Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Loại trái cây yêu thích tiết lộ bạn đã gieo trồng những phước lành nào trong cuộc đời này?

Thứ Ba, 22/08/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ở đời, gieo nhân nào gặt quả nấy, những hành động trong quá khứ và hiện tại sẽ quyết định nghiệp báo trong tương lai của bạn ra sao. Bài trắc nghiệm phước lành bạn đã gieo trồng dưới đây sẽ cho biết cụ thể hơn về những điều thiện duyên mà bạn đã tích lũy cho bản thân.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một loại trái cây mà bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm trắc nghiệm phước lành bạn đã gieo trồng dưới đây để hiểu rõ hơn về nhân – quả của bản thân.

Trac nghiem phuoc lanh ban da gieo trong
 

A: Trái kiwi

 
Điều bạn gieo trồng được trong đời này là hạnh phúc và phước lành viên mãn. Từ khi sinh ra bạn đã được trời phú cho sự xuất sắc, chăm chỉ, giản dị và sẵn sàng cống hiến cho cuộc đời với một tấm lòng vị tha. 
 
Bạn không chỉ biết quan tâm tới mọi người xung quanh mà còn tử tế, thoải mái và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai đang lâm vào cảnh khó khăn. 
 
Bạn dành cả đời để tích đức cho tổ ấm của mình. Có thể chính vì tấm lòng nhân hậu và bao dung của bạn mà cuộc sống của bạn tuy không quá dư dả về mặt vật chất nhưng tinh thần luôn vui vẻ và thoải mái, và nó sẽ khiến bạn ngày càng vui vẻ và hạnh phúc hơn ở hậu vận.
 

B: Trái thanh long

 
Những gì bạn đã gieo trồng trong đời này là do chính năng lực của bạn đem tới. Bởi vì bạn là một người may mắn sở hữu trí thông minh và tài năng. 
 
Bạn có khí chất ôn hòa và sức lan tỏa mạnh mẽ, điều này mang lại cho bạn vận may liên tục trong suốt cuộc đời, sự ổn định và giàu có luôn theo bên bạn. Càng lớn tuổi, bạn càng có thể đạt được những điều tuyệt vời. 
 
Khi còn nhỏ, bạn luôn là đứa trẻ chăm chỉ học tập và là tấm gương sáng với bạn bè đồng trang lứa, khiến thầy cô yên tâm và cha mẹ tự hào. Tới tuổi trưởng thành, bạn là một thanh niên tích cực, lạc quan, có lý tưởng và nhiều hoài bão.
 
Để duy trì các mục tiêu trong cuộc sống, bạn luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực kiếm tiền, làm cho sự nghiệp thành công và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vì bạn đã duy trì sự tự do tài chính từ rất sớm nên cuộc sống của bạn sẽ giàu có và viên mãn trong tương lai. Đây chính là phước báu không phải ai cũng có được.

Xem thêm: Trắc nghiệm số phận nửa đời sau: Bạn được hưởng loại PHÚC nào?
 

C: Trái cam

 
Những phước lành bạn gieo trồng được là sự bình an, hạnh phúc, ổn định và tình thương. 
 
Bởi vì bạn vốn có xuất phát điểm bình thường như bao người nên luôn có sự khiêm tốn, biết người biết ta. Bạn cũng là người biết bằng lòng với thực tại, luôn mang tâm hồn cởi mở và sáng sủa để đối mặt với tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống.
 
Hơn nữa, bạn còn rất biết cách tận hưởng cuộc sống của mình. Với bạn, không nhất thiết phải sống thật sung sướng và nhiều tiền, nhưng nhất định phải ổn định và bình an. 
 
Trong cuộc sống, bạn không mưu cầu danh lợi mà đối xử chân thành, thân thiện với người khác, điều này mang đến cho bạn một cuộc sống bình dị và êm đềm, được mọi người yêu quý. Vì vậy, bạn sử dụng sự tự tin, lạc quan, trung thực và tốt bụng của mình để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình.
 

D: Trái mâm xôi

 
Những phước lành bạn nhận được trong cuộc đời này hầu hết đều đến từ nhân duyên tốt đẹp.
 
Thượng đế ban cho bạn một bộ não thông minh, và cho bạn một vẻ ngoài xinh đẹp. Dưới vẻ ngoài thông minh của bạn, lại ẩn chứa một trái tim ấm nóng và biết quan tâm tới nhân loại. 
 
Trong công việc, bạn có khả năng làm việc độc lập, bạn thích các dự án cá nhân và bạn là mẫu nhân viên mẫn cán trong doanh nghiệp. 
 
Trong cuộc sống, bạn khéo léo trong đối nhân xử thế, và bạn là một người luôn được mọi người yêu mến. Bạn thân thiện và chân thành với mọi người, yêu đời, trầm tĩnh và dịu dàng như nước, đó là lý do bạn được bạn bè quý mến và hết lòng giúp đỡ khi cần. 
 
Sau khi kết hôn, bạn cũng là một người bạn đời tuyệt vời, một người cha/mẹ mẫu mực. Với thái độ sống xuất sắc như vậy, bạn nhất định sẽ được hưởng phúc khí dồi dào trong cuộc sống sau này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X