Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vận trình tài lộc sau rằm Trung thu của bạn biến động ra sao?

Thứ Năm, 12/09/2024 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem trắc nghiệm tài lộc sau rằm Trung thu để biết bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ hay cơ hội nào, bạn nên làm gì để gia tăng khoản tiền mình có.
 
Hãy lựa chọn loại bánh Trung thu yêu thích của bạn trong bức ảnh dưới đây, sự lựa chọn đó sẽ tiết lộ vận trình tài lộc sau rằm Trung thu của bạn.

Trac nghiem tai loc sau ram Trung thu

Trắc nghiệm tài lộc sau rằm Trung thu


Loại bánh A:

 
Xem trắc nghiệm tài lộc sau rằm Trung thu thấy vận trình tài lộc của bạn chưa có dấu hiệu phát triển thực sự lý tưởng trong khoảng thời gian này. Mọi thứ vẫn còn khá bấp bênh, lúc thì khởi vượng, khi lại giảm sút đáng kể khiến bạn không thể an tâm. 
 
Do đó, nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn nên tránh các dự án đầu tư quá lớn, làm gì bạn cũng nên tính đường dài, tránh thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội. Bạn cần phải học được cách lùi một bước để tiến hai bước, hi sinh cái lợi trước mắt để thu được lợi ích lớn hơn sau này.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình, không nên lơ là kẻo phạm lỗi sai đáng tiếc, thậm chí khi đạt được thành công cũng chớ chủ quan kẻo có kẻ tìm cách cướp công, hạ bệ.
 
Ngoài ra, khi có tiền trong tay, bạn cần tránh tâm lý may rủi, muốn kiếm tiền nhanh bằng các trò cờ bạc đỏ đen, chứng khoán...
 

Loại bánh B:

 
Tình hình tài lộc của bạn có dấu hiệu phát triển nhanh chóng, bạn sẽ được nhận nhiều tin vui tới tấp trong khoảng thời gian này. Công việc tiến triển tốt sẽ giúp bạn thu về được một khoản tiền rủng rỉnh.
 
Với người làm công ăn lương, bạn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo, hữu ích, giúp tập thể vượt qua được khó khăn và tiến về phía trước nên chắc chắn không thể thiếu được những khoản thưởng nóng hậu hĩnh.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên chẳng sợ đối thủ cạnh tranh chơi xấu. Do phát huy được thế mạnh của mình mà bạn thu hút được đông đảo khách hàng, kiếm về lợi nhuận dư dả.
 
Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể nghiên cứu mở rộng thị trường hoặc quy mô kinh doanh của mình. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng hiệu quả thì thấy rõ.

Xem thêm: Trắc nghiệm kĩ năng vượt qua thử thách.
 

Loại bánh C:

 
Xem trắc nghiệm tài lộc sau rằm Trung thu thấy tiếc rằng tài vận của bạn sẽ giảm sút đáng kể trong thời điểm này. Thu nhập chẳng những không tăng mà còn có thể giảm sút nhanh chóng do những sai sót, hiệu suất sụt giảm gây ra. 
  
Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn. Bạn chớ vội tin lời rủ rê, mời gọi đầu tư mạo hiểm của kẻ khác kẻo dễ mắc bẫy tiểu nhân, khiến khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mất trắng.
 
Tốt nhất, bạn chỉ nên tập trung làm cho tốt các dự án còn dang dở của mình. Nếu buộc phải tiến hành bất cứ hoạt động làm ăn nào thì cần tìm hiểu kỹ càng, tránh cả tin, ngây thơ.
 
Nếu có tiền trong tay, bạn cũng cần chú ý giữ thật kĩ, không nên cho người khác vay mượn, thế chấp kẻo rước họa vào thân, tiền đã ra khỏi túi không thể đòi lại.
 

Loại bánh D:

 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung khá ổn định, không tăng nhanh chóng nhưng cũng không bị giảm sút đáng kể, bạn không giàu có nhưng cũng đủ chi tiêu, chẳng phải vay mượn ai.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán có lúc thăng trầm, nhưng may mắn là được nhiều hơn mất, nhiều người thu hồi được vốn, còn lãi lời thì phải tiếp tục chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. 
 
Với người làm công ăn lương, khó khăn, rắc rối đôi khi vẫn xuất hiện, song bạn chỉ cần quyết tâm và giữ đầu óc tỉnh táo thì sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp, hạn chế được nhiều sai lầm.
 
Nhìn chung, dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, hãy luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để ứng phó với mọi chuyện, có cơ hội thì chủ động nắm bắt, khó khăn thì khắc phục, hạn chế than vãn thì thành công sớm muộn gì cũng mỉm cười.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X