Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ vấn đề SỨC KHỎE bạn có thể đối mặt trong nửa cuối năm 2023

Thứ Năm, 08/06/2023 08:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm sức khỏe nửa cuối năm 2023 dưới đây sẽ tiết lộ vấn đề nguy cấp về sức khỏe mà bạn có thể sẽ phải đối mặt trong những tháng còn lại của năm nay. Xem ngay để có sự đề phòng và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh nhé.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bức hình về khung cảnh bạn thấy thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Năm 2023 đã bước sang chặng đường 6 tháng cuối năm. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ cần chú ý vấn đề nào về sức khỏe để kết thúc năm 2023 một cách an lành?
 
Cùng dành thời gian và quan sát kỹ các hình vẽ dưới đây, xem bức hình nào thu hút ánh nhìn của bạn nhất? Đó sẽ là câu trả lời cho vấn đề sức khỏe bạn có thể phải đối mặt trong nửa cuối năm 2023. Đừng quên gửi tới gia đình và bạn bè quanh bạn để cùng làm bài trắc nghiệm này! 

Trac nghiem suc khoe nua cuoi nam 2023
 

Bức hình số 1: Mặt trời trên biển

 
Nếu bức hình số 1 thu hút ánh nhìn của bạn đầu tiên, trong 6 tháng cuối năm, bạn sẽ cần chú ý hơn đến các triệu chứng về dị ứng da, mũi, mắt…
 
Đặc biệt, thời tiết trong những tháng mùa Đông có phần khắc nghiệt, chất lượng không khí không ổn định nên bạn dễ bị mẫn cảm da, mẩn đỏ, sưng tấy và ngứa ngáy, hay dị ứng mũi, sổ mũi, hắt hơi, ngứa mắt thậm chí là viêm kết mạc dị ứng. 
 
Bạn cũng nên chú ý hơn đến việc làm sạch và chăm sóc da, cố gắng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và không gây kích ứng, đồng thời đeo khẩu trang khi ra ngoài để tự bảo vệ mình.
 

Bức hình số 2: Hình vẽ Mặt trời trừu tượng

 
Chọn bức hình số 2 cho thấy sức khỏe của bạn trong giai đoạn nửa cuối năm 2023 sẽ sẽ có hai tình huống: một là thể trạng sụt giảm khiến bạn thường rơi vào tình trạng mất năng lượng, hai là năng lượng quá dư thừa khiến bạn phấn khích cho đến khi đi ngủ và khó đi vào giấc ngủ. 
 
Bạn có thể tập thể dục, yoga, thiền… để tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa. Còn nếu trong trường hợp thiếu năng lượng khiến tinh thần không tốt, buồn ngủ cả ngày, cả người uể oải… điều đó nhắc nhở bạn phải cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa cafein như cà phê, trà… 
 
Ngoài ra, bạn nên cố gắng không sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ, duy trì chất lượng giấc ngủ tốt sẽ giúp ích cho tinh thần của bạn.
 

Bức hình số 3: Mặt trời lặn

 
Theo trắc nghiệm sức khỏe nửa cuối năm 2023, nếu ánh nhìn của bạn bị bức hình số 3 thu hút mạnh mẽ, vấn đề sức khỏe mà bạn có thể phải đối mặt trong thời gian sắp tới là những triệu chứng khó chịu liên quan đến hệ thần kinh, khí huyết, chẳng hạn như đau đầu và chóng mặt không rõ nguyên nhân, v.v., 
 
Bạn nên chú ý nhiều hơn đến tình trạng của bản thân. Ngoài ra, một số người sẽ bị thiếu máu, hạ đường huyết, hạ huyết áp… khiến cơ thể choáng váng khi thay đổi tư thế đột ngột. 
 
Đối với những người có thể trạng gầy yếu, bữa ăn phải đều đặn và đầy đủ định lượng, thay đổi tư thế nên từ từ để tránh chóng mặt. Bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm giàu sắt, bổ máu.
 

Bức hình số 4: Mặt trăng trên núi

 
Nếu lựa chọn của bạn là bức tranh số 4, sức khỏe của bạn đa phần gặp rắc rối đến từ tình trạng khó chịu ở đường tiêu hóa, cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng kẻo ăn nhầm thức ăn gây khó tiêu, hoặc có thể do cơ địa nhạy cảm với thời tiết hay cảm xúc bất ổn gây hội chứng ruột kích thích. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc đi đại tiện, nếu bị táo bón hoặc tiêu chảy kéo dài thì phải đi khám, một số người còn có thể mắc bệnh trĩ. 
 
Chị em cũng nên chú ý đến tình trạng viêm nhiễm ở đường tiết niệu và vùng kín, nếu cảm thấy không khỏe thì nhớ uống nhiều nước và bổ sung vitamin B, việt quất, men vi sinh…
 
(*) Bài "trắc nghiệm sức khỏe nửa cuối năm 2023" chỉ mang tính chiêm nghiệm.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X