Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng đầu tiên năm 2024, ĐIỀU KỲ DIỆU nào tới “XÔNG” nhà bạn?

Thứ Hai, 01/01/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng năm mới 2024, chúc bạn luôn bình an, hạnh phúc và gặp nhiều phước lành. Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết bạn sẽ đón nhận điều kỳ diệu nào trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024.
 
Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Lựa chọn một vật phẩm bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Những điều tốt lành nào sẽ đến với bạn trong tháng 1/2024? Hãy làm bài trắc nghiệm tháng 1/2024 dưới đây để nhận món quà đặc biệt từ Thần May mắn.
 
Trac nghiem thang 1/2024
 

Hình ảnh 1: Túi may mắn
 

Nhận được những món quà bất ngờ

 
Một vài người bạn từ phương xa trở về sẽ đem theo những món quà dành tặng bạn. Dù giá trị vật chất không cao, nhưng lại gửi gắm rất nhiều tình cảm ở trong đó. Sự xuất hiện của họ cùng món quà đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy xúc động.
 
Trong tháng đầu tiên của năm 2024, bạn còn có cơ hội trúng số, trúng thưởng hoặc nhận được lì xì bất ngờ khi tham gia một số trò chơi. Vận may đến tới tấp giúp tinh thần bạn phấn khởi và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
 
Bên cạnh đó, bản thân còn nhận được nhiều lời mời ăn uống, tụ tập. Có lộc ăn uống, hãy vui vẻ đón nhận nhé! Đây là dịp tốt để bạn gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn cũ. Không những thế, còn có cơ hội kết giao thêm nhiều bạn mới nữa đấy.
 
Bạn cảm thấy hài lòng với những điều kỳ diệu tìm đến mình trong tháng 1/2024. Đây là khởi đầu tuyệt vời để bản thân tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới. Mong rằng, trên con đường đang đi, bạn sẽ gặt hái thật nhiều hoa thơm, trái ngọt. 

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bật mí cách làm giàu phù hợp năm 2024 để tiền về đầy túi
Cùng xem trắc nghiệm cách làm giàu năm 2024 để biết đâu là phương pháp hái ra tiền trong năm mới, chẳng phải lo nghĩ khi chi tiêu.

Hình ảnh 2: Tượng rồng vàng 
 

Đào hoa nở rộ, đón nhiều tin vui về phương diện tình cảm

 
Xin chúc mừng, phương diện tình cảm của bạn sẽ có bước phát triển tích cực trong tháng 1/2024. Đào hoa nở rộ, người độc thân có cơ hội thay đổi tình trạng nhanh chóng khi gặp được người ưng ý, đem đến cho bạn cảm giác “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
 
Các cặp vợ chồng có thể đón nhận tin vui con cái vào đầu năm 2024, sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng thì “em bé Rồng” cũng tìm đến với các bạn. Mẹ bầu nhớ ăn uống điều độ và vận động nhẹ nhàng để có một thai kỳ khỏe mạnh nhé!
 
Nhiều cặp đôi dù tìm hiểu đã lâu nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Mặc kệ bố mẹ có thúc giục, các bạn không hề sốt ruột, thậm chí còn cảm thấy thoải mái với tình trạng hiện tại. Tháng đầu năm này, cả 2 vẫn chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào, hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này nhé!
 
Những ai từng đổ vỡ trong hôn nhân cũng dần lấy lại sự ổn định trong cảm xúc. Dù chưa thực sự muốn mở lòng mình, nhưng không còn cảm thấy tự ti hay đau khổ nữa. Mong rằng, trong tương lai bạn sẽ gặp được người thực sự yêu thương và tôn trọng mình.
 

Hình ảnh 3: Thỏi tiền vàng
 

Nhận nhiều lời khen ngợi nhờ kết quả làm việc tốt

 
Bạn sẽ đạt nhiều thành tích tốt trong công việc vào thời gian tới, nhờ đó mà được cấp trên khen ngợi, thưởng cho khoản tiền hậu hĩnh. Những thành tựu đó giúp bạn bạn gây được tiếng vang, được đồng nghiệp ngưỡng mộ, nể phục.
 
Thời gian tới, bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau những tháng ngày vất vả. Tinh thần thoải mái, lại nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, cấp trên, giúp bạn thêm yêu công việc hiện tại, làm việc cũng hiệu quả hơn.
 
Một số bạn đã tìm được định hướng nghề nghiệp đúng đắn sau chuỗi ngày long đong, lận đận. Tháng 1/2024, bạn có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với mình, khiến bạn trút được nỗi lo lắng, buồn phiền.
 
Phía trước còn nhiều khó khăn, hy vọng bạn luôn mạnh mẽ và tin vào khả năng bản thân. Sẽ có những người quan trọng, xuất hiện vào những thời điểm quan trọng, giúp bạn vực dậy tinh thần. Vì vậy, đừng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm may mắn trong năm 2024
 

Hình ảnh 4: Bao lì xì
 

Đạt nhiều thành công trong việc thực hiện "luật hấp dẫn" của vũ trụ

 
Các kế hoạch của bạn đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Những ước muốn trước đó dần trở thành sự thật. Bạn vui mừng vì biết rằng vũ trụ đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của mình.
 
Bạn có niềm tin mãnh liệt vào bản thân, kiên định với con đường đã chọn và luôn ghi nhớ câu nói: “Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”.
 
Nhiều người cho rằng bạn được thần may mắn ưu ái nên mới đạt nhiều thành tựu như thế, nhưng họ đâu biết được bạn đã nỗ lực nhiều thế nào. Giờ là lúc đón nhận thành quả ngọt ngào sau quãng thời gian vất vả đã qua. Thật may mắn khi niềm vui lại đến đúng vào những ngày đầu năm 2024, đây quả là một khởi đầu rực rỡ.
 
Sẽ có quý nhân xuất hiện, chỉ cho bạn đường đi đúng đắn. Nhờ đó mà tiết kiệm được thời gian và công sức. Tháng 1/2024, bạn làm gì cũng đạt được như ý nguyện, vì vậy hãy chăm chỉ và tận dụng thật tốt thời điểm này nhé!

* Bài "Trắc nghiệm tháng 1/2024" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn và gia đình Năm mới 2024 Cát lành - Thịnh vượng!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X