Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa cuối tháng 4/2024, muốn MAY MẮN thì đừng bỏ qua những LƯU Ý QUAN TRỌNG này!

Thứ Hai, 15/04/2024 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch lớn, muốn thực hiện vào nửa cuối tháng 4/2024 thì đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này để hạn chế xui xẻo, giúp công việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bông hoa bạn thấy “độc lạ” nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm trắc nghiệm nửa cuối tháng 4/2024 dương lịch để biết được những lưu ý quan trọng để bản thân dễ dàng gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Hãy chọn một bông hoa bạn thấy “độc lạ” nhất và xem kết quả bên dưới nhé!
 
Trac nghiem nua cuoi thang 4/2024
 

Hình ảnh 1: Bạn cần tỉnh táo hơn trong tình yêu

 
Ai mà chẳng có lúc thiếu tỉnh táo khi yêu, trong đầu chỉ toàn hình bóng của người ấy. Bạn đang ở trong giai đoạn như vậy, dẫu biết họ có nhiều tính xấu, chẳng dễ gì mà thay đổi, thế nhưng vẫn không thể dứt ra được.
 
Hiện tại bạn khá bướng bỉnh trong chuyện tình cảm, ai khuyên ngăn thế nào cũng bỏ ngoài tai. Nếu bạn cứ yêu đương mù quáng thế này thì e rằng, chẳng mấy chốc sẽ đánh mất chính mình và những mối quan hệ thân thiết.
 
Bạn là kiểu người một khi đã yêu thì không để ý đến xung quanh, cả thế giới này dường như chỉ có 2 bạn đang tồn tại mà thôi. Nếu chẳng may bị phản bội, bạn sẽ hoàn toàn sụp đổ, tự làm hại mình và nghĩ đến chuyện trả thù.
 
Người ấy nắm được “thóp” của bạn nên thường xuyên gây sự, đưa ra nhiều yêu cầu vô lý bắt bạn phải nghe theo. Bạn cứ tiếp tục để cảm xúc lấn át lý trí thì tương lai sẽ còn đau khổ và chịu tổn thương nhiều.

Xem thêm: Năm 2024 của bạn thuận lợi hay khó khăn?
 

Hình ảnh 2: Nên điềm đạm và bình tĩnh hơn trong giao tiếp

 
Công việc bận rộn và nhiều áp lực biến bạn trở thành người cộc cằn, khó tính lúc nào không hay. Đừng mong mọi người sẽ thông cảm cho mình, hãy nhớ rằng, thế giới này không chỉ xoay quanh mình bạn.
 
Nửa cuối tháng 4/2024, bạn có cơ hội để ký kết, đàm phán những dự án làm ăn quan trọng. Thế nhưng, sự mất bình tĩnh có thể cướp đi tất cả. Đối phương cảm thấy bạn thiếu chuyên nghiệp và không đáng tin cậy.
 
Bạn nghĩ rằng mình là người thẳng tính, nghĩ gì nói nấy chứ đâu có động chạm đến ai. Nhưng với những người để bụng, họ sẽ “ghim” từng lời bạn nói, cho bạn vào danh sách đen, không bao giờ muốn gặp lại.
 
Khi bạn thả lỏng bản thân, điềm đạm hơn trong giao tiếp và giữ thái độ tích cực trong mọi tình huống, công việc sẽ thuận lợi hơn nhiều. Đối phương dần đặt niềm tin và coi trọng bạn hơn.
 

Hình ảnh 3: Đừng để lòng tham che mắt

 
Nửa cuối tháng 4/2024, hãy cảnh giác với những bẫy lừa đảo “việc nhẹ lương cao”. Công việc nào yêu cầu phải nộp lệ phí hay đóng tiền cọc thì tốt nhất nên tránh xa.
 
Bạn sốt ruột kiếm tiền nên rất dễ bị kẻ xấu lôi kéo, hậu quả là mất đi số tiền lớn và rước thêm cục tức vào người. Hãy nhớ rằng, trên đời này chẳng có gì miễn phí cả, mọi thứ đều có cái giá riêng của nó. Muốn có tiền thì phải chăm chỉ, chứ đừng “há miệng chờ sung”.
 
Thời gian tới, tốt nhất không nên cho ai vay mượn tiền, kể cả đó là người thân thiết. Khả năng cao sẽ diễn ra tranh chấp, cãi cọ, mất cả tiền lẫn bạn.
 
Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, nếu hiện tại chưa tìm được công việc ưng ý thì nên làm tạm những công việc bán thời gian như: Phục vụ, pha chế, gia sư, cộng tác viên bán hàng,... để có tiền trang trải cuộc sống. 

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm: Xem tương lai con của bạn sau này ra sao? Phú quý hay vất vả?
Bài trắc nghiệm xem tương lai con của bạn sau này sẽ tiết lộ cho bạn biết bé sẽ là người thế nào và vận mệnh ra sao cực chi tiết.

Hình ảnh 4: Đừng lười vận động nữa, sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề đấy!

 
Bạn luôn đổ lỗi cho việc mình quá bận rộn nên không có thời gian để đi thể dục, chơi thể thao. Thực ra nếu muốn thì vẫn có cách, chẳng qua là bạn quá lười biếng mà thôi.
 
Ăn uống thiếu khoa học, thức khuya, lười vận động, đây là những nguyên nhân khiến sức đề kháng của bạn suy giảm. Thường xuyên bị ốm vặt, đau nhức cơ thể,... đừng nghĩ đây là chuyện nhỏ, cơ thể đang cố gắng “cầu cứu” bạn đấy.
 
Không ai trong chúng ta có thể đảm bảo khỏe mạnh 100%, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Khi bệnh tật ập đến, bạn sẽ thấy hối hận rất nhiều đấy!
 
Nửa cuối tháng 4/2024, nếu thấy cơ thể mệt mỏi hoặc ốm mãi không khỏi thì nên đến bệnh viện thăm khám. Bên cạnh đó, hãy suy trì thói quen lành mạnh như ngủ sớm, ăn đúng giờ, ăn nhiều rau xanh,... bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X