Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Sức khỏe của bạn trong 45 ngày tới ra sao? Ai có bệnh nặng?

Thứ Tư, 06/09/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là mùa thu đã đi qua nửa chặng đường, cùng làm trắc nghiệm tâm lý xem sức khỏe trong 45 ngày tới của bạn có biến động lớn nào nhé.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
 
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bức ảnh khiến bạn ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
 
Năm nay, mùa thu đã đi qua nửa chặng đường, 45 ngày tới, cuối thu đầu đông, bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe nào? Cùng làm trắc nghiệm tâm lý xem sức khỏe trong 45 ngày tới ra sao nhé.

trac nghiem tam ly xem suc khoe trong 45 ngay toi
 

Bức ảnh số 1


Trong 45 ngày tới bạn không vận động và nghỉ ngơi đầy đủ. Ngồi ở bàn làm việc trong thời gian dài có thể dẫn đến cứng khớp, mỏi cơ, lưu thông máu kém và thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch.

Bạn nên đứng dậy và di chuyển vài phút mỗi giờ, giãn cơ và hít thở sâu, đồng thời duy trì tư thế tốt khi ngồi trên ghế làm việc.

Sau giờ làm việc, hãy cố gắng tham gia các bài tập thể dục vừa phải, chẳng hạn như đi bộ, yoga hoặc bơi lội, để giúp cơ thể và tâm trí thư giãn.

Lên kế hoạch hợp lý cho công việc và thời gian nghỉ ngơi, đồng thời đảm bảo ngủ đủ giấc để giúp cải thiện khả năng tập trung và khả năng miễn dịch.

Bức ảnh số 2


Trong 45 ngày tới, bạn cần chú ý đến tâm trạng và kiểm soát căng thẳng.

Căng thẳng và thay đổi tâm trạng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của bạn, gây ra các vấn đề về giấc ngủ, hệ thống miễn dịch suy yếu và thậm chí cả các vấn đề về tiêu hóa.

Bạn nên áp dụng các phương pháp điều chỉnh cảm xúc tích cực như thiền, hít thở sâu, sáng tạo nghệ thuật hoặc giao tiếp với bạn bè.

Duy trì mạng xã hội tích cực và hệ thống hỗ trợ cũng như chia sẻ cảm xúc của bạn với người khác.

Việc sắp xếp hợp lý thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm niềm vui, sự thư thái từ cuộc sống hàng ngày sẽ giúp duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và cơ thể.

Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ SỨ MỆNH của bạn khi đến thế giới này
Mỗi người đến với thế giới này lại có một sứ mệnh riêng, có người sinh ra để trở thành anh hùng, có người mang nhiệm vụ truyền cảm hứng, cũng có người đến với

Bức ảnh số 3


Trong 45 ngày tiếp theo, vấn đề sức khỏe bạn cần tập trung là sinh hoạt hàng ngày và chế độ dinh dưỡng.

Ngồi lâu một chỗ và ăn uống không hợp lý có thể dẫn đến khó chịu ở khớp, mất cơ và mất cân bằng dinh dưỡng.

Bạn nên tăng cường hoạt động ngoài trời vừa phải, chẳng hạn như đi bộ hoặc tham gia các bài tập thể dục nhẹ, để giúp duy trì sự linh hoạt của khớp và sức mạnh cơ bắp.

Chú ý đa dạng hóa chế độ ăn uống, bổ sung đủ rau quả, chất đạm và chăm uống nước. Tiến hành khám sức khỏe định kỳ để phát hiện kịp thời những vấn đề tiềm ẩn.

Bức ảnh số 4


Trong 45 ngày tới, bạn có thể cần chú ý đến sức khỏe tai và những điều gây xao lãng.

Nghe nhạc trong thời gian dài có thể gây tổn thương cho tai, đặc biệt là khi nghe ở âm lượng lớn. Ngoài ra, việc bị phân tâm bởi nhiều nhiệm vụ có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc và học tập của bạn.

Bạn nên kiểm soát âm lượng khi sử dụng tai nghe và cho tai nghỉ ngơi thường xuyên.

Phát triển sự tập trung và tránh làm nhiều việc cùng một lúc. Hãy thử rèn luyện khả năng tập trung, chẳng hạn như kỹ thuật Pomodoro để tăng năng suất của bạn.

Duy trì thói quen lắng nghe tốt và quản lý sự chú ý có thể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X