Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Rùa vàng tiết lộ VẬN TÀI LỘC CỦA BẠN trong nửa cuối tháng 8/2023

Thứ Tư, 16/08/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nửa cuối tháng 8/2023 vận tài lộc của bạn sẽ có những chuyển biến lớn nào? Liệu túi tiền rủng rỉnh hơn hay vẫn thiếu trước hụt sau? Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh rùa vàng bạn thích nhất hoặc thấy ấn tượng nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Nếu vận tài lộc của bạn được dự báo chưa có sự chuyển biến rõ rệt nào vào nửa cuối tháng này thì cũng được lo lắng. Chỉ cần vững tâm và cố gắng hết sức trong công việc thì sớm muộn cũng thu hoạch được trái ngọt. Cùng làm trắc nghiệm tài lộc nửa cuối tháng 8/2023 để biết điều gì đang chờ đợi bạn phía trước nhé.

Trac nghiem nua cuoi thang 8/2023
 

Hình ảnh 1: Tài lộc chưa có nhiều chuyển biến đáng kể vì thiếu quyết đoán

 
Bạn làm việc với tiêu chí “chậm mà chắc” nên vận tài lộc trong nửa cuối tháng 8/2023 không có nhiều chuyển biến đáng kể. Nhu nhập vẫn đều đều như những tháng trước, không thiếu thốn nhưng cũng chẳng quá dư giả. 
 
Bạn không phải là người quyết đoán, mỗi khi đưa ra quyết định thường tìm đến lời khuyên của người khác trước. Có lúc cũng chẳng dám tự quyết gì cả, cứ mặc cho mọi thứ tự diễn ra. Đó chính là nguyên nhân khiến bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền, cơ hội đến tay rồi còn không biết cách nắm giữ.
 
Mong muốn làm đa dạng nguồn thu vẫn chưa thành hiện thực. Cũng bởi bạn không nghiêm thực hiện mục tiêu của mình, một phần vì lười, một phần vì lo sợ nhiều thứ.
 
Nếu muốn gia tăng thu nhập của bản thân, trước tiên bạn phải thay đổi cách tư duy, suy nghĩ. Lường trước những rủi ro là tốt, nhưng đừng để nó là chùn chân bạn. Hãy biến những khó khăn thành động lực để bản thân tự tin hơn.

Có thể bạn quan tâm:
Trắc nghiệm tâm lý: Nếu có THẾ GIỚI SONG SONG đang tồn tại, bạn sẽ là người như thế nào?
Thử tưởng tượng xem, nếu có một thế giới khác cũng đang tồn tại, có sự sống, có vật chất và có một phiên bản khác của ta ở đó. Liệu ở thế giới song song này

Hình ảnh 2: “Phất” lên nhanh chóng nhờ nhanh nhẹn nắm bắt thời cơ

 
Bạn có năng khiếu trong việc thuyết phục người khác, vậy nên buôn bán luôn đắt khách và có nhiều khách hàng quen. Càng ngày, việc kinh doanh càng phát triển, đem đến nguồn thu nhập dồi dào.
 
Tháng 8/2023, vận tài lộc hứa hẹn còn rủng rỉnh hơn nữa nhờ vào sự nhanh nhẹn của bạn. Những mặt hàng mới nhập về đều phù hợp với xu thế thị trường nên bán hết nhanh chóng. Không những thế, việc mở thêm cơ sở mới cũng đem về kết quả khả quan.
 
Những người làm công ăn lương, nhờ vào sự chăm chỉ và tầm nhìn xa trông rộng nên đã sử dụng tiền tiết kiệm bấy lâu vô cùng đúng đắn, giúp tiền đẻ ra tiền. Bên cạnh đó, còn nhận được tiền từ những công việc tay trái.
 
Bạn là người thông minh, tài giỏi nên đi đâu cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ. Nếu biết phát huy thế mạnh của mình và chịu khó học hỏi từ người khác thì sớm muộn cũng đạt được đỉnh cao của cuộc sống.
 

Hình ảnh 3: Thu nhiều và chi cũng nhiều

 
Bạn nhận được nhiều may mắn trong nửa cuối tháng 8/2023, nhờ vậy mà không cần vất vả làm việc, vẫn có thể thu được khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, vì thấy kiếm tiền quá dễ dàng nên có xu hướng chi tiêu hoang phí. Cuối tháng nhìn lại vẫn thấy túi mình chẳng có đồng nào.
 
Thời gian tới, bạn giải quyết được những vướng mắc trong công việc nên cảm thấy đỡ áp lực hơn. Khi tâm trí thoải mái thì làm việc cũng hiệu quả. Rất có thể sẽ nhận được khoản thưởng nóng hoặc tiền hoa hồng.
 
Người kinh doanh buôn bán không gặp phải trở ngại nào. Lượng khách hàng mới và cũ đều ổn định, công việc nhìn chung rất thuận lợi. Thu nhập không đột phá nhưng đã tốt hơn rất nhiều người, giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn.
 
Tuy nhiên, nếu không biết cân đối chi tiêu thì dù kiếm được nhiều đến mấy cũng chẳng tiết kiệm được đồng nào. Đến lúc cần chi khoản lớn vẫn phải xoay sở khắp nơi, khi ấy mới than trách bản thân sao mà hoang phí quá.

Xem thêm: Trắc nghiệm bước ngoặt cuộc đời bạn!
 

Hình ảnh 4: Cẩn thận rơi vào cảnh nợ nần

 
Nửa cuối tháng 8/2023, vận tài lộc của bạn không những không tiến triển mà còn đi thụt lùi. Thời gian tới, tốt nhất không nên đầu tư hay làm ăn lớn gì, bởi nguy cơ mất trắng là rất cao.
 
Hãy hài lòng với công việc hiện tại của mình, dù gì thì nó cũng giúp bạn có nguồn thu ổn định để trang trải cuộc sống. Muốn nhảy việc thì đợi thêm một thời gian nữa, khi bản thân đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Vì với khả năng hiện tại, bạn rất khó cạnh tranh với người khác trong công cuộc tìm công việc tốt.
 
Bạn không nên cho người khác may mượn số tiền quá lớn, nếu không thể từ chối thì nên có giấy tờ đàng hoàng hoặc nhờ người làm chứng. Tránh tình trạng bị họ quỵ tiền, trốn nợ. 
 
Đừng vì thiếu tiền mà nghĩ tới việc vay nặng lãi hoặc tin vào những lời mời gọi việc nhẹ lương cao ở trên mạng. Cẩn thận bị lừa đảo hoặc bị xã hội đen đe dọa.

* Bài "Trắc nghiệm tài lộc nửa cuối tháng 8/2023" mang tính chất chiêm nghiệm! Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X