Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bánh kem ngọt ngào tiết lộ TIN VUI của bạn cuối tháng 5/2023

Thứ Ba, 23/05/2023 16:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tin vui nào sẽ đến với bạn vào cuối tháng 5? Chúng sẽ làm cuộc sống của bạn thay đổi ra sao? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ hé lộ nhiều điều bất ngờ.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc bánh kem bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Có những thứ bạn chẳng dám mơ tưởng tới thế nhưng lại xuất hiện vào thời điểm cuối tháng này khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng. Cùng làm trắc nghiệm tin vui cuối tháng 5/2023 để xem điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Trac nghiem tin vui cuoi thang 5/2023
 

Hình ảnh 1: Bánh kem dâu

 

Tin vui cuối tháng 5/2023: Lấy lại sự tin tưởng từ lãnh đạo

 
Từ nay đến hết tháng 5, bạn đón nhận tin vui về sự nghiệp khi mà đã lấy lại được sự tin tưởng của lãnh đạo. Nhiều người nhìn vào sẽ thấy đây là chuyện vô cùng bình thường. Thế nhưng với bạn, đây là món quà quý giá đến rất đúng thời điểm.
 
Thời gian qua bạn có chút xao nhãng khi làm việc, hay chậm deadline và kết quả không được tốt nên bị cấp trên chê trách. Lãnh đạo tỏ ra nghi ngờ năng lực của bạn, thậm chí còn có ý định cho bạn nghỉ việc.
 
May mắn là bạn cũng tự ý thức được vấn đề của mình. Có sự hoang mang và lo sợ, nhưng trên hết bạn biết mình phải làm tất cả những gì có thể để lấy lại lòng tin của cấp trên. Bạn biết lỗi hoàn toàn là do mình nên không than trách nửa lời, chỉ tập trung làm việc để khắc phục hậu quả.
 
Những nỗ lực của bạn đã được ghi nhận và được tạo thêm cơ hội. Sự tin tưởng của lãnh đạo giống như liều thuốc tiên đối với bạn. Tinh thần vui vẻ, lạc quan trở lại, bạn cũng tự nhắc nhở mình phải tập trung làm việc, không được phạm phải sai lầm nữa.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN và trở thành TỶ PHÚ hay không?
Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ những điều thú vị về khả năng kiếm tiền của bạn. Liệu trong tương lai, bạn có thể trở thành tỷ phú, sở hữu khối tài 

Hình ảnh 2: Bánh kem việt quất

 

Tin vui cuối tháng tháng 5/2023: Tìm được món đồ đã mất

 
Thật không may mắn khi thời gian qua bạn đã làm mất đồ có giá trị như ví tiền, điện thoại, đồng hồ… đăng tìm đã nhiều lần mà vẫn không có thông tin. Đến nỗi bạn ngừng hy vọng sẽ tìm lại món đồ đó.
 
Bạn dằn vặt bản thân, tiếc nuối bởi đó là đồ có giá trị và gắn với nhiều kỷ niệm. Thế nhưng cứ chìm đắm trong suy tư, đau khổ thì cũng chẳng thay đổi được gì. 
 
Thật bất ngờ khi vào cuối tháng 5/2023, sẽ có người liên hệ với bạn để nhận lại đồ. Vậy nên cứ vui vẻ và lạc quan lên nhé. Hãy coi đây là bài học quý giá để mình cẩn thận giữ đồ mỗi khi ra ngoài. 
 
1 phần bạn vui vì tìm được đồ đánh rơi, còn lại 9 phần là vui vì sự tử tế của con người. Nhận ra rằng xung quanh mình còn rất nhiều người tốt. Bạn rất biết ơn người nhặt được và gửi lại cho mình, họ quả thực như “ông bụt, bà tiên” trong mắt bạn.
 

Hình ảnh 3: Bánh kem matcha

 

Tin vui cuối tháng 5/2023: Giải tỏa được lo lắng về sức khỏe

 
Thời gian qua, bạn hay bị ốm vặt, có lúc lại đau đầu, đau bụng. Lên mạng tìm hiểu thì toàn ra các bệnh nguy hiểm, điều đó khiến bạn lo lắng và hoang mang rất nhiều. Chỉ sợ bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo thì không biết phải làm sao.
 
Người thân khuyên bạn nên đi khám để biết chính xác bệnh tình. Thật may mắn khi bác sĩ nói không có gì đáng lo cả, chỉ cần để ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ là được. Đây thực sự là món quà lớn nhất đối với bạn, bởi trải qua những lo lắng về sức khỏe, bạn mới thấy có một cơ thể khỏe mạnh là quý giá như thế nào.
 
Nhiều người khi có bệnh, không chọn cách đi khám chữa mà lại lên hỏi google hoặc các “bác sĩ online”, để rồi từ không có bệnh lại trở thành có bệnh. Tốt nhất là đến bệnh viện để nhận được kết quả chính xác nhất, tránh tình trạng tiền mất, tật mang.
 
Hãy ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ khoa học để có một cơ thể khỏe mạnh. Tiền thì có thể kiếm lại được, sức khỏe đã mất thì rất khó để lấy lại. Một khi đã không có sức khỏe thì cũng chẳng thể làm việc gì.

Xem thêm: Trắc nghiệm cuộc sống tuổi già của bạn
 

Hình ảnh 4: Bánh kem socola

 

Tin vui cuối tháng 5/2023: Được “se duyên” cho người khá phù hợp

 
Tin vui sẽ đến với những người đang độc thân vào cuối tháng 5/2023. Bạn bất ngờ nhận được một lời đề nghị mai mối, có khả năng cao sẽ tìm được người phù hợp.
 
Thế nhưng, bạn lại thấy ngại ngùng và băn khoăn khi nhận được lời đề nghị này bởi cảm thấy quen với cô đơn rồi. Cũng có thể, những đổ vỡ, đau khổ trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn.
 
Người được “se duyên” cho bạn có thể là bạn bè của đồng nghiệp, anh/ chị/ em của bạn thân… Đây là cơ hội tốt để  gặp được người tin cậy, có thể trao gửi tình cảm. Vậy nên hãy cứ mở lòng, đừng quá lo lắng hay rụt rè.
 
Bạn đã cô đơn một thời gian đủ dài rồi, hãy để cho người khác được bước vào thế giới nội tâm, chia sẻ mọi buồn vui với bạn. Đừng để chuyện buồn trong quá khứ kìm hãm mình, bạn xứng đáng đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Khi gặp đúng người, bạn sẽ thấy cuộc sống này ngọt ngào và dễ chịu hơn rất nhiều.

* Bài "Trắc nghiệm tin vui cuối tháng 5/2023" mang tính chiêm nghiệm! Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X