Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 9/2023 âm lịch, TÚI TIỀN của bạn ĐẦY hay VƠI?

Chủ Nhật, 15/10/2023 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 9/2023 âm lịch, nhiều người đón nhận tin tốt lành về vận trình tài lộc. Bên cạnh đó, cũng có người cần phải chú ý cẩn thận kẻo có họa mất tiền. Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được trong tháng mới, tình hình tài chính của bản thân ra sao.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh mà bạn thấy thích (ấn tượng)  nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Cùng làm trắc nghiệm tháng 9/2023 âm lịch để biết túi tiền của bạn sẽ đầy hay vơi nhé. Bằng cách chọn một bức hình bạn thấy ấn tượng nhất để xem thông điệp đặc biệt. Tháng mới, chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi mặt cuộc sống.

Trac nghiem thang 9/2023 am lich
 

Hình ảnh 1: Rương tiền vàng
 

Thu nhập có tăng lên, nhưng không đáng kể

 
Tháng mới, túi tiền của bạn vẫn sẽ đầy lên, tuy nhiên không có sự đột phá nào nhiều. Tính tình cẩn thận, nên dù làm việc gì, đầu tư vào đâu, bạn đều xem xét kỹ lưỡng. Bạn lựa chọn đi từng bước chậm rãi nhưng chắc chắn nhằm tránh khỏi rủi ro về tài chính.
 
Nguồn thu nhập của bạn trong tháng 9/2023 âm lịch chủ yếu đến từ công việc chính. Nghề tay trái hay các khoản đầu tư khác đem về số tiền không đáng kể. Bạn vẫn cảm thấy hài lòng về điều này, thấy bản thân còn may mắn hơn rất nhiều người đang thất nghiệp ngoài kia.
 
Để có thể tiến xa hơn trên con đường tài chính, bạn cần mạo hiểm, dứt khoát và quyết đoán hơn nữa. Nếu có điều kiện, hãy tham gia các khóa học liên quan để nâng cao chuyên môn và thiết lập những mối quan hệ chất lượng.
 
Tiền bạc trong tháng mới này không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Nếu biết tiết kiệm và sử dụng tiền đúng mục đích, đúng cách thì còn có thể giúp tiền đẻ ra tiền. 
 
Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Vận may tiền bạc trong mùa Đông năm 2023 của bạn ra sao, đời sẽ lên TIÊN hay vẫn khốn khó?
Mùa Đông đang đến ngày càng gần, cũng là lúc năm 2023 sắp khép lại. Cùng tham gia bài trắc nghiệm vận may tiền bạc mùa Đông 2023 để biết liệu may mắn về tiền

Hình ảnh 2: Trứng vàng
 

Có cơ hội nhận số tiền lớn nhờ vận may của mình

 
Công việc của bạn trong tháng mới này không có nhiều tiến triển, do vậy, khả năng nhận được tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng là không nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm cho túi tiền của mình đầy ăm ắp nhờ vào vận may của bản thân.
 
Tháng 9/2023, nếu tham gia các chương trình trúng thưởng, mua vé số,... thì rất dễ nhận được giải lớn. Hãy thử vận may của mình xem sao, tuy nhiên đừng quá đắm chìm vào việc này bởi có thể nhận phải “trái đắng”.
 
Bạn còn có thể nhặt được tiền hoặc được trả khoản nợ đã lâu, những khoản tiền này tuy không nhiều nhưng cũng giúp bạn vui vẻ cả ngày. Tâm trạng thoải mái, làm việc gì cũng hiệu quả, năng suất hơn.
 
Dù có cơ hội nhận số tiền lớn nhờ vào vận may của mình, nhưng bạn vẫn cần chăm chỉ làm việc và tin vào năng lực của bản thân. Và thực tế đúng là như vậy, khi bạn nỗ lực hơn người khác một chút, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền.
 

Hình ảnh 3: Cây tài lộc
 

Tiền đổ về túi ào ào, vượt ngoài mong muốn

 
Bạn có khả năng ăn nói lưu loát, giỏi thuyết phục người khác, chính điều này đã đem về cho bản thân khoản tiền lớn trong tháng mới này. Tài năng của bạn được mọi người truyền tai nhau, cơ hội nhờ đó mà cũng tăng lên.
 
Vận tài lộc của bạn trong tháng mới này rất tốt, dù làm gì thì khả năng thành công cũng lớn, đem về khoản lợi nhuận khổng lồ. Do đó, hãy tranh thủ khoảng thời gian này để thực hiện những kế hoạch mà bạn đang ấp ủ.
 
Có thể nói, đây là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn. Làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, mở đường dẫn lối. Làm một mình hoặc kết hợp với những người khác đều đem lại kết quả khả quan.
 
Vừa có năng lực lại thêm yếu tố may mắn, túi tiền của bạn được dự báo cực kỳ rủng rỉnh trong tháng 9/2023 âm lịch. Tuy nhiên, đừng vì thấy bản thân kiếm được nhiều tiền mà chi tiêu phung phí, xa hoa. Nếu có thể, hãy làm việc thiện nhiều hơn để tích đức cho mình và người thân.

Hình ảnh 4: Cây đèn thần
 

Tài chính tháng này vẫn giậm chân tại chỗ

 
Tháng mới, túi tiền của bạn chỉ trông chờ vào nguồn thu nhập từ công việc chính, ngoài ra thì không có khoản thu nào khác. Thậm chí còn bị trừ tiền vì mắc lỗi, đi làm muộn…
 
Bạn có nhiều ý tưởng nhưng chưa biết triển khai ra sao, hoặc đã thử nghiệm nhưng không hiệu quả nên nhanh chóng bỏ cuộc. Điều này khiến bạn không muốn mạo hiểm thêm nữa, do đó thu nhập vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.
 
May mắn là bạn được bố mẹ hỗ trợ khá nhiều về vấn đề tiền bạc, không nhiều nhưng đủ, phần nào hỗ trợ bạn trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, hãy tự lực cánh sinh, bạn đã đủ lớn để tự lo cho mình và trở thành chỗ dựa cho bố mẹ, thay vì làm phiền tới họ.
 
Đã đến lúc bạn cần xác định lại mục tiêu cho bản thân, tự đặt ra thử thách và vượt qua giới hạn của chính mình. Tin rằng, bạn sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa, ngày càng giỏi giang và thành công.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X