Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Đâu là rắc rối tài chính mà bạn buộc phải đối diện nửa cuối năm 2023?

Thứ Năm, 13/07/2023 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem trắc nghiệm rắc rối tài chính nửa cuối năm 2023, bạn sẽ biết trong khoảng thời gian tới đây, mình phải đối diện với những nguy cơ nào, từ đó tìm cách sẵn sàng ứng phó.

Hãy lựa chọn trò chơi bạn thích nhất ở công viên giải trí trong bức ảnh dưới đây. Sự lựa chọn này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác về rắc rối tài chính mà bạn có thể gặp phải nửa cuối năm 2023 này.
 
Trac nghiem rac roi tai chinh nua cuoi nam 2023

Trắc nghiệm rắc rối tài chính nửa cuối năm 2023

 

Bức tranh số 1

 
Trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2023 này, tình hình tài chính của bạn có nhiều dấu hiệu thất thoát chủ yếu là bởi bạn chưa chi tiêu hợp lý.

Thực chất, bạn cũng không phải là người xa hoa lãng phí, song bạn dễ dùng quá nhiều tiền cho sở thích của mình, đặc biệt nếu là phụ nữ thì bạn sẽ tốn rất nhiều tiền cho vấn đề trang phục và mỹ phẩm. 
 
Nếu muốn tiết kiệm nhiều hơn trong khoảng thời gian này, để bản thân không rơi vào cảnh cháy túi, khuyên bạn nên cân nhắc nhiều hơn mỗi khi mở hầu bao.

Đối với vật dụng cá nhân, bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết, không nên chạy theo xu hướng hoặc mua chỉ vì đó là hàng giảm giá. Ngoài ra, bạn cũng nên tiết chế, mỗi tháng chỉ nên dành một khoản cố định cho những sở thích của mình mà thôi.
 

Bức tranh số 2

 
Xem trắc nghiệm rắc rối tài chính nửa cuối năm 2023, nếu lựa chọn bức tranh B, có thể nói rằng bạn sẽ rơi vào cảnh không thể không tiêu tiền trong khoảng thời gian này, vì thế mà dù cố gắng tiết kiệm đến mấy, bạn vẫn thấy mình thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn tiền của người khác.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn phải tốn nhiều tiền cho những buổi gặp gỡ, tiếp xúc với bạn bè hoặc đối tác. Nếu việc đó là cần thiết cho công việc hoặc chuyện tình cảm thì bạn không nên cân đong đo đếm quá nhiều, quan trọng là bạn đạt được điều mà mình mong muốn thôi.

Xem thêm: Định luật kiếm tiền.
 
Ngoài ra, sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu suy giảm, đòi hỏi bạn phải tốn thêm tiền bạc để khám chữa bệnh. Tốt nhất, bạn nên khám ngay khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, bởi càng để lâu thì bệnh càng trở nặng, bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hơn mà thôi.
 

Bức tranh số 3

 
Tiền bạc của bạn có dấu hiệu thất thoát là bởi bạn quá cả nể, đặc biệt là khi có người ngỏ ý muốn vay mượn.

Trước khi mở hầu bao cho một ai đó mượn tiền, bạn cần hiểu rõ đối phương có phải là người đáng tin cậy không. Nếu bạn cho kẻ xấu vay tiền, khoản tiền đó của bạn sẽ khó có thể đòi lại được, thậm chí bạn sẽ còn vừa mất tiền, vừa sứt mẻ các mối quan hệ.
 
Nếu không muốn cho ai đó vay mượn tiền, bạn cần tìm ra một lý do từ chối uyển chuyển phù hợp, đừng sợ khiến người khác mất lòng. Ngoài ra, khi đã cho vay mượn thì bạn nên ghi chép rõ ràng, nếu không dễ nhầm lẫn hoặc quên mất, tự gây ra thiệt hại cho chính bản thân mình.

Bạn cũng không nên cố tình thể hiện ra mình là kẻ có tiền kẻo dễ khiến kẻ xấu bụng chú ý, tìm cách chiếm đoạt.
 

Bức tranh số 4

 
Tính cách cả tin và nóng vội có thể chính là nguyên nhân khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong khoảng thời gian này.

Bạn dễ dàng tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của những người mình không hiểu rõ nên thường đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm, đến khi ý thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề thì bạn đã không thể rút được khoản vốn mình đã đầu tư ra được nữa.
 
Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong khoảng nửa cuối năm này, bạn cũng phải cân nhắc và kiểm chứng thông tin kĩ càng. Càng là những khoản tiền lãi mẹ đẻ lãi con, từ trên trời rơi xuống thì lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Các mặt hàng khuyến mại, giảm giá cũng chưa chắc đã là những món đồ tốt. Bạn cần phải có cách kiểm tra chất lượng hàng hóa chứ không nên vì ham rẻ mà mở hầu bao. Với người cao tuổi, bạn nên tham khảo ý kiến của con cháu trước khi đưa ra các quyết định mua sắm đồ có giá trị lớn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X