Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nguyên nhân bạn chết ở kiếp trước là gì? Bạn từng là ai?

Thứ Năm, 05/10/2023 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kiếp trước bạn là người như thế nào? Nguyên nhân cái chết của bạn là gì? Cùng làm trắc nghiệm tâm lý xem nguyên nhân bạn chết ở kiếp trước là gì nhé.

Giác quan thứ 6 của bạn có mạnh không? Bạn thường mơ về những khung cảnh quen thuộc, hay thường xuyên mơ về hình ảnh những người xa lạ hiện lên trong đầu?

Kiếp trước bạn là người như thế nào? Nguyên nhân cái chết của bạn là gì? Hôm nay cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem nguyên nhân bạn chết ở kiếp trước là gì nhé.

Hãy chọn một bức ảnh bạn thích nhất, sau đó đối chiếu với kết quả ở dưới đây.

trac nghiem tam ly xem nguyen nhan ban chet o kiep truoc
 

Bức ảnh số 1


Chết vì tà dâm

 
Kiếp trước, bạn là người chú trọng đến nhục dục nhiều hơn là vật chất, điều kiện của bạn khá tốt, thích cảm giác được người khác ngưỡng mộ, bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến vẻ bề ngoài của một người.

Một khi gặp được người có thể khiến cho trái tim bạn đập và có ngoại hình đẹp, bạn sẽ chủ động tỏ ra mơ hồ với họ, bạn đã quan hệ tình dục với nhiều người yêu và bạn tận hưởng niềm hạnh phúc mà sự ham muốn xác thịt mang lại cho bạn.

Kiếp trước, những năm cuối đời, bạn vẫn là người sống trong thời đại không mấy khắc nghiệt về chuyện tình dục, bạn sống khá buông thả, thường xuyên vướng vào lùm xùm tình ái.

Cuối cùng bạn chết vì tà dâm và kiệt sức về thể xác. Nhưng trong cuộc sống ở kiếp này bạn lại là một người không quá xem trọng tình dục, có lẽ là vì ám ảnh của cái chết kiết trước còn dư âm.
 

Bức ảnh số 2


Bị bỏ đói đến chết

 
Kiếp trước điều kiện sống  của bạn tương đối khổ sở, vất vả, từ nhỏ đã sống ở nơi hoang dã, không có cơm ăn, không có quần áo, khi lớn lên chỉ có thể dựa vào những nghề thủ công nhỏ bé của mình để kiếm sống, khả năng cao trước đây bạn là người sống trong thời phong kiến.

Do xã hội bất ổn, bạn không còn sức mạnh nào khác ngoài việc tự cứu lấy bản thân vì người thân cũng không khá hơn là mấy.

Bạn thường xuyên bị người khác bắt nạt, thường sống cuộc sống bữa này đủ no, bữa sau không có gì để ăn, sau này bạn vẫn dựa vào lòng nhân từ của người khác để sống.

Những năm cuối đời, cơ thể bạn rất yếu và không có người thân bên cạnh nên cuối cùng bạn chết vì cái đói.

Ở kiếp này bạn là một người vô cùng quý trọng đồ ăn, quý trọng mồ hôi công sức của bản thân và những người xung quanh làm ra do tiềm thức vẫn ám ảnh bởi cái đói cái nghèo.

Xem thêm:
Trắc nghiệm: Đâu là nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu? Hãy ĐẬP TAN nó vì bạn xứng đáng được HẠNH PHÚC
Trắc nghiệm nỗi sợ lớn nhất của bạn khi yêu tiết lộ suy nghĩ sâu kín trong lòng bạn. Bài kiểm tra tính cách này sẽ giúp bạn tìm ra điều gì ngăn cản bạn bắt đầu

Bức ảnh số 3


Chết oan uổng

 
Kiếp trước, bạn là người có trách nhiệm hơn, làm việc gì cũng thực tế, bạn chú ý đến danh tiếng của bản thân hơn những thứ khác, sẽ không làm những việc tổn hại đến lợi ích của người khác.

Ở kiếp trước, bạn có khả năng thực thi mạnh mẽ, sự nghiệp rất tốt và đạt được những thành tựu tương đối rực rỡ trước tuổi 40.

Tuy nhiên, về sau, do một số chuyện gia đình, bạn xảy ra bất hòa với một số người thân, bạn bè, bị người thân tố cáo oan đến chết.

Trước khi chết, bạn cũng đã đấu tranh hết mình để bảo vệ danh tiếng của mình nhưng vẫn thất bại.
 

Bức ảnh số 4


Bị mắc vào âm mưu giết người

 
Kiếp trước, bạn là người tương đối tốt bụng, không có quá nhiều ham muốn, cũng không tùy tiện tính toán chi li hay thù hằn người khác, đối xử tốt với bạn bè và người thân xung quanh, không quan tâm đến chuyện của bất cứ ai khi họ không yêu cầu.

Bạn thường chú ý hơn đến việc giúp đỡ người khác, nhưng xung quanh bạn có rất nhiều kẻ xấu, cho dù bạn có chân thành với mọi người thì cũng khó có thể khiến người khác đối xử chân thành với bạn.

Bạn chết vì kiếp trước đã xúc phạm một kẻ ác, trước khi chết bạn không hiểu nguyên nhân cái chết của mình, kiếp này sẽ có nhiều kẻ ác hơn tìm đến bạn, tôi đề nghị bạn đừng sống quá tốt với người khác, nếu không thì tốt hơn rất dễ mắc lại những sai lầm tương tự ở kiếp trước.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X