Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn thích được làm việc theo kiểu nào nhất: Độc lập hay làm theo đội nhóm?

Thứ Ba, 09/04/2024 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng thực hiện bài trắc nghiệm phong cách làm việc của bạn thông qua hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên sau đây. Chúng sẽ nói rất nhiều điều về bạn, thậm chí cả những điều bạn chưa hiểu về bản thân mình.
Con người được lập trình sẵn để tìm kiếm những thứ xác nhận thế giới quan của chúng ta. Theo giáo sư Adrian Bardon của Đại học Wake Forest cho rằng, chúng ta có xu hướng bác bỏ những sự thật thách thức nhận thức của mình, vì thế việc nhìn vào một bức ảnh lập thể có thể tiết lộ cách bạn nhìn nhận thế giới một cách khách quan hơn.
 
Để thực hiện bài trắc nghiệm phong cách làm việc của bạn, trước tiên bạn nhìn vào hình ảnh quang học sau đây và nhớ lại hình ảnh nào mà mắt bạn chú ý ngay lập tức khi nhìn vào nó. Sau đó đọc giải thích ở phía dưới.  
 
Trac nghiem phong cach lam viec cua ban
 

1. Một người phụ nữ với chiếc ô bị hỏng
 

Ở phía trước bức ảnh là một người phụ nữ đang mỉm cười với chiếc ô bị thổi ngược ra phía sau. Thế nhưng cô gái vẫn mỉm cười thay vì hoảng sợ, dường như cô vẫn giữ được sự điềm tĩnh trước tình huống bất ngờ này. Tuy nhiên, đôi vai gù và bàn tay siết chặt cho thấy cô ấy đang cảm thấy căng thẳng dù vẫn đang cười nhạo sự bất tiện này.
 
Nếu đó là tất cả những gì bạn tập trung chú ý ngay khi nhìn vào bức ảnh, điều này cho thấy bạn cũng giống như người phụ nữ với chiếc ô bị gãy, bạn có cái nhìn tích cực về cuộc sống. Bạn có thể đối mặt với những tình huống khó khăn bằng khiếu hài hước. Thay vì chìm đắm trong lo lắng hay tuyệt vọng, bạn nghĩ đến những hậu quả lâu dài và nhắc nhở bản thân nghĩ đến bức tranh toàn cảnh hơn thay vì sợ hãi vì những chi tiết nhỏ.
 
Bạn có khả năng thích nghi nhanh nên cho dù làm việc độc lập hay đội nhóm bạn đều có thể phù hợp theo từng yêu cầu cụ thể. Ở trong hoàn cảnh nào bạn cũng có thể phát huy được năng lực của mình.
 
Bạn hiểu rằng cuộc sống có những lúc thăng trầm - và bạn sẵn sàng chịu đựng giông bão. Ngay cả trong thời điểm khủng hoảng, bạn vẫn biết rằng cầu vồng đang đến.

2. Khuôn mặt có râu của ông già
 

Nếu có cái nhìn bao quát hơn, bạn sẽ có xu hướng nhìn thấy ông lão râu tóc bạc phơ. Nếu ánh mắt của bạn lần đầu tiên nhìn vào người đàn ông lớn tuổi có ria mép và râu trắng này cho thấy, bạn là người theo chủ nghĩa cá nhân và có tầm nhìn tổng thể.

Bạn có ý thức mạnh mẽ về bản thân, thích làm việc độc lập và luôn cảm thấy khó khăn khi tham gia các dự án của cả nhóm. Thay vì từ bỏ quyền lực và chiều theo ý thích bất chợt của người khác, bạn muốn mọi việc được thực hiện theo cách của mình.
 
Thay vì tự mãn với sự tầm thường, bạn lại là người dám nghĩ dám làm và đôi khi còn cảm thấy thất vọng vì những thiếu sót của môi trường xung quanh mình (bao gồm cả những người khác). Tuy nhiên, có lẽ bạn là nhà phê bình gay gắt nhất của chính bản thân mình.
 
Bạn luôn muốn không ngừng cải thiện cuộc sống, bạn muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực và làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa tham vọng của mình. Khi người khác không giúp, bạn vẫn sẽ rất vui khi tự mình hoàn thành chúng. 
 

3. Những bông hoa


Rất ít người để ý tới những bông hoa ở phía dưới chân váy của các cô gái, nếu bạn đã không chú ý đến những khuôn mặt ngay lập tức mà chỉ tập trung vào cỏ cây điều đó cho thấy bạn là một người nhạy cảm. Thậm chí, có thể bạn từng có những trải nghiệm cảm xúc đau đớn trong quá khứ.
 
Vì điều này, bạn coi thế giới là một nơi có thể làm tổn thương bạn theo nhiều cách khác nhau. Đôi khi bạn có thể thích ở một mình thay vì có mặt người khác - điều có thể khiến bạn mệt mỏi. Có lẽ bạn là người theo chủ nghĩa cá nhân và thích ở một mình, khi làm việc cũng vậy, bạn chỉ muốn nhận nhiệm vụ độc lập, được tự mình sáng tạo theo cách riêng.
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn thích ở bên cạnh những người phù hợp, người mà bạn có cảm giác kết nối. Giống như những bông hoa xinh đẹp mà bạn chú ý đầu tiên, bạn có thể rất vui khi được ở bên cạnh người mà bạn quý mến. Trên thực tế, khi thân thiết với người khác, bạn sẽ dễ dàng kết nối với họ ở mức độ sâu hơn, thế nhưng người khác cần phải kiên nhẫn để bông hoa niềm tin nở rộ.
 
Trắc nghiệm: Sắp tới thần Tài có ưu ái bạn không? Ai được nhiều tiền nhất?
Gần đây bạn có cảm thấy mình may mắn hay xui xẻo về tiền bạc? Cùng làm bài trắc nghiệm xem sắp tới thần Tài có ưu ái bạn không là sẽ biết ngay!

4. Người phụ nữ bên phải đang mở ô

 
Phía sau cô gái với chiếc ô bị gãy là một cô gái khác đang mở chiếc ô còn nguyên vẹn của mình. Thế nhưng mắt bạn lại lướt qua người đầu tiên, tập trung vào người phụ nữ đang mở chiếc ô phía sau một cách bình tĩnh. Điều này cho thấy bạn là một người có tinh thần đồng đội tuyệt vời và có khả năng giữ thăng bằng tốt.

Bạn thích làm việc nhóm và tận dụng thế mạnh của mọi người để tạo nên "sức mạnh vô song". Bạn cũng biết khi nào nên dựa vào người khác - và khi nào cần tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Bạn là người hợp tác và hòa đồng, mặc dù đôi khi bạn không muốn tạo gánh nặng cho người khác nên bạn cũng sẵn sàng làm việc một mình.
 
Bạn không bốc đồng, bạn dành thời gian cần thiết để hoàn thành công việc và thực hiện chúng với tinh thần tích cực. Bạn có sự kết hợp lành mạnh giữa các đặc điểm cá nhân và tập thể. Sự quyến rũ, tích cực và linh hoạt là những đặc điểm mà người khác ngưỡng mộ ở bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể giữ bí mật về cảm xúc thật của mình.

* Bài Trắc nghiệm phong cách làm việc của bạn chỉ mang tính chất tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X