Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ai là quý nhân nâng đỡ bạn trong tháng Cô hồn năm 2023?

Thứ Tư, 16/08/2023 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng quá lo lắng rằng tháng 7 âm lịch sẽ gặp toàn chuyện xui xẻo vì dân gian coi đây là tháng Cô hồn. Bên cạnh bạn vẫn luôn có quý nhân giúp đỡ, chỉ là bạn có nhận ra hay không thôi. Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết ai là quý nhân nâng đỡ bạn trong tháng cô hồn năm 2023.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một sinh vật mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Cùng làm trắc nghiệm quý nhân nâng đỡ trong tháng Cô hồn 2023 dưới đây để hiểu rõ ai sẽ giúp bạn cảm thấy vững tin và biết bản thân cần “bấu víu” vào ai trong những lúc khó khăn. 

Trac nghiem quy nhan nang do trong thang Co hon 2023
 

Hình ảnh 1: Sao biển
 

Quý nhân của bạn là người yêu, vợ/chồng 

 
Chẳng phải tìm kiếm đâu xa, quý nhân chính là người mà bạn yêu thương hết mực. Họ luôn ở bên động viên, lắng nghe lời phàn nàn của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Nhờ có họ bên cạnh mà bạn thấy nguôi ngoai đi ít nhiều.
 
Tháng cô hồn, công việc của bạn chẳng mấy suôn sẻ, vì thế mà tính khí thất thường. Thật may mắn là nửa kia luôn thông cảm và không để bụng chuyện gì. Họ đưa ra lời khuyên hữu ích, giúp bạn tỉnh táo, lạc quan hơn.
 
Cùng nhau trải qua khó khăn, thăng trầm cuộc sống, hai bạn càng thêm thấu hiểu và gắn kết với nhau. Đừng oán trách những sóng gió gặp phải, hãy cảm ơn chúng vì nhờ đó bạn biết được ai là người thực sự yêu thương, cho lắng cho mình.
 
Đối với nửa kia, bạn cũng chính là quý nhân của họ. Vậy nên hãy luôn mở lòng và đón nhận tâm sự của người ấy. Đối phương chẳng cần bạn phải làm gì to tát, chỉ cần bạn ở bên và quan tâm đến cảm xúc của họ là đủ.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Dự báo VẬN ĐEN của bạn trong tháng 7/2023 âm lịch
Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây dự báo những vận đen bạn gặp phải trong tháng 7/2023 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. 

Hình ảnh 2: Cá ngựa
 

Bạn được bố mẹ giúp đỡ rất nhiều trong tháng 7/2023 âm lịch

 
Quý nhân nâng đỡ bạn trong tháng cô hồn năm 2023 chính là bố mẹ. Họ lúc nào cũng yêu thương, quan tâm đến bạn và càng những lúc khó khăn, sự chăm sóc, nâng niu lại càng thể hiện rõ.
 
Bạn có thể sẽ bị thất thoát tiền bạc trong tháng 7/2023 âm lịch vì rơi ví, làm ăn thất bại, bị lừa tiền, tiêu pha hoang phí… Bị mất một số tiền lớn khiến bạn hoảng loạn và không thể nghĩ tới điều gì tích cực.
 
Người đứng ra giải quyết không ai khác chính là những bậc sinh thành. Họ muốn “cứu vớt” bạn qua giai đoạn khó khăn này, chứ không phải đang chiều hư con cái. Khi bạn bình tĩnh, họ rất muốn nghe lời giải thích. Hãy thành thật với bố mẹ nhé!
 
Sau những vấp ngã, bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân, sửa đổi để không làm bố mẹ lo lắng. Hãy trở thành chỗ dựa chứ đừng biến mình thành gánh nặng của họ.
 

Hình ảnh 3: Cá Nemo
 

Quý nhân của bạn là những người xa lạ

 
Tháng cô hồn năm 2023, tâm trạng của bạn bất ổn, thường hay suy nghĩ tiêu cực. Dù buồn nhưng chẳng thể tâm sự với người thân quen vì nhiều lý do. Bạn cảm thấy thoải mái và mở lòng hơn khi trò chuyện với người lạ nên đã tìm tới các ứng dụng kết bạn, hẹn hò.
 
Những người xa lạ chính là quý nhân của bạn trong tháng 7/2023 âm lịch. Nhờ họ mà bạn cởi mở, lạc quan, tích cực hơn. Không chỉ cùng nhau tâm sự, chia sẻ nỗi niềm, những người này còn đem tới cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích trong công việc hiện tại.
 
Nghe bài giảng, trò chuyện của các vị thiền sư trên các nền tảng mạng xã hội, cũng giúp bạn thấy lòng mình bình yên hơn. Họ dù xa lạ, không gặp bạn trực tiếp nhưng vẫn truyền cho bạn sức mạnh vô hình để vượt qua khó khăn.
 
Nhìn chung, tháng cô hồn bạn chủ yếu gặp các vấn đề về tinh thần, vậy nên việc trò chuyện và lắng nghe là rất cần thiết. Khi có người trò chuyện, khuyên răn thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua.

Xem thêm: Trắc nghiệm tin vui của bạn trong 3 tháng tới.
 

Hình ảnh 4: Rùa biển
 

Tháng cô hồn, bạn được đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình

 
Có người cho rằng đồng nghiệp là kẻ tiểu nhân, còn với bạn, đồng nghiệp lại chính là quý nhân. Họ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống, đặc biệt là trong tháng cô hồn năm 2023.
 
Bạn có thể sẽ bị ốm hoặc vướng bận gia đình nên tiến độ công việc bị ảnh hưởng. Thật may mắn vì có những người đồng đội tốt bên cạnh, họ sẵn sàng hoàn thành công việc giúp bạn mà chẳng đòi hỏi hay than vãn gì.
 
Bản thân bạn cũng là người tốt bụng, không ngại ngần gì giúp đỡ mọi người nên nhận về sự yêu quý là điều dễ hiểu. Làm việc trong môi trường hòa đồng, tôn trọng lẫn nhau nên bạn không gặp phải áp lực nào quá lớn.
 
Không chỉ nâng đỡ nhau về mặt công việc, bạn và đồng nghiệp còn trở thành bạn thân, tâm sự với nhau đủ thứ chuyện. Đó là lý do giúp bạn hào hứng mỗi khi tới công ty, có những hôm đi làm còn chẳng muốn về nhà.

* Bài "Trắc nghiệm quý nhân nâng đỡ trong tháng Cô hồn 2023" mang tính chiêm nghiệm. Mong rằng tháng 7 âm lịch sẽ chào đón bạn bằng sự may mắn và niềm vui.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X