Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Tháng 8/2023 âm lịch, PHƯỚC LÀNH nào đến với bạn?

Thứ Sáu, 15/09/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 âm lịch hứa hẹn sẽ đem đến khởi đầu mới và nhiều thuận lợi để bạn hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Hãy làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được mình sẽ đón phước lành nào trong thời gian tới.
 
Các bước làm trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một món đồ mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Tháng 7 cô hồn đã qua đi, xui khí cũng bớt hoành hành. Cùng làm trắc nghiệm phước lành tháng 8/2023 âm lịch dưới đây để biết tháng mới sẽ đem tin vui, niềm hy vọng nào cho bạn nhé.

Trac nghiem phuoc lanh thang 8/2023 am lich
 

Hình ảnh 1: Túi may mắn
 

Phước lành đến từ công việc hiện tại, đừng từ bỏ

 
Nếu bạn đang có ý định nghỉ công việc hiện tại để đi tìm công việc mới hoặc dành toàn bộ thời gian cho dự định riêng của mình, thì lời khuyên là không nên. Tháng 8/2023, những gì bạn đang làm sẽ có nhiều khởi sắc, bắt đầu thu hoạch được thành quả sau quãng thời gian vất vả.
 
Tháng 8/2023, bạn không còn bận rộn như trước nữa. Mọi thứ đã đi vào quỹ đạo nên thực hiện rất nhanh, hiệu quả. Thời gian qua bạn đã rất cố gắng để sắp xếp lại mọi thứ, đây là lúc được hưởng thành quả. Thế nên đừng dễ dàng bỏ cuộc.
 
Những nỗ lực của hiện tại sẽ giúp bạn nhận được món tiền thưởng lớn vào cuối năm. Đây chính là động lực để cố gắng và bước tiếp. Bạn vẫn có thể cân đối thời gian để tiến hành dự định riêng của mình. Còn trẻ, còn khỏe thì cứ cố gắng và chăm chỉ hết sức mình.
 
Vận may về đường công danh sự nghiệp sẽ đến vào tháng 8 âm lịch, các mục tiêu được thực hiện nhanh chóng, vậy nên hãy tận dụng tốt thời điểm này, đừng để may mắn trôi qua một cách lãng phí. 

Xem thêm: Trắc nghiệm lĩnh vực bạn tiêu nhiều tiền nhất nửa cuối năm 2023
 

Hình ảnh 2: Thỏi vàng phú quý
 

Có những bài học quý giá sau mỗi chuyến đi

 
Tháng mới này, bạn sẽ di chuyển khá nhiều, có thể là đi du lịch, công tác, về quê… Bất kể đi đâu thì cũng thu được bài học quý giá, giúp bản thân hiểu biết và trưởng thành hơn.
 
Tháng 8/2023, bạn quyết định “bung xõa” sau khoảng thời gian chỉ biết vùi đầu vào công việc. Thời tiết dễ chịu cũng là một trong số những lý do quan trọng thôi thúc bạn lên đường, khám phá vùng đất mới.
 
May mắn sẽ theo chân bạn trong mỗi chuyến đi, phần lớn các kế hoạch vạch ra trước đó đều được hoàn thành. Để rồi khi trở về, bạn thấy tràn đầy mãn nguyện, hài lòng. Không phải lúc nào cũng có bạn bè, người thân bên cạnh, nhưng nhờ đó mà bạn giỏi  hơn, học thêm nhiều kiến thức bổ ích, biết chăm sóc bản thân.
 
Nếu phải đi công tác ở xa, bạn nhớ mang đầy đủ tài liệu và giữ một tinh thần thoải mái. Sự cởi mở trong tính cách cùng với gương mặt tươi tắn, không khó để bạn khiến đối phương bị thuyết phục, công nhận tài năng của bạn.
 

Hình ảnh 3: Mèo phát tài
 

Gặp được người yêu quý bạn thật lòng

 
Sau thời gian dài tìm hiểu, bạn biết người kia luôn quan tâm đến mình thật lòng nên quyết định cho họ một cơ hội. Tháng 8/2023, cuộc sống của bạn tràn ngập hạnh phúc, đắm chìm trong màu hồng của tình yêu.
 
Bạn và người ấy đã quen nhau từ lâu nên cảm giác ngại ngùng mỗi khi gặp mặt cũng giảm dần. Cả 2 thoải mái thể hiện cảm xúc, con người thật của mình. Mối tình này đầy triển vọng, biết đâu sẽ có một đám cưới lãng mạn vào cuối năm thì sao?
 
Trước đây, bạn cứ nghĩ mình là người kém nhân duyên, nên chẳng hy vọng gì sẽ tìm được người phù hợp. Đến nay, người đó đã xuất hiện, bạn thấy yêu đời và tràn đầy hy vọng cho tương lai.
 
Tuy nhiên, đừng để cảm xúc cá nhân chi phối công việc. Có khi đang làm mà đầu lại nhớ nhung người kia, mộng mơ về cái nắm tay, nên chẳng thể tập trung được. Rồi khi 2 người giận dỗi, lại chẳng có tâm trạng để làm việc nữa.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Vòng nguyệt quế tiết lộ THÀNH CÔNG bạn đạt được trong 3 tháng cuối năm 2023
Chọn 1 chiếc vòng nguyệt quế bạn thấy ấn tượng nhất để biết được từ nay đến cuối năm bản thân đạt được thành công nào. Hãy cố gắng hết mình ở thời điểm hiện 

Hình ảnh 4: Cây tài lộc
 

Tài chính bắt đầu dư giả

 
Những khoản nợ đã được trả hết, giờ là lúc bạn bắt đầu tích lũy cho bản thân. Khi đầu óc thoải mái, không vướng bận chuyện tiền nong, bạn thấy mình làm việc hiệu quả hơn, sức khỏe cũng tốt hơn trước.
 
Tháng 8/2023, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ, chỉ bảo của những người có kinh nghiệm. Đây chính là quý nhân, hỗ trợ bạn trong công việc và cuộc sống, hãy trân trọng họ nhé!
 
Với những người làm ăn kinh doanh, hãy tận dụng khoảng thời gian cuối năm để bứt phá, đem về khoản lãi lớn. Động lực và ý chí của bạn nhiều hơn những gì bạn tự đánh giá về mình đấy, càng khó khăn thì bạn lại càng vươn lên mạnh mẽ.
 
Những ai làm công ăn lương, thời điểm này khá vất vả, bận rộn nhưng đến cuối năm sẽ nhận về khoản thưởng xứng đáng. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đã phần nào buông bỏ được.

* Bài "Trắc nghiệm phước lành tháng 8/2023 âm lịch" chỉ mang tính chiêm nghiệm. Tháng mới những điều cát lành nhất đang chờ đợi bạn phía trước, hãy chủ động đón nhận nhé!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X