Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 7/2023 bạn sẽ có BƯỚC NGOẶT LỚN nào?

Thứ Sáu, 30/06/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 6 nhiều thăng trầm đã qua, hãy đón nhận những thông điệp tích cực để biết mình có bước ngoặt lớn nào trong tháng 7/2023 nhé!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 quả cầu tuyết bạn thích (ấn tượng) nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bài trắc nghiệm tâm lý chọn quả cầu tuyết bạn ấn tượng nhất sẽ tiết lộ bước ngoặt lớn của bạn trong tháng 7/2023. Tháng mới, chúc bạn luôn may mắn, bình an, có thật nhiều sức khỏe và hoàn thành được những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Trac nghiem thang 7/2023 cua ban
 
 

Hình ảnh 1: Bạn chuyển đến sinh sống tại một vùng đất mới

 
Tháng 7/2023 bạn sẽ thực hiện một quyết định vô cùng táo bạo, đó là chuyển đến sinh sống tại vùng đất hoàn toàn xa lạ. Bạn muốn thử thách bản thân xem khả năng thích nghi của mình đến đâu và cũng muốn được trải nghiệm, khám phá muôn nơi.
 
Nhiều người phản đối quyết định đó của bạn, cho rằng việc này thật mạo hiểm và không đem lại lợi ích gì. Nhưng bạn chẳng mấy bận tâm, bởi đã chán ngán sống trong những lời phán xét, ngăn cản rồi. Thêm cả sự ồn ào, chật chội của thành phố đông đúc, khiến bạn chỉ muốn trốn đến nơi khác.
 
Địa điểm bạn sắp chuyển tới là một nơi khá vắng vẻ, đó có thể là một ngôi làng ở ven biển hoặc trên núi. Nơi đó có không khí thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Có thể, bạn sẽ chỉ ở đây trong 1-2 năm, sau đó sẽ trở lại ở nơi sinh sống quen thuộc của mình.
 
Lần trải nghiệm này chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều, thấy mình trưởng thành hơn. Những vết thương trong tâm hồn cũng được chữa lành, thấy yêu bản thân nhiều hơn.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Con ngựa “chiến” nhất tiết lộ VẬN MAY của bạn từ nay đến cuối năm 2023
Nửa cuối năm là thời điểm bùng nổ mạnh mẽ của rất nhiều người, đánh dấu những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Trong số đó có bạn hay không? Hãy thực hiện 

Hình ảnh 2: Mạnh dạn bước ra khỏi những mối quan hệ “độc hại” 

 
Bước ngoặt lớn trong tháng 7/2023 của bạn chính là dám bước ra khỏi những mối quan hệ “độc hại”. Chấm dứt một tình bạn, một cuộc tình, không hợp tác làm ăn với một số người… đây là có thể là những điều bạn sẽ thực hiện trong thời gian tới.
 
Không phải bạn phản bội họ, chỉ là thấy rằng người ta mang đến cho mình sự mệt mỏi và những năng lượng tiêu cực nên bạn quyết định không gắn kết nữa. 
 
Chẳng dễ dàng để đưa ra quyết định này, nhưng bạn biết nếu càng trì hoãn thì bản thân mình sẽ càng tệ đi, bị tiêu cực theo họ. Bạn không muốn suốt ngày phải u sầu, khó chịu khi tiếp xúc với một ai đó nữa, dù rằng cả 2 người đã từng rất thân thiết.
 
Tháng mới, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, đừng quá bận lòng bởi cảm xúc của người khác. Bạn có thể đi du lịch, học thêm kỹ năng mới, gặp gỡ bạn bè, người thân… để bớt đi cảm giác hụt hẫng, trống vắng khi mất đi một vài mối quan hệ không mấy tốt đẹp.
 

Hình ảnh 3: Dành nhiều thời gian hơn cho việc học

 
Bạn có ý định ôn tập để học lên thạc sĩ, tiến sĩ hoặc học thêm một chuyên ngành mới. Dù công việc cũng khá bận rộn, nhưng bạn hiểu rõ vai trò của việc học nên đã cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện dự định của mình. 
 
Bạn là người có nhiều tham vọng và mục tiêu lớn nên chỉ cần việc gì có ích, giúp đường sự nghiệp của mình tiến xa hơn thì bạn sẽ làm. Hơn nữa, bạn còn khá coi trọng bằng cấp và những thành tích nên học lên cao cũng là điều dễ hiểu.
 
Tại nơi làm việc, bạn chính là tấm gương về sự chăm chỉ, ham học hỏi. Đã tạo động lực cho không ít người phấn đấu theo đuổi ước mơ. Dù không phải là minh tinh nổi tiếng nhưng bạn vẫn nhận được rất nhiều sự hâm mộ.
 
Thời gian tới, chắc chắn sẽ áp lực và bận rộn hơn nhiều. Hãy cân đối thời gian để sức khỏe không bị ảnh hưởng. Khi có một cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn thì mới làm việc, học tập hiệu quả được.

Xem thêm: Trắc nghiệm lĩnh vực bạn tiêu nhiều tiền nhất nửa cuối năm
 

Hình ảnh 4: Thay đổi ngoại hình bản thân

 
Thay đổi ngoại hình chính là cách giúp bạn có thêm tự tin. Thay đổi vóc dáng, đầu tóc, phong cách ăn mặc… là những điều mà bạn hướng tới vào tháng 7/2023. Nếu thực hiện được thì đây chắc chắn là bước ngoặt lớn đối với bạn.
 
Khi có sự tự tin, bạn sẽ mạnh dạn hơn nắm bắt và tìm kiếm các cơ hội. Chủ động kết bạn, chủ động trò chuyện, xây dựng các mối quan hệ chất lượng. Trước đây, vì tự ti về bản thân nên bạn sống khép kín, ngại tiếp xúc với mọi người.
 
Có thể nhờ bạn bè tư vấn để chọn cho mình một phong cách phù hợp. Bởi nếu không cẩn thận thì rất dễ trở nên lố lăng, gây phản cảm cho người khác. Khi đó, sự thay đổi không còn mang chiều hướng tích cực nữa rồi.
 
Kể cả muốn tăng cân hay giảm cân thì hãy chọn cho mình một chế độ lành mạnh, khoa học. Ăn quá nhiều hay quá ít cũng đều không tốt. Hãy đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu nhé!

Bài "Trắc nghiệm tháng 7/2023" mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. Chúc bạn đón tháng mới trong tâm thế thật an nhiên, tự tại!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X