Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tiết lộ SỨ MỆNH của bạn khi đến thế giới này

Thứ Sáu, 01/09/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người đến với thế giới này lại có một sứ mệnh riêng, có người sinh ra để trở thành anh hùng, có người mang nhiệm vụ truyền cảm hứng, cũng có người đến với thế giới để trải nghiệm, tận hưởng. Sứ mệnh của bạn là gì? Hãy thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để hiểu thêm về mình.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh thuyền buồm mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.    
Cùng làm trắc nghiệm sứ mệnh của bạn khi đến thế giới này để biết bạn sinh ra để làm gì nhé. Dù mang trên mình sứ mệnh gì đi chăng nữa thì hãy cố gắng trở thành người tử tế, sống vị tha, yêu thương mọi người. Đừng quên giúp đỡ người khác khi có thể bạn nhé!

Bai trac nghiem su menh cua ban khi den the gioi nay
 
 

Hình ảnh 1: Sứ mệnh của bạn là giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

 
Bạn có tấm lòng bao dung, nhân hậu, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn nên thường xuyên làm việc thiện để giúp đỡ họ. Đây chính là sứ mệnh của bạn khi đến với cuộc đời này.
 
Với bạn, cho đi cũng là nhận lại, lòng tốt của mình không chỉ đem lại may mắn cho người khác mà còn giúp lan tỏa những điều tốt đẹp. Bạn không ngại đứng về phía kẻ yếu để bảo vệ, che chở họ, dù bản thân cũng nhận phải nhiều “mũi tên” tấn công. Dù chỉ làm được điều nhỏ bé, nhưng đem lại cảm thấy hạnh phúc, ấm lòng. 
 
Nhiều người nói bạn “bao đồng”, bản thân còn chưa lo xong mà suốt ngày giúp đỡ người khác. Bạn chẳng mấy bận tâm về điều đó, họ có lý của họ, còn bạn thấy vui về những gì mình làm. 
 
Trời không phụ lòng người có công, cuộc sống của bạn đã tốt hơn từng ngày. Có lẽ đó chính là thành quả ngọt ngào bạn nhận về sau những việc làm tốt của mình. Đây là động lực và niềm tin để bạn tiếp tục thực hiện sứ mệnh của bản thân, giúp đỡ cho càng nhiều người càng tốt.

Xem thêm: Trắc nghiệm phước lành bạn đã gieo trồng.
 

Hình ảnh 2: Bạn đến với thế giới này để trở thành người ưu tú

 
Bạn giỏi giang, nhanh nhẹn, từ bé đã được nhiều người ưu ái gọi là thần đồng, thiên tài. Bạn có thế mạnh trong việc nghiên cứu, tính toán, lập kế hoạch… và tương lai sẽ trở thành người ưu tú, lãnh đạo tập thể.
 
So với những người khác thì cuộc sống của bạn khá ít màu sắc, ít trải nghiệm bởi loanh quanh chỉ có học tập và làm việc. Người khác thấy rằng thật tẻ nhạt, nhưng bạn lại hài lòng về điều đó, chẳng đòi hỏi gì thêm.
 
Có trí tuệ hơn người, bạn mang trong mình sứ mệnh vô cùng đặc biệt, đó là trở thành người ưu tú. Chính bạn là người đem đến thành công cho tập thể, gây dựng những điều lớn lao và gặt hái thành tựu vang dội.
 
Với sức mạnh phi thường của bản thân, lại nhận được sự hậu thuẫn của gia đình, bạn cứ thế băng băng tiến về phía trước. Trong tương lai, bạn dễ dàng nắm được quyền lực và tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, khó tránh khỏi cảm giác cô đơn, hãy mở lòng chia sẻ thay vì cứ giấu mãi trong lòng nhé!
 

Hình ảnh 3: Sứ mệnh của bạn là sáng tạo những điều mới mẻ

 
Có nhiều ý tưởng trong đầu, bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh và là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tập thể nào. Bạn đưa ra nhiều sáng kiến mới mẻ, hay ho, được lãnh đạo đáng giá rất cao.
 
Bạn có năng khiếu về nghệ thuật, nếu nghiêm túc đi theo con đường này thì không khó để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó còn có khả năng sáng tạo, làm ra các sản phẩm ấn tượng, giúp bản thân đổi đời nhanh chóng.
 
Nhiều khi bạn như kẻ đang ở trên mây, suy nghĩ vẩn vơ, mơ hồ. Có khi lại vô cùng thực tế, làm gì cũng phải chắc chắn, rõ ràng. Người khác muốn nắm bắt và hiểu bạn cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu.
 
Sứ mệnh của bạn khi đến với thế giới này chính là sáng tạo ra điều mới mẻ, giúp ích cho đám đông. Nếu còn đang băn khoăn trước ngã rẽ của cuộc đời thì thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc ô tô tiết lộ NỬA ĐỜI SAU của bạn sẽ được hưởng loại PHÚC nào?
Bài trắc nghiệm số phận nửa đời sau dưới đây sẽ hé lộ nhiều điều bất ngờ điều may mắn mà bạn được gặp trong hậu vận của mình. Ăn ở có phúc thì có phần

Hình ảnh 4: Bạn đến với thế giới để trở thành người truyền lửa

 
Bạn hiểu rõ mình là người tích cực, sôi nổi nên luôn cố gắng lan tỏa điều tốt đẹp đó với mọi người. Xu hướng lựa chọn công việc của bạn thường là những nghề cần nói nhiều, đi nhiều như giáo viên, người dẫn chương trình, diễn giả…
 
Nhiều người yêu quý bạn vì họ cảm nhận được năng lượng mà bạn toát ra. Chỉ cần nhìn thấy bạn là thấy yêu đời, lạc quan. Đây là một loại năng lực mà rất hiếm người sở hữu, chính điều này giúp bạn trở nên đặc biệt.
 
Bạn hướng về tập thể, xã hội quá nhiều mà đôi khi quên mất chăm sóc bản thân, cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô đơn, lạc lõng bao vây bạn mỗi khi ở một mình, cảm giác đó quả thực chẳng dễ chịu gì.
 
Với mọi người, bạn chính là người truyền lửa, gắn kết và dẫn dắt đám đông. Bạn có thể thuyết phục mọi người nghe theo mình, hướng họ đến với những điều ý nghĩa. Quả thực, sứ mệnh của bạn là vô cùng quan trọng đấy!

Bài "Trắc nghiệm sứ mệnh của bạn khi đến thế giới này" mang tính chiêm nghiệm. Dù là ai, đến đây làm gì đi nữa, hãy sống một cuộc đời hạnh phúc, vui tươi mà bạn mong muốn nhé!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X