Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh về trán tiết lộ tài lộc của bạn nhiều tới đâu

Thứ Tư, 19/07/2023 15:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng trắc nghiệm tài lộc của cuộc đời một người thông qua tướng trán của họ rộng, thấp, cong hay có dáng chữ M. Tìm hiểu xem đúng bao nhiêu phần trăm nhé.

Các bước trắc nghiệm tâm lý
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 hình ảnh mô tả đúng nhất về vầng trán của bạn.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
 Hình dáng vầng trán có thể tiết lộ những nét tính cách tiềm ẩn, điểm mạnh, điểm yếu, bản chất, suy nghĩ và phong cách ứng xử của bạn. Điều quan trọng đó là nó còn hé lộ cả tài lộc của cả một đời người. 
 
Trac nghiem tai loc cua cuoc doi qua tuong tran nguoi
 

Hình ảnh 1: Vầng trán rộng 

 
Người có vầng trán rộng là người thích dẫn đầu, có tầm nhìn xa nên không phải ai cũng đủ khả năng hiểu cách thức họ tiến hành một việc.

Bạn là người thông minh, có khả năng học hỏi nhanh, luôn thích khám phá những cơ hội mới.

Nếu bạn sở hữu tướng trán này cho thấy bạn là người hiểu biết, có thái độ bình tĩnh và thanh thản, tự tin, tuy nhiên, có khuyết điểm là thích kiểm soát mọi người. Bạn thích mọi thứ tuân theo ý của mình.

Bằng cách nào đó, mọi người cũng tin tưởng ý kiến ​​của bạn do bản chất rất khôn ngoan và trực quan. Bạn cũng giỏi đưa ra lời khuyên, dù là bất cứ chủ đề gì từ trong cuộc sống cho tới chuyện tình cảm. Bạn có sự cân bằng tốt giữa IQ (Chỉ số thông minh) và EQ (Chỉ số cảm xúc).

Đường tài lộc của người có vầng trán rộng càng lớn tuổi càng sáng, đó là dấu hiệu của sự dư dả và thịnh vượng mà không phải ai cũng có được. Nếu may mắn sở hữu tướng trán này cho thấy bạn có hậu vận tốt hơn so với số đông.
 
Những người có vầng trán rộng thường rất tò mò, thích cuộc hành trình của mình và chờ đợi xem cuộc đời sẽ đưa bạn đến đâu. 

Thông thường, những người có vầng trán rộng thường thuộc giới hoàng gia, người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt,... 
 

Hình ảnh 2: Vầng trán hẹp

 
Nếu trán của bạn hẹp điều này tiết lộ rằng bạn là một người đa cảm. Bạn thường sống quá cảm xúc, hay "trái tim nhầm chỗ để lên đầu".

Bạn hay có thói quen làm theo cảm tính, thiếu đi sự tính toán. Bạn thích tận hưởng sự cô độc hơn là hòa mình vào đám đông. Bạn có vẻ nhút nhát và hướng nội, không thích sống theo những chuẩn mực do xã hội đặt ra. Bạn có sự cam kết cao từ việc đúng giờ trong công việc cho tới chung thủy trong tình cảm. 

Sống cảm xúc là vậy nhưng bạn không để cho hoàn cảnh hay khó khăn quật ngã mình, bạn biến nó thành động lực sáng tạo, tạo ra tác phẩm tuyệt vời. Tài lộc của bạn ở mức trung bình, nhìn chung bạn khó rơi vào khó khăn nhưng thường không dư dả vì điều bạn mong cầu đó là sự vừa đủ.

Bạn có thể đồng cảm và thích được giúp đỡ người khác, tuy nhiên bạn tránh đến quá gần mọi người vì sợ bị tổn thương. Những người có vầng trán hẹp thích lan tỏa hạnh phúc tới mọi người bằng những hành động tử tế.

Bạn không thích thu hút sự chú ý của dư luận vì những hoạt động từ thiện hoặc những mục đích cao cả. Bạn lặng lẽ làm việc của mình, cũng không thích bị phán xét vì những lựa chọn của bản thân.

Trắc nghiệm tâm lý: Liệu bạn có đang bị trầm cảm? Bị nặng hay nhẹ?
Cùng bỏ ra vài giây làm bài trắc nghiệm tâm lý đo độ trầm cảm xem bản thân mình có đang mắc trầm cảm hay vẫn ổn nhé.

Hình ảnh 3: Trán cong

 
Người sở hữu vầng trán cong là một người ấm áp và thân thiện. Bạn có thể dễ gần và dễ nói chuyện.

Có điều gì đó đặc biệt ở con người bạn mà mỗi khi bạn xuất hiện trong một căn phòng sẽ khiến nó bừng sáng, ai cũng phải ngước nhìn. Mọi người có thể thấy sự hiện diện của bạn có sức lan tỏa năng lượng nào đó. 

Bạn là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho người khác. Bạn thực sự là người khôn ngoan khi biết phải nói gì và khi nào mới nói.

Tương tự như người có vầng trán hẹp, người có trán cong có tài lộc không quá vượng, nhưng cuộc sống đủ an nhàn, vui vẻ, không quá vướng bận về tiền nong.
 
Bạn cũng rất bình tĩnh khi xử lý các tình huống khó khăn. Nếu bản thân thích sự phá cách thì bên ngoài vẫn duyên dáng trong cách bạn cư xử.

Bản chất ấm áp và thân thiện khiến bạn dễ đồng cảm với mọi người, bạn có một sự hiểu biết sâu sắc về nhân sinh. 
 

Hình ảnh 4: Trán hình chữ M


Khả năng nổi bật của người có trán hình chữ M đó là khả năng nghệ thuật và phân tích vấn đề. 

Bạn cần không gian để thể hiện bản thân, thích sự kết hợp đẹp mắt giữa truyền thống và đương đại trong một khung hình.

Bạn đĩnh đạc và sành điệu, không chạy theo đám đông. Bạn muốn mang lại sự độc quyền cho mọi thứ mình làm. Ví dụ, bạn sẽ không mặc thứ gì đó chỉ vì mọi người đều mặc nó. Bạn thích tạo ra một phong cách riêng.
 
Bạn có thể tạo ra những kiệt tác với những suy nghĩ và ý tưởng độc đáo. Nếu một cái gì đó không thành công, bạn sẽ học hỏi từ nó và tiếp tục đưa ra những lựa chọn tốt hơn. Tài lộc của những người sở hữu tướng trán chữ M cực kỳ vượng, một khi mà giàu có thì ít ai sánh bằng.

Một số người có trán chữ M bạn có thể tham khảo đó là Rihanna, diễn viên Angelina Jolie, danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo,...

Đôi khi bạn có phần nóng giận nhưng may mắn là bạn không lãng phí năng lượng và thời gian của mình để giữ mối hận thù quá lâu.

* Bài trắc nghiệm tài lộc của cuộc đời mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất đang đón chờ bạn phía trước.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X