Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 10/2023, bạn cần CHÚ Ý điều gì để MAY MẮN cả tháng?

Thứ Năm, 28/09/2023 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 10/2023, hãy chú ý những điều dưới đây để cả tháng được may mắn, hanh thông. Chúc bạn tháng mới tràn đầy hạnh phúc, hoàn thành dự định mà bản thân đã đặt ra.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn con vật bạn yêu thích (ấn tượng) trong bức hình dưới đây.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bài trắc nghiệm tháng 10/2023 dưới đây sẽ tiết lộ những điều bạn cần chú ý để nhận về may mắn trong tháng này. Chọn cho mình một bức ảnh ấn tượng và đón nhận thông điệp ở phía dưới nhé!

Trac nghiem thang 10/2023
 

Hình ảnh 1: Con rùa
 

Đừng quá tin người

 
Tháng 10/2023, bạn đừng tin người quá kẻo bị lừa, có thể là bị lừa tiền, lừa tình, lừa niềm tin… Nếu chẳng may gặp phải, đây sẽ là cú sốc rất lớn, ảnh hưởng đến cả tinh thần và thể chất của bạn.
 
Tính cách hiền lành, chất phác lại dễ tin người, bạn nằm trong “tầm ngắm” của những kẻ xấu tính. Họ tỏ ra thân thiết với bạn, nhưng thực chất chỉ là đang lợi dụng, khi nào cần giúp đỡ sẽ tha thiết nhờ bạn, khi không cần thì coi bạn như thể người dưng.
 
Tháng mới, nếu không muốn gặp nhiều rắc rối thì hãy học cách đề phòng người khác. Những ai đã lừa dối bạn, tốt nhất đừng liên lạc với họ, người đó không xứng đáng để bạn phải bận tâm.
 
Một ai đó chẳng mấy thân thiết, bỗng dưng xuất hiện để mượn tiền, mượn đồ hoặc kêu gọi bạn tham dự án “béo bở” nào đó thì đừng dại mà nghe theo. Hãy thẳng thắn từ chối nếu bản thân không muốn, càng cả nể thì họ càng lợi dụng và cho bạn ăn “một cú lừa” đấy!

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Trước khi hết năm 2023, bạn cần BUÔNG BỎ điều gì để hạnh phúc viên mãn?
Bài trắc nghiệm điều nên buông bỏ cuối năm 2023 sẽ giúp bạn đạt được hạnh phúc thật sự, nâng tầm bản thân và hân hoan đón chào năm mới sắp tới. 

Hình ảnh 2: Con cua
 

Cần nghiêm khắc với bản thân hơn

 
Tình hình tài chính sẽ rủng rỉnh hơn vào tháng mới nếu bạn biết tiết kiệm, nghiêm khắc với việc chi tiêu của bản thân. Đừng vì những thú vui của hiện tại mà khiến mình “cháy túi” vào cuối tháng.
 
Bạn có nhiều dự định như học thêm ngoại ngữ, thể dục, đi làm thêm… nhưng vì lười biếng nên cứ mãi trì hoãn. Chẳng có thời điểm nào lý tưởng hơn để thực hiện đó là ngay chính lúc này, ngay bây giờ. Có kế hoạch nào đã vạch ra, hãy nhanh chóng bắt tay vào đi nhé!
 
Nếu cứ sống buông thả, không hy vọng, không phấn đấu như hiện tại thì mãi mãi bạn chẳng thể chạm tới thành công. Người ta đang tiến lên, còn bạn vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi.
 
Tháng mới, hãy nghiêm khắc với bản thân hơn để đón nhận nhiều may mắn. Khi bạn nỗ lực và chăm chỉ thì cơ hội sẽ đến. Mong rằng, bạn sớm gặt hái được quả ngọt, đạt được tất cả mục tiêu của bản thân.
 

Hình ảnh 3: Đom đóm
 

Chấm dứt những mối quan hệ độc hại

 
Tháng 10/2023, hãy chấm dứt tình trạng buồn phiền, lo lắng, nghi ngờ bằng việc kết thúc các mối quan hệ độc hại. Nếu họ thực sự tốt thì đã không làm bạn lại nghĩ ngợi, đau lòng đến vậy. Cứ tiếp tục tình trạng này, người tổn thương vẫn chỉ là bạn.
 
Bạn sống biết điều, hiền lành, nhưng chẳng hiểu sao toàn gặp phải người lươn lẹo, dối trá. Đã nhiều lần tha thứ, nhưng họ vẫn chứng nào tật đấy, chẳng chịu thay đổi gì.
 
Chẳng dễ dàng để cắt đứt liên lạc với ai đó và không cho phép họ làm tổn thương đến mình nữa. Nhưng nếu muốn cuộc sống vui vẻ hơn thì bạn bắt buộc phải dứt khoát, xóa những người đó ra khỏi cuộc sống và tâm trí của mình.
 
Yêu thương bản thân nhiều hơn, chấm dứt các mối quan hệ độc hại là những điều bạn cần làm trong tháng mới. Cuộc sống có rất nhiều điều tươi đẹp đang chờ đợi, cứ mạnh mẽ bước đi bạn nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm bước chuyển ngoặt cuối năm 2023
 

Hình ảnh 4: Ốc sên
 

Đừng “ngủ quên” trên chiến thắng

 
Có vẻ như thời gian qua bạn đã đạt được một thành tựu lớn, nhận được món tiền xứng đáng nên tâm trạng rất vui mừng. Tuy nhiên, đừng mãi “ngủ quên” trên chiến thắng kẻo nhận phải trái đắng.
 
Nhân lúc tinh thần còn đang phấn khích, vui vẻ thì hãy tranh thủ làm việc nhiều hơn nữa. Có thể tháng 10 này, những thông công bạn đạt được còn rực rỡ hơn cả trước đây nếu biết tận dụng thời cơ.
 
Cũng đừng chủ quan mà coi thường rủi ro đang tiềm ẩn. Đúc rút kinh nghiệm sau thành công vừa rồi là điều cần thiết lúc này. Nên nhớ rằng “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”.
 
Một người thông minh và nhanh nhẹn như bạn, chỉ cần hành động dứt khoát và không bỏ cuộc giữa chừng thì sẽ không còn phải lo lắng về túi tiền trong tương lai. Mong bạn luôn mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn, đem về thành quả xứng đáng.

* Bài "Trắc nghiệm tháng 10/2023" mang tính chiêm nghiệm! Chúc bạn tháng mới nhiều may mắn, vạn sự cát lành!
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X