Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa cuối tháng 11/2023, đâu là VẤN ĐỀ LỚN khiến bạn ĐAU ĐẦU nhất?

Thứ Tư, 15/11/2023 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn bước đến thành công thì buộc bạn phải mạnh dạn vượt qua khó khăn. Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây tiết lộ những những vấn đề lớn khiến bạn “đau đầu, nhức óc” trong nửa cuối tháng 11/2023. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị những khó khăn này đánh gục nhé!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn cành lá mà bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Đâu là những vấn đề lớn khiến bạn phải đau đầu trong nửa cuối tháng này? Bài trắc nghiệm nửa cuối tháng 11/2023 dưới đây sẽ tiết lộ nhiều điều cần thiết mà bạn cần phải biết.

Trac nghiem nua cuoi thang 11/2023
 

Hình ảnh 1: Thiếu ngủ khiến bạn kiệt sức

 
Dạo gần đây bạn bị thiếu ngủ trầm trọng, ban đêm thì “tỉnh như sáo” còn ban ngày lại uể oải, mệt mỏi. Điều đó khiến cho công việc bị trì trệ, dù rất cố gắng nhưng vẫn không đạt kết quả tốt.
 
Được nhiều người khuyên bảo nhưng có vẻ bạn vẫn hời hợt với việc chăm sóc bản thân. Sắp xếp thời gian thiếu khoa học làm cho cơ thể không thích nghi kịp. Có khi vì nghĩ ngợi linh tinh nên chẳng chợp mắt chút nào. 
 
Nửa cuối tháng 11/2023, tình trạng mất ngủ còn trầm trọng hơn do áp lực và lo lắng nhiều. Cơ thể rất mệt mỏi nhưng đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn, tinh thần không thoải mái khiến bạn dễ cáu gắt với những người xung quanh. 
 
Tình trạng này kéo dài sẽ rất nguy hiểm, bạn hãy tìm đến bác sĩ để nhận được lời khuyên. Không nên sử dụng thuốc bừa bãi, cũng đừng tìm tới chất kích thích, hậu quả vô cùng khó lường đấy!

Xem thêm: Trắc nghiệm bước chuyển ngoặt cuối năm 2023
 

Hình ảnh 2: Công việc bận rộn khiến bạn xa rời với người thân, bạn bè

 
Thời điểm cuối năm, khối lượng công việc của bạn chất cao như núi. Bạn thường xuyên đi sớm, về muộn và gần như không gặp gỡ người thân. Phần lớn thời gian ở trên công ty nên việc ăn cơm cùng gia đình là vô cùng hiếm hoi.
 
Mỗi khi làm việc, bạn rất tập trung và chẳng bận lòng đến việc khác. Có khi mấy ngày liền cũng không hỏi han xem bố mẹ, vợ chồng, con cái ra sao. Dù họ có hiểu nhưng cũng không thể thông cảm cho bạn mãi được, dần dần mối quan hệ ngày càng xa cách.
 
Vì bận rộn nên bạn đành phải từ chối những cuộc gặp gỡ, tụ tập. Bạn bè biết điều đó nên không dám liên lạc với bạn nhiều. Một số người còn trách móc, cho rằng bạn thiếu nhiệt tình, không coi trọng tình nghĩa. 
 
Bạn không nên lấy công việc ra để bào chữa cho những thờ ơ của bản thân. Không thể gặp gỡ bạn bè, người thân thì hãy nhắn tin, gọi điện hỏi han tình hình của họ. Đừng để sau này phải hối hận vì đã quá vô tâm, lạnh nhạt với mọi người xung quanh.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 để tiễn năm cũ suôn sẻ?
Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem bạn nên chú ý điều gì vào cuối năm 2023 này để bước qua một năm thật suôn sẻ, tiễn năm mới thật vui vẻ.

Hình ảnh 3: Bạn gặp rắc rối tại nơi công sở

 
Nửa cuối tháng 11/2023, bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối tại nơi công sở. Bất đồng trong suy nghĩ, cách làm việc dẫn đến những cuộc tranh cãi nảy lửa với đồng nghiệp. Điều này khiến bạn chán nản chẳng muốn đi làm nữa. 
 
Nhiều vấn đề xảy ra làm bạn nghĩ rằng sếp đang kìm hãm mình. Dần dần, bạn bất mãn với tất cả mọi thứ, đầu óc không thể tập trung được. Thực ra, mọi chuyện chẳng có gì to tát cả, chỉ là bạn tự tưởng tượng và làm quá lên.
 
Ở môi trường công sở, không tránh khỏi tình trạng chơi xấu, đấu đá lẫn nhau. Nếu lúc nào bạn cũng “căng như dây đàn” thì rất dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, đánh vào điểm yếu đó. Tốt nhất, hãy giữ cho mình cái đầu lạnh, tỉnh táo nhìn nhận mọi việc và đừng áp đặt suy nghĩ lên người khác.
 
Bạn có thể xin nghỉ ít ngày để làm mới bản thân, tìm lại hứng thú trong công việc. Đừng vội tranh cãi mỗi khi bị góp ý bởi không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng đúng. Biết lắng nghe và chịu thay đổi mới là người bản lĩnh.
 

Hình ảnh 4: Hối hận vì mua sắm quá đà

 
Càng về cuối năm bạn lại càng mua sắm nhiều, tiền lương nhận chưa nóng tay đã tiêu pha gần hết. Bạn nghĩ rằng món đồ đó là cần thiết cho mình nhưng khi mua về lại chỉ sử dụng 1-2 lần, có khi còn chẳng động tới.
 
Bạn thường rơi vào cảnh “cháy túi” vì mua sắm quá đà. Khi hết tiền lại trách móc bản thân và cảm thấy hối hận vô cùng. Việc này kéo dài đã lâu nhưng bạn chưa bao giờ nghiêm túc rút kinh nghiệm. Cứ có tiền trong tay là sẽ tiêu pha hết chẳng nghĩ ngợi gì.
 
Tình trạng “nghiện” mua sắm nếu không được khắc phục kịp thời có thể trở thành một căn bệnh tâm lý. Nếu muốn thoát ra, bạn phải nghiêm khắc với bản thân, kỹ lưỡng hơn trong các khoản chi tiêu. 
 
Hãy học cách yêu và hài lòng với những gì mình có, giảm việc mua sắm xuống, bạn sẽ thấy nhu cầu của mình cũng ít đi. Khi “cơn nghiện” mua sắm trỗi dậy hãy tự phân tâm bằng cách đọc sách, nấu ăn, tập thể dục hoặc ra ngoài đi dạo.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X