” thì sao. 
 
Bạn là người khéo léo, nhanh nhẹn, do vậy trong mọi cuộc gặp gỡ dù là với người quen hay người lạ thì đều hòa nhịp rất nhanh. Tính cách sôi nổi, xởi lởi nên đi đâu cũng được yêu quý, tôn trọng. Tháng 12/2023, hãy tiếp tục phát huy những đức tính tốt của mình, may mắn sẽ không bỏ lỡ bạn đâu.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc ghế tiết lộ vận may 2 tháng tới – Liệu bạn sẽ đụng độ tiểu nhân hay được quý nhân dìu dắt?
Bài trắc nghiệm vận may 2 tháng tới dưới đây sẽ tiết lộ liệu bạn xui xẻo đụng độ tiểu nhân, gặp rắc rối đủ kiểu hay may mắn được quý nhân dìu dắt, giúp hóa 

Hình ảnh 4: Gia đình đón thêm thành viên mới

 
Tin vui hỷ sự sẽ đến với gia đình bạn vào tháng 12/2023, một đám cưới trọn vẹn diễn ra, đem lại niềm hạnh phúc ngập tràn. Dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới, nhưng mọi người chẳng ai than vãn điều gì, bởi tất cả đều mong chờ ngày này từ đâu.
 
Nhiều cặp vợ chồng đón nhận tin vui về mặt con cái trong tháng này, đây quả thực là món quà ý nghĩa, đến rất đúng lúc. Vợ chồng thêm yêu và thấu hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi về những điều nhỏ nhặt mà hướng đến mục tiêu xa hơn.
 
Nếu còn đang độc thân, bạn đừng quá sốt ruột khi thấy bạn bè xung quanh đã lập gia đình hết. Những điều tốt đẹp thường đến muộn, cứ sống yêu đời, lạc quan thì tình duyên tự khắc sẽ gõ cửa. Thà yêu muộn chứ không yêu sai người, vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi cùng nhau tiến xa hơn.
 
Nhìn chung, đời sống tinh thần của bạn khá tốt trong tháng 12/2023, tâm trạng thoải mái, sức khỏe cũng ở trạng thái ổn định. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút nhiều may mắn, hanh thông, thuận lợi đủ đường.

* Bài "Trắc nghiệm tin vui tháng 12/2023" mang tính chiêm nghiệm! Tháng mới những điều cát lành sẽ đến với bạn!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X