Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa cuối tháng 7/2023, điều gì khiến bạn LỘI NGƯỢC DÒNG thành công?

Thứ Sáu, 14/07/2023 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn thấy bản thân đang giậm chân tại chỗ thì đừng quá lo lắng, bi quan. Bởi có nhiều cơ hội sẽ đến vào cuối tháng 7 này, chúng sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình theo chiều hướng tốt hơn. Song song với cơ hội thì còn có thách thức, hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ để dễ dàng vượt qua.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một chiếc chìa khóa bạn ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Thách thức và cơ hội nào đang chờ đón bạn vào nửa cuối tháng 7/2023, điều gì khiến bạn có được "cú" lội ngược dòng thành công? Bài trắc nghiệm nửa cuối tháng 7/2023 dưới đây sẽ bật mí điều đó.

Trac nghiem nua cuoi thang 7/2023
 

Hình ảnh 1: Chìa khóa có hình vương miện lấp lánh

 

Cơ hội: Có việc làm thêm nhờ vào sở trường của bản thân

 
Bạn vẫn thường hay tìm kiếm việc làm thêm ở các hội nhóm nhưng không mấy khả thi, không tìm được công việc ưng ý hoặc nếu có thì lại chậm chân ứng tuyển. Đừng quá sốt ruột vì nửa cuối tháng 7/2023, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
 
Bạn sẽ được người quen kết nối, giới thiệu cho những công việc phù hợp, đúng với sở trường của bản thân như viết lách, thiết kế, may vá… Dù là việc tay trái, nhưng cũng giúp tài chính của bạn cải thiện đáng kể.
 
Nếu có thể, hãy khéo léo giới thiệu về sở trường của mình qua mạng xã hội. Khi thực sự có tài năng và uy tín thì chẳng cần tìm kiếm nhiều, công việc tốt tự khắc tìm đến bạn. 

Xem thêm: Trắc nghiệm vận may từ nay đến cuối năm 2023.
 

Thách thức: Tiết kiệm tiền bạc là bài toán khó với bạn 

 
Nửa cuối tháng 7, bạn kiếm được nhiều tiền và chi tiêu cũng nhiều. Chủ yếu là những khoản như ăn uống, quần áo, đồ dùng cá nhân… tưởng rằng không đáng là bao nhưng tính tổng thì tốn rất nhiều tiền.
 
Bạn không ghi chép và kiểm soát những khoản thu chi nên không không biết mình còn nhiều hay ít tiền. Cứ mua sắm cho đến khi hết tiền mới dừng lại. Dù làm nhiều, kiếm được nhiều nhưng lại chẳng tiết được là bao.
 
Nếu không muốn rơi vào tình cảnh chưa hết tháng đã hết tiền thì hãy thật nghiêm túc học cách quản lý tài chính. Nên tham khảo những cách mà người khác làm để tìm ra phương án phù hợp cho mình. Quan trọng nhất là phải khiêm khắc với chính mình, trước khi mua thứ gì đó hãy suy nghĩ kỹ xem có thực sự cần thiết hay không.
 

Hình ảnh 2: Chìa khóa có hình trái tim

 

Cơ hội: Được thể hiện bản thân, ghi điểm với lãnh đạo, đồng nghiệp

 
Nửa cuối tháng 7, công ty của bạn sẽ có những hoạt động hữu ích để kết nối mọi người như đi du lịch, team building, mini game… hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tài năng của bản thân, gây ấn tượng với đồng nghiệp, lãnh đạo.
 
Thể hiện sự năng động, nhiệt huyết, trẻ trung của mình để mọi người không đánh giá bạn là người rụt rè, trầm tính nữa. Tăng cường giao lưu để thân thiết và hiểu đồng nghiệp hơn. Khi có mối quan hệ tốt với mọi người thì công việc cũng thuận lợi, suôn sẻ.
 

Thách thức: Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao không tốt sẽ kìm hãm con đường sự nghiệp

 
Trong tập thể, bạn không phải là người hay nêu ý kiến, đóng góp hay phản biện nên khiến bản thân bị mờ nhạt. Sẽ có những cuộc họp quan trọng diễn ra vào nửa cuối tháng 7/2023, nếu bạn vẫn cứ im lặng như vậy thì e rằng sẽ không giữ được công việc hiện tại.
 
Trong đầu bạn suy nghĩ rất nhiều ý tưởng nhưng lại không chịu nói ra vì sợ mọi người chê bai, cười nhạo. Khả năng trình bày không tốt nên dù có nói cũng khiến đối phương thấy khó hiểu. Đây chính là thách thức lớn nhất trong thời gian tới, buộc bạn phải khắc phục và vượt qua nếu không sẽ gặp trở ngại lớn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ nửa cuối năm 2023 bạn sẽ TỐN TIỀN nhiều nhất vào lĩnh vực nào?
Bài trắc nghiệm lĩnh vực bạn tiêu tiền nhiều nhất nửa cuối năm 2023 dưới đây sẽ tiết lộ bạn dùng tiền cho mục đích nào trong 6 tháng cuối năm, từ đó bạn có thể 

Hình ảnh 3: Chìa khóa có hình vương miện độc đáo

 

Cơ hội: Được tạo điều kiện học hỏi nhiều hơn

 
Nếu đang muốn tham gia một khóa học nào đó để nâng cao chuyên môn và kỹ năng thì nửa cuối tháng 7 là thời điểm lý tưởng cho bạn thực hiện. Có thể bạn được công ty cử đi hoặc được bạn bè rủ nên rất hào hứng.
 
Những khóa học này rất cần thiết với bạn ở thời điểm hiện tại, giúp mở mang đầu óc và khám phá năng lực của bản thân. Bạn có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nên luôn muốn học hỏi được thêm nhiều nhất có thể.
 
Không chỉ được học thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị, bạn còn gặp gỡ và quen biết với những người có chung sở thích, chí hướng. Bạn cảm thấy nuối tiếc đã không tham gia các khóa học sớm hơn. 
 

Thách thức: Nếu không quản lý tốt thời gian, bạn sẽ sẽ làm mọi thứ rối tung lên

 
Thời gian tới, bạn bận rộn hơn với các kế hoạch của bản thân. Đi sớm về khuya nên ăn uống không điều độ và bỏ bê việc chăm sóc được sức khỏe. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì thể lực sẽ giảm sút đáng kể, làm việc không hiệu quả.
 
Càng bận, bạn lại càng xử lý công việc thiếu cẩn thận, rất dễ gây ra lỗi sai lớn. Mọi thứ khiến bạn rối tung lên, nhiều khi không kiềm chế được cảm xúc mà hét to, khóc lớn khiến mọi người xung quanh rất lo ngại.
 
Sắp xếp lại các công việc, xử lý tốt từng bước một là điều bạn cần nhất lúc này. Đôi khi không quan trọng số lượng mà cần quan tâm đến chất lượng. Hãy phân phối thời gian và công việc hợp lý để làm việc hiệu quả.
 

Hình ảnh 4: Chìa khóa có hình cánh bướm

 

Cơ hội: Gặp gỡ và kết nối với nhiều người

 
Nửa cuối tháng 7/2023, bạn có nhiều chuyến đi, gặp gỡ nhiều bạn mới, cuộc sống cũng trở nên mới mẻ hơn. Quen biết những người tốt giúp  tâm trạng bạn cũng tốt theo.
 
Đây chính là khoảng thời gian để bạn nghỉ ngơi sau quãng thời gian mệt mỏi, vất vả vừa qua. Làm mới bản thân và sẵn sàng mở lòng để tìm hiểu người mới. Hi vọng, bạn sẽ sớm tìm được một người phù hợp và có thể cùng nhau đi xa hơn.
 
Hãy cứ tận hưởng và thả lỏng bản thân, khi bạn tích cực thì những điều tích cực sẽ tự tìm đến. Đúng ngày hoa sẽ nở, đúng lúc người sẽ tới. 
 

Thách thức: Sức khỏe của bạn không tốt

 
Những chuyến đi dài ngày khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút, thường đau mỏi người, khó ngủ hoặc ốm vặt. Di chuyển nhiều, lại thay đổi môi trường liên tục nên cũng khó tránh khỏi. Nhưng đừng để điều đó phá hỏng chuyến trải nghiệm của bạn.
 
Ăn uống điều độ, đủ chất, hoạt động thể chất nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Trước mỗi chuyến đi hãy mang theo thuốc và dụng cụ y tế để phòng trường hợp không may xảy ra.

* Bài "Trắc nghiệm nửa cuối tháng 7/2023" mang tính chiêm nghiệm. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn vào cuối tháng này!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X