Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Pháo hoa rực rỡ tiết lộ 3 ĐIỀU KỲ DIỆU bạn nhận được trong tháng Giêng năm 2024

Thứ Ba, 13/02/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm mới 2024, chúc bạn và người thân gặp nhiều may mắn, hạnh phúc đong đầy, niềm vui ngập tràn. Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được những điều kỳ diệu nào sẽ đến với mình trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh pháo hoa bạn thấy đẹp nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Hình ảnh pháo hoa rực rỡ sẽ tiết lộ 3 điều kỳ diệu bạn nhận được trong tháng Giêng năm 2024. Hy vọng đây là thông tin hữu ích dành cho bạn, tiếp thêm động lực để cố gắng trong những ngày đầu năm mới này. Cùng làm trắc nghiệm tháng Giêng ngay dưới đây nhé!
 
Trac nghiem thang Gieng 2024
 

Hình ảnh 1: Được quý nhân hỗ trợ; Có lộc ăn uống; Nhiều cơ hội kiếm tiền

 
Tháng 1/2024 âm lịch, vận may liên tục tìm đến, khiến bạn ngỡ rằng có ông bụt, bà tiên nào đang âm thầm giúp đỡ mình. Nhiều kế hoạch tưởng chừng đã đổ bể, nhưng lại diễn ra trơn tru đến bất ngờ. 
 
Đúng là có ông bụt, bà tiên xuất hiện, khai thông đầu óc cho bạn những lúc bế tắc, quý nhân không ai khác chính là cấp trên của bạn. Vì đã có kinh nghiệm nên họ nhanh chóng nhận ra vấn đề bạn đang gặp phải nên đưa ra lời khuyên hữu ích. 
 
Tháng Giêng đích thị là tháng ăn chơi của bạn, những cuộc gặp gỡ, ăn uống diễn ra liên tục. Đừng quá lo lắng, vì hầu hết các bữa ăn này bạn đều được mời. Đối phương coi đây là cách để cảm ơn sự giúp đỡ của bạn trong suốt năm qua.
 
Chính những cuộc gặp gỡ với bạn bè, đối tác trong ngày đầu năm mới lại đem đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền. Các bạn quyết định cùng nhau hợp tác trong một vài dự án. Nếu có sự tính toán kỹ lưỡng, tìm hiểu nghiêm túc và tiến hành quyết liệt, số tiền thu về sẽ không hề làm bạn thất vọng đâu.

Xem thêm: Trắc nghiệm 3 tháng đầu năm 2024
 

Hình ảnh 2: Mâu thuẫn được giải quyết; Công việc có tiến triển; Ngoại hình thay đổi tích cực

 
Đầu năm mới, bạn vô tình gặp lại một vài người bạn đã từng thân thiết, vì vài hiểu lầm mà đôi bên cắt đứt liên lạc trong thời gian dài. Sau khi trò chuyện với nhau, hiểu lầm dần được tháo gỡ. Dù chẳng thể thân thiết lại như xưa nhưng bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ lòng hơn nhiều.
 
Tháng 1/2024 âm lịch, trong khi mọi người còn đang mơ mộng về các lễ hội, những chuyến du xuân thì bạn đã tập trung hết sức cho công việc. Kết quả đạt được không tồi nên được lãnh đạo đánh cao, tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách mới.
 
Tháng đầu năm, tâm trạng của bạn rất thoải mái vì hài lòng với ngoại hình hiện tại. Kế hoạch tăng/ giảm cân đã thành công tới 80% càng tiếp thêm động lực để bạn tiếp tục thay đổi tích cực trong thời gian tới.
 
Nhìn chung, tháng Giêng năm 2024 của bạn tương đối rực rỡ, đây là khởi đầu đáng mơ ước. Hãy giữ vững phong độ và cố gắng chinh phục thêm nhiều mục tiêu hơn nữa nhé!
 

Hình ảnh 3: Vận đào hoa tăng mạnh; May mắn về tiền bạc; Sức khỏe được cải thiện

 
Người độc thân đón nhận tin vui tình cảm vào tháng đầu năm này, có nhiều “vệ tinh” vây quanh, họ sẽ phô bày tất cả điểm tốt để ghi điểm với bạn. Lúc này, hãy nghe theo lý trí để đưa ra lựa chọn chính xác nhé!
 
Thu nhập thời gian này chưa tăng lên nhưng túi vẫn rủng rỉnh tiền bạc nhờ vào những khoản thưởng trước đó. Đầu năm mới, bạn còn may mắn nhận được tiền khi tham gia các trò chơi trúng thưởng, bốc thăm may mắn. Số tiền tuy không nhiều nhiều, nhưng giúp tâm trạng của bạn vui vẻ suốt cả ngày.
 
Gần đây, bạn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình, thần thái. Cũng nhờ việc cải thiện được chứng mất ngủ nên sức khỏe của bạn tốt lên trông thấy, không còn uể oải, mệt mỏi như trước.
 
Việc ăn uống dịp đầu năm mới cũng cần hết sức chú ý nếu không muốn tăng cân mất kiểm soát. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và hạn chế đồ dầu mỡ, nước ngọt để sức khỏe không bị ảnh hưởng xấu.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Vượt qua được NỖI SỢ này, năm 2024 của bạn sẽ vô cùng RỰC RỠ
Bài trắc nghiệm tâm lý tiết lộ những nỗi sợ đang “bao trùm” lấy bạn, nếu quyết tâm vượt qua, bạn sẽ có một năm 2024 vô cùng rực rỡ, may mắn ngập lối.
 

Hình ảnh 4: Mối quan hệ xã hội phát triển, Tin vui về con cái; Có thêm nguồn thu nhập

 
Tháng 1/2024 âm lịch, bạn kết nối được với nhiều người có chức vụ, địa vị cao. Trong tương lai, họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Thậm chí, còn đem tới nhiều cơ hội làm ăn triển vọng, thu về lợi nhuận lớn.
 
Nhiều gia đình rộn ràng tiếng nói cười vì con cái từ phương xa trở về. Bố mẹ chẳng cần quà cáp cao sang, chỉ cần thấy các con lớn khôn, mạnh khỏe và đoàn kết với nhau thì đó chính là món quà quý báu nhất.
 
Các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch có con sẽ nhận được tin vui vào tháng đầu năm 2024 âm lịch. Niềm vui đến bất ngờ khiến vợ chồng bạn có nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa vui lại vừa hoang mang vì chưa có sự chuẩn bị kỹ càng.
 
Tháng đầu năm, bên cạnh khoản thu nhập từ công việc chính, bạn còn có thêm tiền nhờ vào nghề tay trái, kinh doanh online. Hãy kiên trì và chăm chỉ hơn nữa bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đấy!

* Bài "Trắc nghiệm tháng Giêng 2024" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X