Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Thời điểm này, bạn nên AN PHẬN hay MẠO HIỂM để thay đổi vận mệnh?

Thứ Ba, 05/03/2024 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ bạn nên an phận thủ thường hay cần mạo hiểm hơn để có được cuộc sống như mơ ước. Có lẽ chính bản thân bạn còn đang mơ hồ về điều này, cùng xem bài trắc nghiệm dưới đây đưa ra lời khuyên gì cho bạn nhé!
 
Nhiều người chọn an phận vì muốn sống mãi trong cảm giác bình yên, không phải bon chen, không phải chạy đua. Thế nhưng nếu cứ mãi lựa chọn an toàn thì khó có thể tạo được kỳ tích. Ở mỗi thời điểm, cần biết cân đối và tìm ra con đường đúng đắn cho mình. Hiện tại, bạn phù hợp với điều gì? Cùng làm trắc nghiệm thời điểm mạo hiểm hay an phận dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình nhé.

Hãy tập trung vào bức ảnh này và xem kết quả nhé.

Trac nghiem thoi diem mao hiem hay an phan
 

Những trụ cột màu trắng

 
Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là những trụ cột màu trắng, điều đó có nghĩa, từ trước đến nay, bạn vẫn theo đuổi lối sống an toàn và và đi tìm kiếm sự bình yên. Bạn gần như tách mình ra khỏi thế giới nhộn nhịp ngoài kia, không cạnh tranh, cũng chẳng hơn thua với ai.
 
Trong mắt mọi người xung quanh, bạn đáng tin cậy và điềm đạm đến khó tin. Tuy nhiên, nếu cần tìm kiếm lời khuyên thì ít ai nhớ đến bạn vì họ biết rằng bạn không có nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm.
 
Bạn mộng mơ và thường dành thời gian đắm chìm vào những suy nghĩ trong tưởng tượng nhưng lại rất ít khi bắt tay vào hành động. Trong tương lai, bạn khó lòng gặt hái được thành quả như mong muốn bởi chưa có sự bứt phá, sống thiếu tham vọng. 
 
Lời khuyên dành cho bạn đó là nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, táo bạo hơn trong việc đưa ra các quyết định. Kể cả vấp ngã hay phải mắc sai lầm cũng không sao, qua đó bạn sẽ ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn.
 
Mạo hiểm có thể chứa đựng đầy rủi ro nhưng cũng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa của những cơ hội không giới hạn, nơi mà sự táo bạo và dũng cảm của bạn được đền đáp xứng đáng. Đừng chần chừ, hãy thay đổi bản thân ngay từ bây giờ nhé!

Xem thêm: Hình ảnh tiết lộ thành công của bạn.
 

Bóng dáng những người đang quay đầu vào nhau

 
Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là bóng dáng người đang quay đầu vào nhau, điều này cho thấy, bạn vốn là người liều lĩnh, thích cuộc sống tự do, tự tại mà không cần phụ thuộc vào ai. Đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, cuộc sống của bạn rất thú vị và đầy màu sắc.
 
Bạn có xu hướng lựa chọn những công việc linh hoạt về thời gian, không gian và vận dụng cao tính sáng tạo. Thế nhưng, với tính cách cả thèm chóng chán của mình, bạn hiếm khi gắn bó với một công việc nào quá lâu.
 
Nhiều lúc bạn cố tỏ ra mình rất ổn nhưng sự thật lại không phải như vậy. Ít ai biết được, ẩn sâu trong con người tưởng chừng rất mạnh mẽ lại là một tâm hồn nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn. Những khi ở một mình, bạn rất yếu đuối và dễ tủi thân. 
 
Khuyên bạn nên sống chậm lại, hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mạo hiểm quá không phải lúc nào cũng tốt, bạn có thể đánh mất những mình đang có hoặc mắc phải sai lầm to lớn không thể sửa chữa.
 
Sau những tháng ngày bôn ba, trải nghiệm khắp nơi, hãy để bản thân được nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho hành trình dài hơi hơn. Thay đổi và sẵn sàng học hỏi là một điều đúng đắn, nhưng lúc này đây, thứ bạn cần hơn cả chính là sự ổn định, an toàn.

* Bài "Trắc nghiệm thời điểm mạo hiểm hay an phận" chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X