Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ai sẽ là tiểu nhân ngáng đường bạn vào cuối năm 2023? Kết quả đầy bất ngờ

Thứ Năm, 13/07/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tiểu nhân cuối năm 2023 dưới đây sẽ đưa ra dự đoán cho bạn về những mối nguy, rắc rối và cả xui xẻo mà bạn có thể phải đối mặt trong những tháng cuối năm, đồng thời sẽ chỉ ra ai là chủ mưu cho những chiêu trò đó.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh thu hút sự chú ý của bạn nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Bai trac nghiem tieu nhan cuoi nam 2023

Bài trắc nghiệm tiểu nhân cuối năm 2023


A. Rừng hoang vắng không người ở

 

Tiểu nhân có thể là bạn bè của bạn

 
Trong những tháng cuối năm 2023, nét duyên dáng cá nhân của bạn sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với người xung quanh, ai cũng cảm thấy yêu thích và quý mến sự thân thiện và chân thành của bạn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với sự đố kỵ ngấm ngầm có thể xảy ra giữa những người bạn xung quanh mình. Một số người có thể phóng đại sự thật để cố lợi dụng bạn hoặc muốn kiếm lợi ích cá nhân.
 
Vì vậy, bạn nên cẩn thận lựa chọn những người mà bạn có mối quan hệ quen biết sâu sắc để hợp tác hay trao đổi thông tin quan trọng, giữ khoảng cách thích hợp với những người chỉ mới gật đầu làm quen.
 
Hãy tin tưởng vào trực giác và sự sáng suốt của mình, kiên trì duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người thực sự đáng tin cậy, đồng thời bảo vệ lợi ích của bản thân, có như vậy bạn mới không dễ bị người khác lợi dụng.
 

B. Những bức tường đổ nát với khói đen


Tiểu nhân có thể là kẻ thứ 3

 
Thách thức lớn nhất của bạn trong nửa cuối năm là đối phó với kẻ thứ ba trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Bởi vì người bạn thích rất có sức hút với người khác giới, thường ngày vốn đã có không ít ong bướm vây quanh, nên ngay cả khi hai bạn đã hẹn hò được một thời gian, vẫn có nhiều vệ tinh xoay xung quanh người ấy.
 
Thời gian tới, có thể có ai đó sẽ cố tình chen chân vào và cố gắng phá hoại mối quan hệ của hai bạn. Có kẻ thậm chí có thể giả vờ là bạn bè của bạn, tạo ra tình bạn giả tạo giữa cả ba hòng xây dựng cho bản thân một tấm mặt nạ hoàn hảo.
 
Vì vậy, bạn cần phải nỗ lực để gìn giữ mối quan hệ tình cảm với nửa kia, dành cho nhau sự ấm áp và quan tâm, cố gắng bao dung thiếu sót của nhau một cách chừng mực. Đừng để người khác có cơ hội chọc ngoáy tình yêu của bạn.
 

C. Một hành lang tối vô tận

 

Tiểu nhân có thể ở nơi làm việc

 
Lựa chọn bức tranh này dự đoán tiểu nhân cuối năm của bạn có thể sẽ xuất hiện ở ngay nơi làm việc của bạn.
 
Trong nửa cuối năm, bạn có thể gặp phải một số xung đột với đồng nghiệp hoặc cấp trên, có thể là do sự khác biệt về tư tưởng và quan niệm của bạn nên dẫn đến tranh chấp. Có thể bạn không hài lòng với cách làm việc của đồng nghiệp, hoặc cuộc trò chuyện của bạn với sếp không đi đến đâu, khiến bạn cảm thấy như mọi người xung quanh đang chống lại mình.
 
Những tình huống như thế này có thể khiến bạn cảm thấy tức giận, khao khát thoát khỏi sự khó chịu và thậm chí sinh ý định muốn nghỉ việc. Tuy nhiên bạn không nên đối đầu với những người đó, hãy bày tỏ ý kiến ​​của mình với thái độ và giọng điệu nhẹ nhàng, cố gắng lùi một bước để lắng nghe và giữ một tâm hồn rộng mở.
 
Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội để gieo rắc bất hòa. Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề trong công việc, duy trì môi trường làm việc hài hòa và ổn định bằng cách giao tiếp ôn hòa và hợp tác tốt với đồng nghiệp.
 

D. Một lâu đài cổ phủ đầy rêu xanh

 

Tiểu nhân có thể là người bạn tin tưởng

 
Trong những tháng cuối năm, bạn có thể phải chịu tổn thương khi người mà bạn vốn tin tưởng nay quay lại phản bội lòng tin của bạn.
 
Mặc dù mối quan hệ của đôi bên vốn rất tốt đẹp nhưng lòng người khó đoán, bạn sẽ không biết được khi nào người ta thay đổi. Trong tình huống này, bạn có thể cảm thấy trong lòng có rất nhiều cảm xúc tiêu cực và ngập tràn sự tức giận nhưng lại không thể bày tỏ ra ngoài, đây là điều đau lòng nhất.
 
Dù vậy, bạn không nên quá xúc động, hãy im lặng lắng nghe tình hình trước khi bày tỏ ý kiến ​​​​của mình và sẵn sàng đối chất khi đối phương làm ra những hành động quá đáng hơn nữa. Bạn hoàn toàn có thể xem xét cắt đứt mối quan hệ này khi đôi bên đã không còn chung lý tưởng và sự tin tưởng dành cho nhau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X