Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng vượng đào hoa năm 2024, dễ gặp người tâm đầu ý hợp

Thứ Hai, 15/01/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem trắc nghiệm tháng đào hoa năm 2024 để biết đâu là thời điểm bạn dễ dàng gặp được người phù hợp, bước vào một mối quan hệ ngọt ngào.

Cùng làm Trắc nghiệm tháng đào hoa năm 2024 bằng cách lựa chọn 1 trong 4 bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn ấy sẽ tiết lộ đâu là thời điểm bạn gặp nhiều may mắn trong tình cảm nhất.
 
Trac nghiem thang dao hoa nam 2024
 

Bức ảnh A:

 
Xem trắc nghiệm tháng đào hoa năm 2024, với người độc thân, tháng vượng đào hoa nhất của bạn là tháng 3 và tháng 9. Bạn rất dễ gặp được người phù hợp với những yêu cầu mình đặt ra hoặc có cơ hội bắt đầu một mối tình mới vào thời điểm này.

Với sức hút tự nhiên của mình cùng với sự khéo léo và tinh tế, bạn quen biết nhiều bạn khác giới hơn trong các dịp xã giao, vui chơi, từ đó tạo cơ hội thoát khỏi tình trạng lẻ bóng.
 
Với người có đôi có cặp, tháng 4 và tháng 10 là thời điểm bạn được tận hưởng nhiều hạnh phúc. Trong 2 tháng này, hai người dành nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau có thêm những kỉ niệm đẹp.

Cả hai cũng thường xuyên thể hiện cảm xúc với nhau hơn. Một số cặp đôi có thể tiến tới hôn nhân hoặc nhận tin vui đón thêm thành viên mới.
 

Bức ảnh B:

 
Với người độc thân, tháng 2 và tháng 8 là thời điểm vượng đào hoa nhất với bạn. Bạn có thể có thiện cảm với ai đó ngay từ lần đầu tiên, từ đó bước vào giai đoạn yêu thầm hoặc trò chuyện tìm hiểu với đối phương.

Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái được kết quả tích cực thì bạn cần phải là người giữ vị thế chủ động, thích ai thì nên bày tỏ, không nên giấu trong lòng.
 
Với người có đôi có cặp, bạn được tận hưởng nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tháng 1 và tháng 7. Thời điểm này, hai bạn đã biết bao dung và thấu hiểu cho nhau, giúp mối quan hệ càng thêm ổn định.

Hai người cũng cùng hướng tới mục tiêu chung, mỗi ngày mới đều tràn ngập năng lượng và tinh thần quyết tâm.

Xem thêm: Trắc nghiệm năm 2024 thuận lợi hay khó khăn.
 

Bức ảnh C:

 
Xem trắc nghiệm tháng đào hoa năm 2024 thấy rằng tháng 5 và tháng 11 là thời điểm vận đào hoa nở rộ với người độc thân. Bạn có thể gặp được người như ý trong một tình huống bất ngờ nào đó, nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn cần phải nắm bắt cơ hội thật nhanh.

Hãy cởi mở hơn để trò chuyện với đối phương, cho người ấy thấy được những điểm hay của bạn, như vậy thì quan hệ đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
Với người có đôi có cặp, tháng 6 và tháng 12 là khi bạn được nhận nhiều tin vui do tình yêu mang lại. Bạn có một mái nhà đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau.

Vợ chồng bạn luôn tâm sự cùng nhau mọi chuyện và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn. Một số người sẽ được nhận những món quà bất ngờ do nửa kia dành tặng.
 

Bức ảnh D:

 
Với người độc thân, tháng vượng đào hoa của bạn là tháng 4 và tháng 10. Lúc này, người thân, bạn bè, thậm chí là cấp trên cũng thường xuyên giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng.

Những đối tượng được giới thiệu thường là người đáng tin cậy, có công việc ổn định và kinh tế vững vàng, nếu hướng tới mục tiêu lập gia đình thì bạn nên cân nhắc thử gặp gỡ xem sao.
 
Với người có đôi có cặp, tháng 3 và tháng 9 là thời điểm bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Bạn đã biết đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mối quan hệ vợ chồng nhìn chung là hài hòa, hai người biết nhường nhịn nhau và cùng trao đổi tìm ra cách giải quyết những vấn đề hệ trọng.

Hai bạn đều rất quý trọng những gì mình đang có và luôn sẵn sàng làm tất cả vì gia đình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X