Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn địa điểm bạn muốn tới nhất – Thu hoạch quan trọng của bạn trong tháng 9/2023 là gì?

Thứ Năm, 31/08/2023 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm thu hoạch của bạn trong tháng 9/2023 sẽ tiết lộ thành quả mà bạn sẽ nhận được trong tháng mới là gì, lựa chọn của bạn sẽ dẫn bạn đi tới đâu?
 
Các bước làm trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh về địa điểm du lịch mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Trac nghiem thu hoach cua ban trong thang 9/2023
 
Cùng làm trắc nghiệm thu hoạch của bạn trong tháng 9/2023 dưới đây để cùng dự báo xem công sức và nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn chinh phục những đỉnh cao nào.
 

Lựa chọn A:

 
Trong tháng 9/2023, bạn sẽ có sự thăng tiến đáng kể trong quá trình phát triển sự nghiệp, điều này không thể không nhắc tới sự chăm chỉ của bạn, cơ hội đến là nắm bắt kịp thời. 
 
Bạn luôn được đánh giá là “con ong chăm chỉ”, nỗ lực bền bỉ, bất kể bạn làm gì, bạn đều rất nghiêm túc và không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Bạn có đủ bình tĩnh trong mọi tình huống, rất nhiều người tin tưởng bạn, và đây là yếu tố lớn nhất để bạn thăng tiến.
 
Hãy tiếp tục duy trì những điều đó, luôn sẵn sàng khi cơ hội đến, như vậy bạn có thể về đích sớm trong các tháng còn lại của năm nay.
 

Lựa chọn B:

 
Lựa chọn B cho thấy bạn có thể sẽ gặp may trên phương diện tình cảm trong tháng 9/2023.
 
Bạn là tuýp người ngoài lạnh trong nóng, bề ngoài có vẻ hoạt bát và vô tư nhưng lại có trái tim yếu đuối.
 
Thường ngày bạn luôn tỏ ra rất mạnh mẽ và có một phong thái tự tin trước mặt mọi người, ai cũng cho rằng bạn là người bất khả chiến bại, nhưng bạn cũng có những phút giây yếu lòng và luôn mong đợi rằng có ai đó có thể nhìn thấu được những lúc bạn nhạy cảm. 
 
Bạn có khả năng che giấu cảm xúc rất tốt, hiếm khi bộc lộ trái tim mềm yếu của mình. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể sẽ cầu được ước thấy, gặp được một người đủ tinh tế và khiến bạn muốn dựa vào đối phương.
 
Sự xuất hiện của người ấy rất bất ngờ và khiến bạn cảm nhận được loại ấm áp mà bạn muốn. Nếu bạn thực sự muốn thoát khỏi kiếp độc thân thì phải nắm bắt cơ hội thật tốt, bởi không phải lúc nào cũng có thể gặp được người như vậy.
 
Nhìn chung trong tháng 9, vận khí đào hoa của bạn sẽ càng hưng thịnh nên các bạn phải trân trọng những mối duyên được đưa tới.
 

Lựa chọn C:

 
Lựa chọn C cho thấy chẳng bao lâu nữa bạn sẽ bước ra khỏi cái bóng trước đó và gặt hái được hạnh phúc. 
 
Bạn là người sống đa cảm, những chuyện trong quá khứ dù trôi qua bao lâu vẫn có thể khiến bạn bận tâm. Nhưng chính vì không chịu buông bỏ quá khứ, những hoài niệm cũ cứ luẩn quẩn trong lòng và khiến bạn không thể nhìn về phía trước.
 
Trong tháng 9/2023 này, bạn đã có những suy nghĩ tiến bộ hơn, không muốn bản thân suốt ngày mang bộ dạng chán nản và ủ rũ như trước đó nữa. Bạn quyết tâm nói lời từ biệt với quá khứ và sống cho hiện tại.
 
Khi làm được điều đó, bạn sẽ thấy xung quanh mình có nhiều điều thú vị và rất nhiều hạnh phúc đang chờ đợi để được bạn đón nhận, bởi vì bạn đã hãy kiềm chế bản thân trong quá khứ trước đây! Thực tế, con người hầu hết thời gian trong cuộc đời đều cần sống cho chính mình và điều quan trọng nhất là được hạnh phúc.

Xem thêm: Trắc nghiệm tháng 9/2023: CƠ HỘI BÙNG NỔ nào đến với bạn?
 

Lựa chọn D:

 
Sự lựa chọn này cho thấy trong tháng 9/2023, bạn có thể sẽ nhận được nguồn động lực không nhỏ để thực hiện một cú lột xác bất ngờ!
 
Nguồn động lực đó có thể đến từ người yêu của bạn, hoặc cũng có thể đến từ bạn bè của bạn. Có thể bạn chưa từng đến nghĩ thành công trong cuộc sống và công việc gần đây cũng chẳng được như ý khiến bạn uể oải, chán chường.
 
Tuy nhiên, một người quan trọng xuất hiện đúng lúc đã vực dậy tinh thần của bạn, trao cho bạn những lời động viên cần thiết, hoặc đơn giản chỉ là tạo cho bạn sự tin tưởng và ấm áp vì biết đối phương luôn sẵn sàng ủng hộ mình. Chỉ như vậy thôi cũng khiến bạn như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Có thể bạn đã từng trải qua lần trượt dốc trước đây, nhưng bây giờ, bạn đã thoát ra và tiến về phía trước với quyết tâm của mình. Bạn không còn cô đơn vì xung quanh luôn có người ủng hộ, quan tâm đến bạn.
 
Hãy kiên định với những gì bạn đang theo đuổi và không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình. Sự dịu dàng và trung thực sẽ khiến bạn trở thành viên ngọc nhỏ quý giá nhất trong cuộc đời.
 
Có thể nói, dù sau này bạn có gặp phải thử thách, khó khăn gì thì xung quanh cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, dẫn dắt bạn đến một tương lai tốt đẹp hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X