Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 để tiễn năm cũ suôn sẻ?

Thứ Tư, 08/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 này để bước qua một năm thật suôn sẻ, tiễn năm mới thật vui vẻ.

Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 bằng cách nhìn vào bức ảnh và chọn ảnh bạn thích nhất rồi đối chiếu với kết quả bên dưới, bức ảnh bạn thích sẽ tiết lộ cho bạn biết bạn phải chú ý điều gì.

Trac nghiem tam ly xem ban nen chu y dieu gi vao cuoi nam 2023
 

Bức ảnh số 1


Cuối năm 2023, bạn nên đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ hợp tác với người khác, chẳng hạn như ký kết hợp đồng, quan hệ đối tác, thậm chí là mua bán của cải.

Bạn phải xem kỹ nhiều lần trong mọi vấn đề và chú ý đến những lời hứa của mình với người khác, cũng nên chú ý xem những điều người khác hứa với bạn có thất bại hay không.

Bởi cuối năm nay bạn có thể dễ dàng bị người khác lừa dối hoặc phản bội. Trong các mối quan hệ cũng vậy, sự tận tâm chân thành của bạn có thể khiến người kia tránh gặp bạn hoặc rời đi trong im lặng.

Tôi nhắc nhở bạn rằng khi bày tỏ tình cảm của mình, bạn cũng phải xác định xem người kia có xứng đáng với sự chân thành của bạn hay không.

Bức ảnh số 2


Cuối năm nay bạn nên đặc biệt chú ý đến tính khí nóng nảy của mình, bởi thời gian này bạn rất dễ làm tổn thương người khác bằng lời nói của mình, hoặc bốc đồng khiến người khác cảm thấy khó chịu, không vui.

Ngoài ra, bạn nên đặc biệt chú ý đến việc hòa hợp với đồng nghiệp ở nơi làm việc, có thể có kẻ xấu quấy rối sau lưng bạn, khuyên bạn không nên tham gia vào những chuyện tầm phào, có nguyên tắc bảo vệ bản thân và hành động khiêm tốn để tránh bị liên lụy.

Xem thêm:
Trắc nghiệm: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ bạn có sẵn sàng HI SINH mọi thứ vì người khác?
Người ta hay nói về chữ buông và bài trắc nghiệm liệu bạn có sẵn lòng hi sinh vì người khác sẽ cho biết xác suất bạn sẵn sàng cho điều đó là bao nhiêu phần

Bức ảnh số 3


Thời gian tới bạn nên đặc biệt chú ý đến những sự việc bất ngờ xảy ra, chẳng hạn như phát hiện người yêu lừa dối, mối quan hệ của bạn bị người thứ 3 can dự, có thể bị lãnh đạo công ty sa thải, hoặc có thể phải gánh vác trách nhiệm công việc của người khác.

Tình huống bất ngờ này khiến bạn cảm thấy rắc rối, và các thử thách khác nhau thực sự khiến bạn khó chịu.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng quá, bạn có thể nhanh chóng cắt đứt nút thắt trong các mối quan hệ, tự tin và bình tĩnh trong công việc để tình hình dần dần tốt hơn.

Bức ảnh số 4


Bạn nên đặc biệt chú ý đến những trở ngại trong tiến triển của mọi việc, bởi những tà khí cuối năm sẽ ảnh hưởng đặc biệt lớn đến bạn, ai có ý định đi nước ngoài, mua ô tô, mua nhà,... phải hết sức cẩn thận.

Đối với những người đang ký hợp đồng, bạn nên đợi đến sau đầu xuân năm sau hẵng ký.

Vũ trụ nhắc nhở bạn không nên quá cố chấp vào một số người và việc nào đó, trong giai đoạn này, hãy thận trọng trong lời nói và hành động của mình, cố gắng không đưa ra những quyết định quan trọng để có thể tránh được khủng hoảng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X