Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Liệu bạn có đang bị trầm cảm? Bị nặng hay nhẹ?

Thứ Bảy, 15/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bỏ ra vài giây làm bài trắc nghiệm tâm lý đo độ trầm cảm xem bản thân mình có đang mắc trầm cảm hay vẫn ổn nhé.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
 
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một chiếc cốc nước khiến bạn ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 

Ai chẳng có lúc buồn bã và muốn thu mình vào một góc với những suy nghĩ hỗn độn, cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý đo độ trầm cảm xem bạn có đang bị trầm cảm hay không, nếu bị thì đang ở mức nặng hay nhẹ.

trac nghiem tam ly do do tram cam
 

Hình ảnh 1


Bạn có nguy cơ cao đang bị trầm cảm


Thời gian hiện tại bạn hơi bực bội, nhưng bạn không bao giờ thể hiện điều đó.

Bạn là một người rất hạnh phúc và vui tính trong mắt mọi người xung quanh. Khi những điều tồi tệ xảy ra bạn luôn cố tình né tránh, không quan tâm đến nó.

Bạn có một tính khí tốt và không bao giờ tức giận ra mặt. Bạn có thể kiểm soát tính khí của mình cho dù nó căng thẳng đến mức nào.

Nhưng trên thực tế, bạn không quan tâm đến bề ngoài, bạn sẽ giữ những điều đó trong lòng, bạn không giỏi bộc lộ cảm xúc xấu, và những thứ rác rưởi đó được giữ trong lòng bạn rất lâu, điều này là không thể chấp nhận được.

Chính vì vậy mà đôi khi bạn cảm thấy lạc lõng khó hiểu, không có hứng thú làm việc gì và thường cảm thấy chán nản.

Hình ảnh 2


Bạn bị trầm cảm nhẹ


Bạn sống nội tâm hơn những người khác, mỗi khi đối mặt với nhiều người sẽ cảm thấy hơi bối rối nên thích ở một mình hơn.

Không có nhiều người thân thiết xuất hiện trong cuộc sống của bạn bởi vì bạn không biết làm thế nào để hòa hợp với những người xung quanh.

Bạn có ít bạn bè và hầu hết trong số những người bạn quen chỉ là giao tiếp xã hội. Nói chung là cứ gặp khó khăn thì tự mình giải quyết.

Sau bao nhiêu năm rèn luyện, năng lực của bạn đã tiến bộ rất nhiều, nhưng trái tim của bạn lại mỏng manh hơn gấp bội lần.

Suy cho cùng, bạn trở nên như vậy là vì phải chịu rất nhiều áp lực khi phải đối mặt với mọi thứ. Hãy cố gắng đi chơi nhiều hơn ở vùng đất mới, gặp gỡ một số người, bạn sẽ tìm được những người bạn để nói chuyện với chính mình.

Xem thêm:
Trắc nghiệm tâm lý: CẢM GIÁC AN TOÀN của bạn đến từ đâu?
Lâu đài tráng lệ sẽ tiết lộ cảm giác an toàn của bạn đến từ đâu trong cuộc sống. Qua đó, giúp bạn có thêm động lực và niềm tin để làm những nhiều bản thân mong

Hình ảnh 3


Bạn có dấu hiệu sắp bị trầm cảm


So với hầu hết mọi người, bạn là con người dễ cảm thấy buồn, trong lòng bạn, hạnh phúc là một loại năng lực, nhưng bạn không có nó.

Bạn là người rất có trách nhiệm, bạn sẽ làm những gì mà mình có thể chịu trách nhiệm một cách nghiêm túc, đôi khi bạn sẽ tự trách mình vì một vài lỗi lầm nhỏ, có thể là do bạn quá hoàn hảo.

Bạn cố gắng điều chỉnh tâm lý của mình, không quan tâm đến bất cứ điều gì, miễn là bản thân có được kinh nghiệm thì hãy bất chấp.

Có như vậy bạn mới cảm thấy những rắc rối trong cuộc sống đang giảm bớt, áp lực tự nhiên cũng sẽ giảm đi, thái độ sẽ quyết độ hạnh phúc của bạn trong cuộc sống.

Hình ảnh 4


Bạn không bị trầm cảm


Bạn lớn lên trong hoàn cảnh gia đình có tình cảm thắm thiết, không khí gia đình cũng tốt nên không có nỗi buồn thấu xương.

Rất ít điều trong cuộc sống làm phiền bạn, bạn không mong đợi nhiều ở bản thân và có xu hướng chỉ lên kế hoạch cho những điều dễ dàng đạt được, vì vậy bạn dễ dàng thực hiện chúng.

Muốn làm gì thì làm, đừng tự trách mình, hãy khiến bản thân vui vẻ, đây là yêu cầu đầu tiên đối với bản thân.

Bạn giống như ánh nắng Mặt trời, những người thân thiết với bạn cũng sẽ cảm thấy ấm áp, bạn rất nổi tiếng và bạn có thể giải tỏa căng thẳng giúp bạn bè khi bạn vui vẻ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X