Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loại nấm bạn cho là ĐỘC nhất, xem bạn tàn nhẫn đến mức nào!

Thứ Sáu, 20/10/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem bạn tàn nhẫn đến mức nào, ai là người lương thiện ngây thơ và ai là người có tâm địa độc ác đội lốt cừu non.

Hãy chọn loại nấm mà bạn cho là độc nhất và kiểm tra bài trắc nghiệm tâm lý xem bạn tàn nhẫn đến mức nào bằng cách đối chiếu kết quả phía dưới nhé.

trac nghiem tam ly xem ban tan nhan den muc nao
 

Bức ảnh số 1


Bạn là một người tương đối nổi tiếng. Nhìn bề ngoài bạn có vẻ hiền lành và ăn nói nhỏ nhẹ. Con trai hay con gái đêu rất dễ bắt chuyện với bạn và đem lòng thích bạn.

Đây là lý do tại sao nhiều người ghen tị với bạn và khiến bạn khó chịu.

Bạn thù hằn những người ghét mình một cách bí mật và sau đó dùng thủ đoạn của mình để làm họ xấu hổ trước mặt những người họ thích.

Đây là bản chất của con người. Tất nhiên, lòng thù hận của bạn sẽ không đi xa lắm. Cách làm của bạn không phải là vô lý và vẫn có thể tha thứ.
 

Bức ảnh số 2


Bạn không phải là người tàn nhẫn, vô tư, bạn thích cảm giác sôi nổi khi có nhóm bạn bên cạnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích bạn vì bạn có quá nhiều bạn bè nên chắc chắn bạn sẽ có chút bối rối.

Một số người không thích bạn, nhưng bạn không nhận ra điều đó. Ngay cả khi những người bạn thân của bạn nói với bạn, trong thâm tâm bạn vẫn tha thứ cho người đó, nhưng bạn vạch ra một ranh giới trong lòng và không kết giao với người đó.

Nói cách khác, bạn sẽ không quan tâm những người làm tổn thương mình và dễ tha thứ lỗi lầm của người khác.
 
Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: Loại hoa yêu thích tiết lộ khả năng bạn LÀM GIÀU nhanh hay chậm
Trắc nghiệm khả năng làm giàu nhanh hay chậm thông qua việc chọn loài hoa yêu thích là hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa hướng dương hay hoa ly sẽ tiết lộ nhiều

Bức ảnh số 3


Bạn có trái tim mềm yếu. Bạn là một người có miệng lưỡi sắc sảo điển hình. Bạn có vẻ ngoài cứng rắn nhưng lại không khoan dung trong lời nói.

Mặc dù rất quý trọng bạn bè nhưng bạn vẫn luôn sẽ luôn có tính khí này. Bạn không quan tâm đến việc ai hủy kết bạn với mình và luôn chửi bới.

Thế nhưng trong lòng bạn không hề có ý xấu gì hết, miệng độc nhưng tâm không độc, lúc nào cũng là người biết suy nghĩ cho người khác, sống hòa đồng, hay làm việc thiện.
 

Bức ảnh số 4


Bạn có trái tim tàn nhẫn, có thể là do bạn đã trải qua quá nhiều đau khổ từ thời thơ ấy và trong lòng luôn có chút tức giận, bất mãn với cuộc đời.

Bình thường bạn rất tốt bụng nhưng nếu ai đó chạm vào thứ bạn không thích thì bạn sẽ rất tức giận, bạn là người rất mạnh mẽ và không thể chịu đựng được những lời vu khống của người khác.

Nếu ai dám làm điều này, hắn sẽ tấn công bạn cho đến khi họ không còn gì để nói. Bạn cảm thấy khó hòa hợp với người khác, nhưng đó chỉ là một phần tính cách của bạn.

Người làm bạn thất vọng, dù họ có nói gì bạn cũng không tin. Tóm lại, nếu bạn làm tổn thương tôi, tôi sẽ làm vậy, thậm chí còn trả lại gấp mười! 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X