Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: CƠ HỘI BÙNG NỔ nào đến với bạn trong tháng 9/2023?

Thứ Hai, 28/08/2023 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào đón tháng 9 với những điều mới mẻ và may mắn ở phía trước. Chúc bạn luôn tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân. Cơ hội nào đến với bạn trong tháng 9/2023 dương lịch này? Hãy cùng khám phá nhé!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bánh kẹo mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bắt đầu tháng mới, ai cũng muốn đón nhận thông tin tích cực, vận may đến với mình. Bạn có tò mò những cơ hội nào sẽ đến trong tháng 9/2023 không? Bài trắc nghiệm tháng 9/2023 dương lịch sau đây sẽ có câu trả lời cho bạn!
 
Trac nghiem thang 9/2023
 

Hình ảnh 1: Kẹo dẻo
 

Tháng mới, càng chăm chỉ thì túi tiền càng rủng rỉnh

 
Tháng 9/2023, vận may tấp nập, bạn làm gì cũng thành công, càng chăm chỉ thì càng kiếm nhiều tiền. Hãy tranh thủ thời gian này để cải thiện tài chính của bản thân.
 
Nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác đến với bạn trong tháng mới, nếu thể hiện tốt thì rất có lợi cho tương lai. Họ sẽ ưu ái bạn trong việc lựa chọn đối tác, ký kết hợp đồng quan trọng.
 
Công việc phát triển cũng đồng nghĩa với việc bạn bận rộn hơn trước đây. Nhưng đừng vì thế mà cho phép bản thân nghỉ ngơi quá nhiều. Đây được xem là quãng thời gian để bạn bứt tốc, cứ cố gắng nỗ lực thì ắt sẽ thu được thành quả ngọt ngào.
 
Bạn đã để ra được một vài khoản tiền tiết kiệm, mua sắm không phải đắn đo quá nhiều. Thế nhưng, đây chưa phải là lúc hưởng thụ, vẫn cần chăm chỉ làm việc, học cách quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý để tương lai không phải lo lắng về tiền bạc.

Xem thêm: Trắc nghiệm rắc rối tài chính nửa cuối năm 2023
 

Hình ảnh 2: Bánh quy
 

Đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ nhiệt tình

 
Tính tình xởi lởi, dễ gần nên bạn đi đến đâu cũng được mọi người thương mến, giúp đỡ. Tháng mới, dù là đi làm hay đi chơi thì cũng gặp nhiều may mắn, có những người đồng đội thân thiết bên cạnh.
 
Tháng 9/2023, bạn có nhiều mục tiêu để thực hiện, chủ yếu là các hoạt động xã hội, cần sự chung sức của nhiều người. Thật may mắn là bạn có khả năng thu hút, những người lạ không hề ngần ngại mà hỗ trợ bạn nhiệt tình.
 
Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp cũng ngày càng tốt lên. Đã có thể trao đổi, bàn bạc thoải mái chứ không còn hoài nghi, lo sợ như trước. Với đà này thì công việc sẽ có bước phát triển rực rỡ hơn, bản thân ngày càng hoàn thiện.
 
Dường như bạn đang ấp ủ dự định sẽ cùng những người bạn của mình hợp tác kinh doanh, buôn bán. Hãy suy nghĩ nghiêm túc và lên kế hoạch rõ ràng nhé, khả năng thành công là khá cao đấy.
 

Hình ảnh 3: Kẹo mút
 

Quý nhân đem đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng

 
Bạn vốn là người không thích dựa dẫm vào ai nên luôn tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Thế nhưng, thời gian gần đây lại cảm thấy bế tắc vì công việc hiện tại, muốn tìm việc mới mà vẫn chưa tìm được việc ưng ý. 
 
Tự lực cánh sinh là tốt, nhưng nếu khó khăn quá thì nên nhờ vả các mối quan hệ xung quanh. Được mọi người giúp đỡ, đưa ra lời khuyên, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.
 
Tháng 9/2023, công việc của bạn sẽ có những bước ngoặt lớn, nhờ vào lời động viên của người thân mà bạn dám bước khỏi vùng an toàn. Thử sức ở những lĩnh vực mới, khai phá tiềm năng bản thân.
 
Trước đây làm gì cũng lủi thủi một mình, nay được mọi người xung quanh ủng hộ, động viên, đã giúp bạn có thêm động lực. Họ chính là quý nhân của bạn lúc này, không chỉ làm chỗ dựa, họ còn giới thiệu cho bạn những công việc chất lượng, có thể phát triển lâu dài trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ nửa cuối năm 2023 bạn sẽ TỐN TIỀN nhiều nhất vào lĩnh vực nào?
Bài trắc nghiệm lĩnh vực bạn tiêu tiền nhiều nhất nửa cuối năm 2023 dưới đây sẽ tiết lộ bạn dùng tiền cho mục đích nào trong 6 tháng cuối năm, từ đó bạn có thể 

Hình ảnh 4: Bánh ngọt
 

Có những mối quan hệ tốt đẹp trong tháng mới

 
Trong cuộc sống, bạn tin tưởng người khác mà không chút đề phòng, điều này dễ khiến bạn bị lợi dụng. Nhiều người cố tỏ ra thân thiết với bạn cũng chỉ nhằm mục đích lợi dụng, nhờ vả lúc cần. Bạn trao đi sự tử tế nhưng toàn nhận về tổn thương, lừa dối.
 
Tháng mới đem tới nhiều tin vui cho bạn, khả năng sẽ mở ra những mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian tới. Bạn gặp gỡ và quen biết người chân thành, tốt bụng. Họ ở lại vì thích tính cách của bạn chứ không tính toán điều gì.
 
Sau những lần bị phản bội, bạn đã đủ tỉnh táo để nhìn ra ai tốt, ai xấu với mình. Không còn đau lòng, bực tức khi biết ai đó chơi xấu mình, chỉ mỉm cười vì họ đã đem đến bài học quý giá.
 
Tháng 9/2023, không chỉ đem đến mối quan hệ bạn bè chất lượng mà còn mở ra cơ hội giúp bạn thay đổi tình trạng độc thân của mình. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ tạo điều kiện để bạn gặp nửa kia phù hợp, có thể gắn kết lâu dài.

* Bài Trắc nghiệm tháng 9/2023 chỉ mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng tháng mới sẽ đem nhiều niềm vui mới đến cho bạn và gia đình!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X